Lê Thị Tú Uyên – CEO Asia Business Insider tận tâm, tận lực với công việc

Minh Phương

27/06/2023 21:35

Theo dõi trên

Luôn tận tâm với công việc, Lê Thị Tú Uyên – CEO Asia Business Insider được nhiều người biết đến như là một doanh nhân thành đạt, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mua bán và giới thiệu bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh,Củ Chi, Long An, Tây Ninh, Đắk Lắk và các vùng phụ cận.

le-thi-tu-uyen-1-1687962769.jpg

Lê Thị Tú Uyên – CEO Asia Business Insider 

Lê Thị Tú Uyên sinh năm 22/12/1986, quê quán tại Quảng Trị, sinh sống tại Thái Mỹ, Củ Chi. Cô hiện đang làm việc tại văn phòng bất động sản Bình Uyên. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực bất động sản, cô Uyên được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về năng lực, sự tận tâm và uy tín trong công việc. 

le-thi-tu-uyen-2-1687962772.jpg

Lê Thị Tú Uyên – Nữ doanh nhân tận tâm với công việc 

Cô Uyên đã tạo dựng nên bất động sản Bình Uyên với sự chu đáo làm trọng tâm hàng đầu. Cô luôn mong muốn bất động sản Bình Uyên sẽ trở thành đối tác tin cậy của khách hàng, cung cấp các giải pháp bất động sản chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Phát triển vững mạnh, cam kết mang đến những “giải pháp an cư hoàn hảo”, góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng.

le-thi-tu-uyen-3-1687962769.jpg

Lê Thị Tú Uyên – Chu đáo cẩn thận trong công việc 

Trong mọi lĩnh vực cô Lê Thị Tú Uyên làm, cô luôn luôn chu đáo, cẩn thận với mọi vấn đề dù chỉ là những vấn đề nhỏ nhất. Cô luôn xem trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất; xem sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.

le-thi-tu-uyen-4-1687962772.jpg

Lê Thị Tú Uyên – Tấm gương về sự nhiệt tình trong công việc 

Có thể nói, cô Lê Thị Tú Uyên chính là một hình ảnh lý tưởng về một tấm gương luôn tận tâm, nhiệt tình với công việc. Chắc chắn rằng trong tương lai, cô Uyên sẽ còn đạt được nhiều thành tựu lớn hơn nữa trong cuộc sống. 

 

Bạn đang đọc bài viết "Lê Thị Tú Uyên – CEO Asia Business Insider tận tâm, tận lực với công việc" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn