Viantravel tổ chức cuộc thi Đất Sen Hồng Tour Master dành cho sinh viên

Mộc Miên

25/06/2023 20:50

Theo dõi trên

Viantravel tổ chức cuộc thi Đất Sen Hồng Tour Master nhằm tôn vinh vẻ đẹp của đất sen hồng Đồng Tháp và tạo sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên.

Cuộc thi "Đất Sen Hồng Tour Master" của Viantravel tổ chức nhằm mục đích khám phá và tôn vinh vẻ đẹp của đất sen hồng Đồng Tháp. Đây là một cơ hội để cho sinh viên tìm hiểu vùng đất này, lan tỏa hình ảnh đẹp của Đồng Tháp đến với khắp cả nước.

Với sự hưởng ứng nhiệt tình từ sinh viên, cuộc thi đang trở thành một sân chơi sáng tạo và bổ ích để các bạn sinh viên thể hiện được sự bãn lĩnh tự tin của mình. Cuộc thi Đất Sen Hồng Tour Master sẽ diễn ra từ ngày 23/6 đến ngày 29/7, chung kết vào ngày 12/8.

Các bạn sinh viên sẽ lan tỏa các sản phẩm du lịch về Đồng Tháp đến với khách hàng trong khoảng thời gian mà ban tổ chức quy định, đội nào có kết quả tốt nhất sẽ tiến vào vòng chung kết và thể hiện khả năng thuyết trình để tìm ra đội chiến thắng.

Sự quan tâm và ủng hộ của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp và các đơn vị tài trợ đồng hành là minh chứng cho tầm quan trọng của cuộc thi trong việc thúc đẩy hình ảnh đẹp về Đồng Tháp và phát triển du lịch tại địa phương.

Vào ngày 16/6 vừa qua, ban tổ chức cuộc thi đã mở một buổi tọa đàm mang tên "Tiềm năng liên kết Du lịch và Nông nghiệp" với sự tham gia đáng chú ý từ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp, các giảng viên, các đơn vị đồng hành và sinh viên.

picture1-1687700457.jpg

Tọa đàm “Tiềm năng liên kết Du lịch và Nông nghiệp”

Buổi tọa đàm đã là nơi để các bên thảo luận và chia sẻ về sự kết hợp giữa du lịch và nông nghiệp không chỉ mang lại những giá trị kinh tế mà còn góp phần quan trọng vào bảo tồn và phát triển du lịch bền vững của Đồng Tháp.

Có thể thấy, du lịch Đồng Tháp tuy mới hình thành và phát triển trong những năm gần đây, nhưng đã góp phần đa dạng hóa, làm phong phú sản phẩm, tăng thêm sự lựa chọn cho du khách khi đến du lịch.

Trong buổi tọa đàm, các diễn giả đã bàn luận về những cơ hội và thách thức mà liên kết du lịch và nông nghiệp mang lại. Đồng thời, các diễn giả cũng chia sẻ các biện pháp để khai thác tiềm năng du lịch và nông nghiệp một cách hiệu quả và bền vững.

Cũng trong buổi tọa đàm, các bạn thí sinh được đào tạo về kỹ năng bán các sản phẩm du lịch, làm thế nào để thu hút và thuyết phục được du khách sử dụng sản phẩm của mình. Qua đó góp phần nâng cao thêm kiến thức cho các bạn thí sinh.

picture2-1687700488.jpg

Các thí sinh hào hứng giao lưu với diễn giả của Cuộc thi

Sau buổi tọa đàm, đại diện ban tổ chức cuộc thi "Đất Sen Hồng Tour Master" thông qua thể lệ cuộc thi và giải đáp thắc mắc đến từ các thí sinh để cuộc thi được diễn ra một cách thuận lợi hơn.

Cuộc thi Đất Sen Hồng Tour Master đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đơn vị tài trợ, xin cảm ơn:

- Đơn vị bảo trợ tổ chức chương trình: Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp.

- Đơn vị bảo hộ truyền thông: Tòa báo Tiếp Thị và Gia Đình.

- Đơn vị đồng tổ chức: Viện nghiên cứu ứng dụng Khoa học Công nghệ và Đào tạo Mêkong.

- Nhà tài trợ chính: Tập đoàn VidoGroup; Nhà tài trợ chính Đại Học FPT Phân hiệu Hồ Chí Minh

Cùng các nhà tài trợ Vàng, Bạc, Đồng, Nhà tài trợ đồng hành, xin cảm ơn Tập đoàn FPT, Cty tư vấn du học KNT, Quỹ đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo Fundgo, Công ty TNHH Thời trang Kos, Ngân hàng TP Bank CN Cần Giờ, Thương hiệu Goinbe, Công ty cổ phần Công Nghệ Chuỗi Khối OnusChain, Công ty TNHH UFIN, Thương hiệu Cà Phê Umber, Công ty TNHH MONIWAR, Công ty GoStream, Nhà hàng Bờm, Cty tổ chức sự kiện Mr.Event, thương hiệu cà phê trái cây Meet More, Công ty Du lịch văn hóa Việt Mekong, nhà xe Phi Loan.

Cuộc thi "Đất Sen Hồng Tour Master" của công ty Viantravel tổ chức đang tạo ra những ấn tượng sâu sắc với sinh viên tham gia. Đây không chỉ là một sân chơi bổ ích mà còn là cơ hội để truyền cảm hứng và khám phá vẻ đẹp của đất sen hồng Đồng Tháp.

Bạn đang đọc bài viết "Viantravel tổ chức cuộc thi Đất Sen Hồng Tour Master dành cho sinh viên" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn