Hot Idol Live Tiktok Thịnh 5P: “Nghiêm túc với công việc là chìa khóa cho sự thành công”

Thịnh 5P tên thật là Hồ Thái Thịnh Em, được mọi người biết đến với tư cách là một Hot Idol Live trên nền tảng Tiktok.

Hot Idol Live Hồ Thái Thịnh Em đang ngày càng chứng minh được sức hút của mình trên nền tảng Tiktok thông qua những buổi livestream bùng nổ về số người xem, luôn nằm trong top bảng xếp hạng hằng ngày. Hot Idol Live Hồ Thái Thịnh Em hiện s hữu cho mình hơn 113.000 người theo dõi.

Những bước chân đầu trong sự nghiệp

Theo chia sẻ, cùng với tính cách hoạt bát, mong muốn tìm tòi những công việc mới sáng tạo và thỏa niềm đam mê nhảy hiện đại của mình, Thịnh 5P đã đưa ra quyết định táo bạo khi đầu tư một cách nghiêm túc trên con đường trở thành một Idol Live trên nền tảng Tiktok, dù thời điểm đó, đây là một công việc còn khá mới mẻ và chưa thật sự được công nhận là một ngành nghề tại Việt Nam.

anh-1-thinh5p-1720596700.png
 

Những ngày đầu hoạt động, Thịnh 5P còn gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận người xem, chưa định hướng được con đường phát triển một cách cụ thể và chưa thật sự tự tin khi đứng trước màn hình điện thoại, đặc biệt là vấp phải nhiều ý kiến từ người xem về một hình thức live tương tác nhảy còn khá mới mẻ. Gia đình cũng chưa thật sự ủng hộ con đường này.

Đây là khoảng thời gian vừa là áp lực vừa là động lực cho Thịnh 5P nổ lực hơn nữa trên con đường dẫn tới thành công. Cùng thời điểm này, Thịnh 5P đã nhận được lời mời trở thành Idol Live từ 1 công ty truyền thông, chính thức đồng hành cùng nhau trong hành trình phía trước.

Thành công từ sự nghiêm túc

Sau những va vấp như một thử thách của công việc, Thịnh 5P dành nhiều thời gian đầu tư nghiêm túc cho công việc, bắt đầu từ đầu tư hình ảnh, thiết bị livestream, những phần mềm hỗ trợ cho đến những buổi học nhảy nghiêm túc để mang đến cho người xem những màn trình diễn hấp dẫn.

Đối với Thịnh 5P, sự công nhận và tình yêu thương của người xem dành cho mình chính là “quả ngọt”, là kết quả cho chuỗi ngày tháng không ngừng nỗ lực nghiêm túc của bản thân.

Ngoài những màn nhảy cuốn hút, Thịnh 5P luôn làm mới mình với những hình ảnh khác nhau, luôn tạo cho người xem một năng lượng tích cực và vui vẻ khiến người xem không thể rời mắt khỏi những buổi livestream của mình. Từ đây, Thịnh 5P đã có cho mình một lượng khán giả yêu thương đông đảo mà Thịnh 5P gọi thân thương là “Gia đình Thịnh 5P”.

anh-2-thinh-1720596678.png
 

Thịnh 5P chia sẻ: “Thời gian gần đây, bản thân Thịnh đang sống trong sự yêu thương của mọi người. Từ những tin nhắn, những bình luận động viên, khích lệ cho đến những món quà nhận được trên live và sự hỗ trợ từ công ty đã tiếp thêm cho Thịnh sức mạnh để hoàn thành ước mơ của mình. Nếu không có sự yêu thương, ủng hộ này chắc có lẽ cái tên Thịnh 5P đã không có chỗ đứng trên bản đồ Idol Live như hiện tại.

Bên cạnh đó, Thịnh 5P cũng cho biết: “Thành công nào cũng cần đặt sự nghiêm túc vào để thực hiện. Đây chính là lời khuyên từ bản thân muốn gửi đến những bạn đang muốn thử sức với một lĩnh vực/công việc bất kỳ. Bởi vì chỉ khi nghiêm túc đầu tư vào công việc, không ngừng thích nghi với những thay đổi và làm mới bản thân thì mới dám mơ đến một ngày gặt hái được thành công.

anh-3thinh-1720596678.png
 

Trong thời gian tới, Thịnh 5P sẽ đầu tư hơn nữa về mặt hình ảnh và nội dung cho từng buổi phát sóng của mình với mong muốn nhận được nhiều hơn nữa sự yêu thương, đón nhận từ người xem. Đồng thời mang đến cho người xem nhiều năng lượng tích cực và ý nghĩa, từng bước ghi đậm dấu ấn sự nghiệp trên nền tảng Tiktok.

Tiktok Thịnh 5P: https://www.tiktok.com/@thinhbihanh_