Lễ hội Countdown 2023: Đón năm mới bằng âm nhạc và pháo hoa

Chúc Sơn

01/01/2024 22:28

Theo dõi trên

Lễ hội Countdown là một sự kiện được tổ chức hàng năm trên khắp thế giới để chào đón năm mới bằng những màn trình diễn nghệ thuật, âm nhạc và pháo hoa. Tại Việt Nam, nhiều thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc... đều có những chương trình Countdown 2023 đặc sắc và hoành tráng, thu hút hàng triệu người tham gia.

le-hoi-1704122807.jpg
 

Tại Hà Nội, Heineken Countdown Party 2023 đã thu hút hàng chục nghìn người tham gia, cùng nhau chào đón năm mới bằng những màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao của các DJ và nghệ sĩ nổi tiếng như Hyoyeon, Quintino, Bassjackers, Mỹ Linh, Blacka, JustaTee, Phương Ly, Thu Minh… Màn đếm ngược và bắn pháo hoa đã tạo nên một bầu không khí rực rỡ và sôi động.

Tại TP Hồ Chí Minh, lễ hội đếm ngược Tiger Remix 2023 cũng đã thu hút hàng vạn người đến phố đi bộ Nguyễn Huệ, để thưởng thức những màn biểu diễn của các ca sĩ trẻ nổi tiếng như CL, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Rhymastic, Only C, Erik… cùng những vũ đoàn, DJ và MC sôi động. Màn bắn pháo hoa tầm cao 15 phút tại đầu đường hầm sông Sài Gòn cũng đã làm nức lòng người xem34.

Tại Đà Nẵng, triển lãm và biểu diễn nghệ thuật tại sự kiện “Triển lãm Yamaha Motor” đã thu hút nhiều người yêu xe đến tham quan và trải nghiệm các sản phẩm mới nhất của Yamaha. Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh thành phố cũng đã tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật “Chào năm mới - 2023” tại công viên APEC, với sự tham gia của nhiều ca sĩ và nghệ sĩ như Đen Vâu, Min, Đức Phúc, Trúc Nhân… Màn đếm ngược và bắn pháo hoa đã làm nóng không khí đêm giao thừa5.

Tại Nha Trang, lễ hội Countdown 2023 cũng đã diễn ra tưng bừng tại quảng trường 2 tháng 4, với sự góp mặt của nhiều DJ và nghệ sĩ như Hyoyeon, Quintino, Bassjackers, Hà Anh Tuấn, Thu Phương, Bằng Kiều, Phương Vy, Thảo Trang, ST Sơn Thạch… Khán giả đã được thưởng thức những bản EDM siêu “cuốn” và những ca khúc nhạc Việt hit trong năm. Màn đếm ngược và bắn pháo hoa cũng đã làm nổi bật bầu trời Nha Trang.

Tại Phú Quốc, New Year Countdown 2023 – Hành trình của hạnh phúc đã diễn ra đêm 31/12 tại Quảng trường Ánh Dương, thị trấn Hoàng Hôn. Đây là một chương trình đặc biệt dành cho du khách và người dân địa phương, với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, ẩm thực và nghệ thuật. Màn đếm ngược đón năm mới đã thực hiện tại đây với màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật tuyệt đẹp.

Lễ hội Countdown 2023 là một cơ hội để mọi người cùng nhau chia sẻ những niềm vui, những kỷ niệm và những ước mơ của năm cũ, đồng thời cầu chúc nhau một năm mới an khang, thịnh vượng và hạnh phúc. Hãy cùng tham gia vào những lễ hội Countdown 2023 tại các thành phố lớn của Việt Nam để có những trải nghiệm đáng nhớ và ý nghĩa.

 

Bạn đang đọc bài viết "Lễ hội Countdown 2023: Đón năm mới bằng âm nhạc và pháo hoa" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn