HỘI ĐỒNG HƯƠNG TỈNH BÌNH ĐỊNH - TP HCM TỔ CHỨC HỘI THAO LẦN 3 - 2022 TẠI TP HCM

Nguyễn Tuấn

31/08/2022 07:56

Theo dõi trên

Như một hoạt động định kỳ hàng năm, nhằm mục đích tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu văn hóa, thể thao trên tinh thần đoàn kết, cống hiến và rèn luyện sức khỏe của đại đa số những người xa xứ vì cuộc mưu sinh, Hội đồng hương tỉnh Bình Định - TP.HCM và CLB Doanh nhân tỉnh Bình Định - TP.HCM phối hợp tổ chức Hội thao Bình Định lần 3 - 2022. Lễ khai mạc diễn ra vào chiều ngày 11/09/2022 tại sân bóng đá H2, P.15, Quận Tân Bình, TP.HCM.

img-20220831-075142-1661907321.jpg
 

 Ngoài các môn thể thao truyền thống trong các kỳ hội thao trước, Hội thao Bình Định lần 3 - 2022 có sự đổi mới và bổ sung thêm nhiều môn thi đấu thể thao như bóng đá, cầu lông, quần vợt, chạy việt dã, golf… Hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc tranh tài đầy sôi nổi, hấp dẫn, thú vị, thu hút đông đảo bà con hưởng ứng tham gia.

 Ông Đỗ Thanh Hùng - Chủ tịch Hội đồng hương tỉnh Bình Định cho biết, Hội thao Bình Định lần 3 - 2022 mang ý nghĩa như một sân chơi để các thế hệ người Bình Định xa xứ tiếp sức cho các hoạt động quê nhà. Những hoạt động vui, khỏe, lành mạnh từ hội thao là chất xúc tác cho thế hệ trẻ tỉnh Bình Định có dịp hiểu hơn về những nét đẹp truyền thống của người Bình Định. Bên cạnh đó, Ban tổ chức Hội thao muốn gây dựng tinh thần thể thao nòng cốt từ các huyện, câu lạc bộ… từ đó phát hiện những nhân tố tài năng để bồi dưỡng và phát triển trong tương lai.

 Cũng theo Hội đồng hương tỉnh Bình Định, kinh phí tổ chức Hội thao lần này do các doanh nghiệp, doanh nhân, mạnh thường quân trên địa bàn THÀNH PHỐ HCM và tỉnh Bình Định chung tay đóng góp… Sau hội thao, số tiền còn lại sẽ dành cho các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ để nâng cao cuộc sống cho những gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn tại Bình Định những phần quà ấm áp nhân dịp tết đến xuân về với phương châm thể thao kết nối và hướng về cộng đồng.

 Riêng bộ môn bóng đá trong chương trình Hội thao năm nay có sự tham dự của 17 đội bóng đến từ các huyện, câu lạc bộ, doanh nghiệp người Bình Định, chia thành 04 bảng đấu. Bảng A gồm: ĐH An Nhơn, ĐH Hoài Ân, Đồng Tâm Hoài Nhơn và ĐH Phù Mỹ. Bảng B gồm: Vạn Phước Thịnh FC, ĐH Tây Sơn, Sinh viên Quy Nhơn, Thời Đại Hoài Nhơn. Bảng C gốm: Tuấn Long Phù Mỹ, Phước Sơn FC, Khánh An FC, CLB Hoài Nhơn 2 Nguyễn Trân, ES An Nhơn. Bảng D gồm: Lý Tự Trọng FC, Prado Metal FC, ĐH Tuy Phước và ĐH Phù Cát. Hầu hết các trận thi đấu bóng đá sẽ diễn ra tại sân bóng đá H2, P.15, Quận Tân Bình, TP.HCM. Các bộ môn tranh tài thể thao khác như Việt Dã, Cầu lông, Quần vợt, Golf… Ban tổ chức sẽ bố trí thi đấu trong tháng 09 và 10 tại hệ thống các sân chuyên nghiệp từng bộ môn.

Lễ bế mạc Hội thao và chương trình giao lưu, gặp mặt doanh nhân Bình Định nhân ngày Doanh nhân Việt Nam diễn ra vào lúc 18h00 ngày 08/10/2022.

 

 

 

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "HỘI ĐỒNG HƯƠNG TỈNH BÌNH ĐỊNH - TP HCM TỔ CHỨC HỘI THAO LẦN 3 - 2022 TẠI TP HCM" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn