Long Van Residence Quy Nhơn - Khu đô thị đẳng cấp với vị trí đắc địa được nhiều người săn đón

Thanh Thảo – Ngọc Nga

26/11/2023 16:45

Theo dõi trên

Long Van Residence Quy Nhơn là một khu đô thị sang trọng, nằm ở vị trí trung tâm, sở hữu nhiều ưu thế với hệ tiện ích đầy đủ, kết nối hạ tầng giao thông, được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn, chứng minh đẳng cấp của bất động sản Việt Nam.

long-van-residence-quy-nhon-1701078250.jpeg

Vị trí trung tâm đắc địa, sở hữu nhiều lợi thế 

Chinh phục người dân bởi vị trí đắc địa cả 4 phía: Phía Đông giáp đường lộ giới 24m, phía Tây giáp đường quy hoạch lộ giới 18m, phía Nam giáp đất quy hoạch trường học và phía Bắc giáp đường lộ giới 24m. Cụ thể Long Van Residence tiếp giáp về phía Bắc là Quốc lộ 1D (đường Hùng Vương), Phía Tây dự án giáp Quốc lộ 1A (đường Lạc Long Quân). Chính vì vậy, người dân ở đây có thể  dễ dàng di chuyển đến các nơi khác trong thành phố Quy Nhơn như: chợ Phú Tài, Big C Quy Nhơn; Trường THCS Trần Quang Diệu, Trường THCS Bùi Thị Xuân, Trường THPT Hùng Vương, Trường Cao đẳng Bình Định, Trường Trung Cấp Nghề Thủ Công Mỹ Nghệ Bình Định, Cơ sở 1 – Trường cao đẳng cơ điện – xây dựng & nông lâm Trung bộ, Trường Đại Học Quy Nhơn; các danh lam thắng cảnh: Núi Vũng Chua, Khu Sinh Thái Suối Tiên, Bãi trứng – khu du lịch Ghềnh Ráng, Hồ Bầu Lắc, Hồ Phú Hòa, Mộ Hàn Mặc Tử… Và cả Công Viên Phú Tài, Công viên Long Vân… Bởi sở hữu vị trí đầy tiềm năng này nên Long Van Residence đã tận dụng được nhiều lợi thế về cả giao thông, giao thương, du lịch, biến mình trở thành một khu đô thị tiện ích, đầy tiềm năng, được nhiều người săn đón.

long-van-residence-quy-nhon-2-1701078075.png

Quy mô rộng lớn, khai thác tối đa tiềm năng

Với quy mô diện tích rộng lớn hơn 2 ha đã tạo điều kiện để khu đô thị Long Vân Quy Nhơn xây dựng đầy đủ những tiện ích không khác gì một thành phố thu nhỏ, đẳng cấp hiện đại bậc nhất, trở thành hạt nhân góp phần cải thiện diện mạo đô thị của thành phố Quy Nhơn. Với mức dân cư hơn 7000 người, tổng mức đầu tư trên 1.500 tỷ đồng, mang đến cho người dân trải nghiệm tốt nhất. Sở hữu diện tích rộng lớn này Nhà đầu tư liên doanh Công ty CP Bất động sản Hano - Vid và Công ty CP Đầu tư và phát triển hạ tầng Nam Quang đã quyết định đất xây dựng nhà ở chung cư xã hội là 14,192.9 m2 cụ thể: Đất để xây dựng công trình nhà ở xã hội chiếm 3.364 m2, đất xây dựng nhà xe kết hợp nhà cộng đồng là 925 m2, đất lâm sản, cảnh quan, công trình hạ tầng là 9,930.9 m2. Ngoài ra sẽ dành 3,477,6 m2 để xây dựng nhà liên kế thương mại; còn lại 2,676.6 m2 là đất giao thông kỹ thuật. Với kế hoạch này, Long Van Residence hứa hẹn sẽ mang đến một bộ mặt mới cho khu vực Long Vân và thành phố Quy Nhơn trong những năm tới. 

long-van-residence-quy-nhon-3-1701078075.png

Quy mô khủng mang lại nhiều tiện ích nổi bật

Hiện tại, nhà ở thương mại liền kề tại đây đã được xây dựng 48 căn, riêng đối với căn hộ chung cư xã hội là 1217 căn (3 block) cùng nhiều loại nhà khác với nhiều hàng quán, cửa tiệm đồ sộ, tiện ích. Bởi sự đầu tư xây dựng khủng và thiết kế tối ưu. Long Van Residence đem đến hệ tiện ích nội khu vượt trội. Với các bãi đậu xe, nhà văn hóa, công viên cây xanh cùng các thiết kế như Phố đi bộ, nhà mẫu giáo, khu dịch vụ thương mại. Đồng thời xây dựng thêm cổng chào dự án, chuỗi F&B và khu thể dục ngoài trời đem đến tiện ích tối ưu, sự thuận lợi, tiện nghi ĐÚNG - ĐỦ - ĐỀU cho người dân nơi đây. 

long-van-residence-quy-nhon-4-1701078075.png

 Thiết kế sang trọng, tinh tế, gây thu hút người nhìn với lối kiến trúc hiện đại

Với vị trí nằm trên trục đường Long Vân - Long Mỹ cùng địa chính trị Bình Định ưu tiên phát triển nhà ở xã hội và phát triển công nghiệp phối hợp với lối kiến trúc hiện đại. Chính vì vậy Long Van President được triển khai xây dựng thành một tổ hợp nhà thấp tầng (căn cao nhất là 25 tầng) và căn hộ hiện đại, dễ sở hữu với mặt ngoài khác biệt so với cụm thấp tầng và cao tầng lân cận. Mỗi căn nhà ở đây đều có một nét tinh tế riêng, tạo nên sự đa dạng, ấn tượng cho khu đô thị. 

Không chỉ quan tâm đến kiến trúc nhà ở mà Nhà đầu tư liên doanh Công ty CP Bất động sản Hano - Vid và Công ty CP Đầu tư và phát triển hạ tầng Nam Quang còn đặc biệt quan tâm đến các hạng mục kiến trúc cảnh quan, kết hợp hài hòa các khu công viên, các diện tích cây xanh, thảm cỏ, vườn hoa, mặt nước, các không gian sinh hoạt văn hóa, thể dục thể thao của cộng đồng dân cư để tạo một môi trường sống xanh, sạch đẹp, tạo ấn tượng cho người dân đến định cư tại khu đô thị mới. Hướng đến phát triển khu đô thị bền vững.

long-van-residence-quy-nhon-5-1701078076.png

Khu đô thị ven sông đáng sống, nâng tầm vị thế của Quy Nhơn

Tại Việt Nam, thành phố Quy Nhơn là một trong những thành phố có lợi thế lớn khi quy tụ đủ sông – núi – biển đan xen, đủ tiềm năng kiến tạo những khu đô thị ven sông tiêu chuẩn quốc tế. Với nhiều lợi thế lớn, Khu đô thị Long Vân được kỳ vọng trở thành đô thị ven sông đáng sống, góp phần nâng tầm vị thế của Quy Nhơn. Các khu đô thị tại đây bên những dòng sông đều trở thành biểu tượng cho phong cách sống sang trọng với những chuẩn mực cao về môi trường sống trong lành, không gian sống đầy đủ tiện ích. Long Van Residence ngày càng thu hút nhiều người giàu, người tài đến an cư, làm việc, cống hiến.

long-van-residence-quy-nhon-6-1701078076.png

Với nhiều vị thế cùng sự đầu tư cải tiến hiện đại, Long Van Residents là một đô thị mới với nhiều tiện nghi, cung cấp nhiaều thuận lợi cho người dân khi đến đây sinh sống và làm việc. Đồng thời tạo ra nhiều lợi thế đón đầu nhằm phát triển thành phố Quy Nhơn, nâng tầm bất động sản Việt.

Bạn đang đọc bài viết "Long Van Residence Quy Nhơn - Khu đô thị đẳng cấp với vị trí đắc địa được nhiều người săn đón" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn