Lợi thế khi đầu tư biệt thự bán lẻ Retail Villa Sun Secret Valley 

Retail Villa Sun Secret Valley là dòng sản phẩm thương mại mới trong khu phức hợp nghỉ dưỡng Sun Secret Valley được “ông lớn” Sun Group lựa chọn đầu tư. Loại hình BĐS mới này không chỉ mang đến những trải nghiệm mới lạ mà còn tạo ra cơ hội kinh doanh, buôn bán, cho thuê hấp dẫn nhiều nhà đầu tư quan tâm. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi khám phá những thông tin và nội dung quan trọng của dòng sản phẩm Retail Villa sun Secret Valley!

Tham khảo thông tin dự án: Sun Secret Valley Phú Quốc Website chính thức Sun Group

Tổng quan về Retail Villa Sun Secret Valley

Retail Villa Sun Secret Valley được trau chuốt dưới tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, mang trong mình sứ mệnh kiến tạo những sản phẩm đẳng cấp, được ghi danh trên bản đồ du lịch Việt Nam cũng như quốc tế. Điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm là được tối ưu công năng để ở, nghỉ dưỡng và cả kinh doanh, đáp ứng nhu cầu những du khách thượng lưu, góp phần tạo nên sầm uất và thịnh vượng bậc nhất cho hệ sinh thái Sun Group tại Bãi Dài, Phú Quốc.

Không gian sống xanh khi sở hữu Retail Villa

Với số lượng chỉ gồm 78 căn tập trung hướng đến đối tượng khách hàng là tầng lớp thượng lưu có “gu”, dòng sản phẩm này hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự ưng ý đặc biệt là những ai đang kiếm tìm cho mình một khoảng không gian nghỉ dưỡng bình yên đồng thời vẫn tích hợp đầy đủ tiện ích nhộn nhịp.

Những lợi thế của dòng sản phẩm Retail Villa Sun Secret Valley 

Dưới đây là những lợi thế mà dòng sản phẩm Retail Villa Sun Secret Valley đem lại:

Vị trí đầy tiềm năng - Điểm đến hoàn hảo

Retail Villa ôm trọn bãi biển Bãi Dài - bãi biển đẹp nhất hành tinh (theo tạp chí TIME). Mỗi một căn biệt thự bán lẻ là một món trang sức thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Cùng là bất động sản nhưng Retail Villa có sự đặc biệt chỉ tăng giá theo thời gian bởi rất ít sản phẩm có được vị trí kim cương này.

Retail Villa Sun Secret Valley có cơ sở hạ tầng đồng bộ và phát triển, nằm dọc trục đường DT45 thông qua cả Bắc lẫn Nam đảo,góp phần thu hút đông đảo du khách mọi phương, ghé thăm đảo ngọc và hệ sinh thái Sun Group tại Bãi Dài. 

Vị trí thuận lợi liền kề Vinpearl Phú Quốc

Retail Villa hưởng lợi trực tiếp từ hệ thống giao thông gồm có đường: Máy bay (khi hạ cánh tại sân bay quốc tế Phú Quốc, bạn sẽ tiếp tục di chuyển chỉ khoảng 35 phút để về dự án), Tàu cao tốc (thời gian di chuyển sẽ khoảng 2h30 phút từ Rạch Giá và khoảng 60 phút từ Hà Tiên, đến bến Bãi Vòng, tiếp tục di chuyển khoảng 50 phút đến dự án Retail Villa Sun Secret Valley bằng taxi), Phà (bạn sẽ mất khoảng 2 tiếng để đến bến Đá Chồng hoặc Bãi Vòng, sau đó tiếp tục di chuyển khoảng 25km đến dự án bằng taxi).

Không những có nền tảng tự nhiên đắt giá, hiếm có, nằm sát đồi, sát biển, được thiên nhiên bao bọc với bầu khí quyển trong lành và tươi mát quanh năm cho tất cả không gian, đồng thời cũng mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ, khu Retail Villa còn kề cận với nhiều tiện ích đỉnh cao và khu nghỉ dưỡng Second Homes đẳng cấp, tiếp cận dòng khách thượng lưu rộng rãi, mang tới những khung bậc cảm xúc chưa từng có cho du khách.

Sự ra mắt của dự án chính là một trong những cột mốc vô cùng quan trọng tiếp nối hành trình khám phá những vùng đất mới đảo Phú Quốc của tập đoàn Sun Group. 

Loại hình thương mại mới mẻ với kiến trúc độc đáo, không gian rộng mở

‏Retail Villa Sun Secret Valley được dày công thiết kế bởi những đôi bàn tay tinh hoa của kiến trúc tài ba đầy tâm huyết, tạo nên không gian đa năng cho chủ sở hữu, mang đến giá trị thiết thực trong tương lai, là một trong những mô hình mới mẻ tại đảo ngọc.

Retail Villa Sun Secret Valley là đất thương mại dịch vụ, được thiết kế để mang tới chuỗi tiện ích mua sắm - dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng, đặc biệt trong không gian không quá tất bật, ồn ào mà còn đảm bảo được sự yên tĩnh nhất định thì đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của du khách trong tương lai, góp phần tạo nên sức sống khu nghỉ dưỡng Sun Secret Valley tại Bãi Dài, Phú Quốc.

Tính pháp lý

Với pháp lý là đất thương mại, dịch vụ, Retail Villa Sun Secret Valley mang đến chuỗi tiện ích mua sắm, dịch vụ cao cấp (bán lẻ) trong không gian riêng tư (biệt thự). 

Tham khảo giá bán Retail Villa Sun Secret Valley tại: Giá bán Sun Secret Valley

Trên đây là một vài điểm nổi bật về Retail Villa Sun Secret Valley, hy vọng nội dung trong bài viết phần nào giúp khách hàng có cái nhìn rõ hơn để đánh giá dự án trước khi ra quyết định!

Thông tin liên hệ

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN SUN SECRET VALLEY PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com