Hoa hậu nhân ái Lê Thị Thu: Nhiều gian nan thử thách càng giúp tôi trưởng thành

Mộc Miên

18/08/2023 08:52

Theo dõi trên

Hoa hậu Lê Thị Thu đã được BTC chọn mặt gửi vàng là giám khảo cuối cùng được công bố của cuộc thi Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023 (Miss Petite Vietnam 2023).

Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023 (Miss Petite Vietnam 2023) là cuộc thi khá đặc biệt khi cơ hội thành hoa hậu dành cho cả những cô gái có chiều cao chỉ từ 1,45m trở lên. Với thông điệp lan tỏa tính nhân văn, lòng nhân ái, ban tổ chức bày tỏ mong muốn tìm kiếm cô gái không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình mà còn là vẻ đẹp tri thức, tâm thiện nguyện để góp phần truyền tải những điều tốt đẹp đến xã hội.

le-thi-thu-1-1692323048.jpg
Hoa hậu nhân ái Lê Thị Thu

Trở thành một thành viên trong Hội đồng ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu nhân ái Việt Nam 2023 - Hoa hậu đại sứ nhân ái Lê Thị Thu mong muốn lan tỏa không chỉ những điều tốt đẹp đến với xã hội mà còn thực hiện những sứ mệnh cao cả mà chính bản thân cuộc thi cũng như danh hiệu của cô đang sở hữu.

Không chỉ tài giỏi trong lĩnh vực kinh doanh mà những phụ nữ Việt Nam ngày càng chiếm nhiều vị trí quan trọng trong xã hội. Họ là những nữ lãnh đạo đầy tài năng và xinh đẹp. Khẳng định sự tự tin chính là chìa khóa cho mọi thành công, cộng thêm một chút nhan sắc và một chút may mắn, giám khảo - Hoa hậu đại sứ nhân ái Lê Thị Thu đã trở thành cái tên quá quen thuộc với các cuộc thi sắc đẹp trong nước. Bởi lẽ, ngoài sở hữu danh hiệu hoa hậu - đại sứ nhân ái, nữ doanh nhân Lê Thị Thu còn được biết đến là chủ thương hiệu yến sào Lê Thu Yến tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa thì cô đã và đang đóng góp tích cực nhất trong việc phát triển hình ảnh của tỉnh Thanh Hóa quê mình. Đồng thời cũng là một trong những nữ doanh nhân tiêu biểu và được các cơ quan nhà nước bình chọn.

le-thi-thu-2-1692323082.jpg

Hoa hậu nhân ái Lê Thị Thu trở thành một thành viên trong Hội đồng ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu nhân ái Việt Nam 2023

Thời gian gần đây, ngoài việc bận rộn với các dự án kinh doanh chuỗi nhà Yến từ yến sào cao cấp thượng hiệu đã được khẳng định, tới việc xây dựng, khai thác khu nghỉ dưỡng và đầu tư các bất động sản ở các tỉnh thì nữ doanh nhân - đại sứ Lê Thị Thu là còn người cầm cân nảy mực cho nhiều cuộc thi về sắc đẹp và tài năng. Ngồi ở hàng ghế Ban giám khảo, đại sứ Lê Thị Thu không chỉ khẳng định mình là người công tâm và còn thể hiện cái nhìn sắc sảo, tinh tế, để giúp ban tổ chức chọn ra được những gương mặt xứng đáng nhất.

Vượt qua rất nhiều khó khăn để chèo lái con thuyền là doanh nghiệp của mình vượt qua đợt dịch COVID-19 hay chính những làn sóng bất động sản biến động không ngừng, doanh nhân Lê Thị Thu phần nào đã thể hiện được bản lĩnh trong công việc kinh doanh của mình. Cô chia sẻ, khi đối diện với nhiều gian nan thử thách thì bản lĩnh của cô càng được rèn luyện, càng giúp cô trưởng thành hơn trong đời sống công việc cũng như lựa chọn được những đối tác thật sự tin cậy để song hành cùng với mình.

Có thể nói, hoa hậu - đại sứ nhân ái Lê Thị Thu đã và đang lan tỏa những điều tốt đẹp nhất, thực hiện các sứ mệnh về tính nhân ái, nhân văn - giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa được nhiều việc có ích cho xã hội và cộng đồng.

le-thi-thu-3-1692323104.jpg

Nữ doanh nhân - đại sứ Lê Thị Thu là còn người cầm cân nảy mực cho nhiều cuộc thi về sắc đẹp và tài năng

Hiện nay, cuộc thi Hoa hậu nhân ái Việt Nam 2023 - Miss Petie VietNam đã dần đi đến giai đoạn cuối cùng, đồng thời chương trình cũng phát động hành trình lan tỏa lòng nhân ái tới các học sinh nghèo hiếu học tại tỉnh Lâm Đồng vào thời gian chung kết của cuộc thi.

Đánh giá về thí sinh năm nay, giám khảo Lê Thị Thu cho biết: "Dàn thí sinh năm nay tương đối đồng đều, mười phân vẹn mười. Mỗi bạn đều có ưu điểm và khuyết điểm riêng và các bạn sẽ có 1 tuần hoạt động ở ngôi nhà chung cần có sự đào tạo, gọt giũa để có thể hoàn thiện, tỏa sáng hơn sau đêm chung kết. Tôi tin từ đây đến chung kết, gần 40 cô gái xinh đẹp, tài năng này sẽ có màn “lột xác' ấn tượng" - hoa hậu, đại sứ Lê Thị Thu cho hay.

le-thi-thu-4-1692323123.jpg

Vòng chung kết Hoa hậu Nhân ái Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 9-17/9 tại Lâm Đồng

Vòng chung kết Hoa hậu Nhân ái Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 9-17/9 tại Lâm Đồng. Đêm chung kết diễn ra lúc 19h ngày 16/9 tại DaLat Opera House, Lâm Đồng. Thành phần ban giám khảo gồm Th.S BS CK2 Phan Thị Hồng Vinh (giám khảo nhân trắc học), ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Trương Ngọc Ánh, đạo diễn Phước Sang, ông Nickson Sim đến từ Malaysia (nhà sáng lập cuộc thi Miss Petite Global), người đẹp Đỗ Ngọc Hà, Hoa hậu - đại sứ nhân ái Lê Thị Thu và ông Vương Duy Biên (nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch).

 

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu nhân ái Lê Thị Thu: Nhiều gian nan thử thách càng giúp tôi trưởng thành" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn