Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 góc nhìn đa chiều

Trung Hoàng

11/07/2023 17:05

Theo dõi trên

Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 lần đầu được tổ chức tại TP. Đà Nẵng khiến nhiều người tò mò về độ chuyên nghiệp của cuộc thi.

Cuộc thi do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam (THTTVN) tổ chức và có chủ tịch Đặng Gia Bena tham dự trong đêm chung kết. Cuộc thi với mong muốn tôn vinh nhan sắc Việt, đồng thời truyền cảm hứng đến nhiều người về sự phát triển của du lịch trong nước nói chung và du lịch tại Đà Nẵng nói riêng. Đêm bán kết sẽ được diễn ra vào ngày 09.7, chung kết toàn quốc trao giải diễn ra ngày 11.7 tại TP. Đà Nẵng 

Người tạo cuộc chơi

Trước kỷ nguyên các cuộc thi nhan sắc hiện nay, ths Đặng Gia Bena đã sở hữu nhiều bản quyền cuộc thi danh giá là ngọn nguồn cho các xu thế sân chơi mới cho các nữ doanh nhân, những doanh nhân bước ra từ cuộc thi là biểu tượng, xu hướng của sắc đẹp có tầm ảnh hưởng với công chúng.

Với cách làm việc có kế hoạch, nghiêm túc nên mọi cuộc thi do chủ tịch Đặng Gia Bena tổ chức đều có sự đầu tư về ý tưởng lẫn quy mô. Có thể thấy rõ thông qua các cuộc thi tạo tiếng vang lớn như Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu, Hoa hậu Doanh nhân Biển, Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam Thời đại, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thời đại… Song, chưa dừng lại ở đó, nữ chủ tịch đã và đang thực hiện nhiều hơn nữa các cuộc thi nhan sắc lớn tầm cỡ quốc gia.

z4413803100754-d302f47b292b72dbe1f7ad9e5829ca93-1688870376.jpg

Chủ tịch Đặng Gia Bena trong thời gian sắp tới sẽ thực hiện nhiều hơn nữa các cuộc thi nhan sắc lớn tầm cỡ quốc gia

Đứng trước nhiều thử thách, bà Đặng Gia Bena nêu rõ quan điểm, mỗi cuộc thi do bà tổ chức đều phải dựa trên tinh thần “Thượng tôn pháp luật” sự ủng hộ từ các cơ quan chức năng tại địa phương, có nghĩa trước khi ra mắt cuộc thi đều phải có giấy phép tổ chức và được lãnh đạo địa phương hỗ trợ. Chính vì lý do đó, Chủ tịch Đặng Gia Bena luôn là cái tên uy tín trong các cuộc thi nhan sắc dành cho doanh nhân.

Tạo làn sóng mới

Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 được tổ chức với mục đích tôn vinh nhan sắc Việt, ngoài ra cuộc thi còn thực hiện đúng với tên gọi “Doanh nhân Du lịch” của mình, tại đây là nơi tìm kiếm gương mặt tiêu biểu, thực sự xứng đáng để nhận trọng trách của một Tân Hoa hậu, thực hiện sứ mệnh quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch trong nước nói chung và Đà Nẵng nói riêng cùng với đó là những nét đẹp văn hoá, bản sắc dân tộc, con người tại địa phương.

Không đơn thuần chỉ là 1 cuộc thi nhan sắc, Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam mong muốn thông qua cuộc thi, tìm kiếm được các thí sinh có hiểu biết sâu rộng về ẩm thực, văn hóa, đất nước, con người Việt Nam và hiểu rõ chủ quyền biển đảo để góp phần tuyên truyền tới công chúng trong nước và ngoài nước.

Tham vọng nâng tầm

Không dừng lại ở việc chỉ thực hiện các cuộc thi trong nước, chủ tịch Đặng Gia Bena cho biết sẽ quyết tâm đưa các dự án của mình trở thành cuộc thi đa quốc gia. “Đã đến lúc chúng ta  nhìn nhận đa chiều về các cuộc thi người đẹp, người mẫu. Nghiêm túc tạo nên thành công, chúng ta không thể phủ nhận đóng góp tích cực của một số cuộc thi được tổ chức bài bản, góp phần quảng bá du lịch, tôn vinh nét đẹp văn hóa, con người, vươn tầm quốc tế”.

z4452586325787-bc7a3cdd7356165568ac391f076f4d67-2-1688870376.jpg

Chủ tịch Đặng Gia Bena sẽ đưa vị thế của các cuộc thi nhan sắc Việt vươn tầm, trở thành cuộc thi đa quốc gia

Mỗi một cuộc thi có sự xuất hiện của chủ tịch Đặng Gia Bena đều mang giá trị riêng, thông qua cuộc thi bà cũng mong muốn cuộc thi thành công vì đó là tâm huyết, tài sản và niềm tin của toàn bộ ekip. Tâm huyết đưa cuộc thi lan toả những giá trị đích thực, tài sản đổi lấy 1 cuộc thi có sự đầu tư chuyên nghiệp được thực hiện dưới bàn tay của những cá nhân, đơn vị có uy tín và niềm tin làm động lực để tạo ra nhiều cuộc thi làm cầu nối của các cuộc gặp gỡ giao lưu, gắn kết giữa những nữ doanh nhân xa lạ với nhau, xem nhau như là cộng đồng kết nối kinh doanh đa lĩnh vực.

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 góc nhìn đa chiều" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn