Mẫu nhí Minnie Cindy đảm nhiệm vị trí Vedette cùng quán quân The New Mentor

Hằng Nga

30/11/2023 16:15

Theo dõi trên

White Fashion Show là Show diễn thời trang quy tụ với dàn Celeb đình đám của giới thời trang Việt như: Ngọc Châu, Hương Ly, Hoàng Thùy, Nam Anh, Nam Em… Ngoài ra, còn có thêm sự xuất hiện của mẫu nhí tài năng Minnie Cindy. Cô bé giữ vai trò là Vedette cho bộ sưu tập của NTK Trinh Châu và diễn cùng với quán quân The New Mentor hứa hẹn sẽ mang đến một phần thể hiện xuất sắc.

Minnie Cindy - Gương mặt mẫu nhí tài năng của làng thời trang Việt 

Minnie Cindy, tên thật là Nguyễn Thy Cindy, hiện đang học lớp 3C trường quốc tế Hồ Chí Minh (ISHCMC). Tuy chỉ mới là cô bé 8 tuổi, nàng mẫu nhí Cindy đã sớm được các nhà thiết kế “chọn mặt gửi vàng” để trình diễn cho những thiết kế của họ. Sắp tới đây, Minnie sẽ đóng vai trò quan trọng là Vedette nhí cho NTK Trinh Châu tại White Fashion Show. 

Được biết Minnie Cindy vừa trở về Việt Nam sau khi hoàn thành chuyến lưu diễn quốc tế tại Tuần lễ thời trang trẻ em Châu Á (Asian Kids Fashion Week) mùa 6 tại Seoul, Hàn Quốc từ ngày 3 đến 6/11.

mau-nhi-minnie-cindy-1-1701335538.png

mau-nhi-minnie-cindy-2-1701335540.png

Hình ảnh “nàng thơ Cindy” trong thiết kế của BST Vitality

White Fashion Show - Show thời trang quy tụ dàn Model Kids đẳng cấp

White Fashion Show được tổ chức vào ngày 2/12 bởi Viverse Event. Sân khấu của Show sẽ được dàn dựng một cách thơ mộng tràn ngập hoa và ánh sáng. Tại sân khấu lần này, Minnie Cindy sẽ có màn xuất hiện vô cùng đặc biệt, hứa hẹn mang đến bất ngờ cho quý khán giả. 

Show diễn sẽ có sự góp mặt của dàn Celeb và 4 NTK đình đám, trong đó có nhà NTK Trinh Châu. Trong Show diễn lần này, NTK Trinh Châu sẽ mang đến bộ sưu tập với tên gọi là VITALITY với sự góp mặt của Minnie Cindy trong vai trò là Vedette Kid diễn cùng với quán quân The New Mentor 2023 cùng là Vedette trình diễn cho bộ sưu tập. 

mau-nhi-minnie-cindy-3-1701335540.png

mau-nhi-minnie-cindy-4-1701335541.png

Minnie Cindy - Vedette trong BST Vitality của NTK Trinh Châu

Thông qua bộ sưu tập, NTK Trinh Châu mong muốn gửi gắm đến thông điệp thế giới ngoài kia là những điều tươi sáng, đẹp đẽ, hãy ươm mầm cho thế hệ trẻ em, để mỗi đứa trẻ là một nguồn sống được chăm sóc, yêu thương, mỗi ngày thế giới ươm mầm nhiều hơn những hạt giống tâm hồn ấy, hướng đến một tương lai tươi đẹp.

Minnie Cindy được NTK Trinh Châu “gửi gắm” cho vị trí VEDETTE

Được biết, Minnie Cindy sẽ trình diễn cùng cô giáo Lê Thu Trang - quán quân The New Mentor 2023. Cô Trang là người có nhiều kinh nghiệm trên sàn runway vì vậy đây sẽ là một sự hỗ trợ to lớn cho Minnie Cindy. 

Với tinh thần không ngại khó và niềm đam mê với nghề mẫu, Minnie đã nỗ lực chăm chỉ với các buổi tập luyện và làm việc với đội xiếc TP. HCM để chuẩn bị thật hoàn hảo cho show diễn. Với thần thái models của mình, Cindy hứa hẹn sẽ mang lại màn trình diễn xuất sắc trước ống kính, ánh đèn sân khấu và trước hơn 500 khán giả. Đó chính là lý do cô bé được NTK Trinh Châu “gửi gắm” cho vị trí này.

Theo NTK Trinh Châu cũng đã chia sẻ: “Tôi tin tưởng rằng Cindy sẽ làm tốt màn  trình diễn lần này, nên tôi và ekip đã chuẩn bị sự xuất hiện khá khó và yêu cầu kỹ thuật rất nhiều cho Cindy. Tuy mới 8 tuổi, nhưng với tôi Cindy là cô bé rất tự lập, có tinh thần trách nhiệm và sự can đảm. Nên việc tôi giao vị trí Vedette cho Cindy đảm nhiệm là việc tất nhiên”. 

mau-nhi-minnie-cindy-5-1701335541.png

Thần thái chuẩn Model của Minnie Cindy

Lê Thu Trang - Model đồng diễn Vedette cùng Minnie Cindy là ai?

Lê Thu Trang sinh năm 1997 tại Hà Nội, cô là quán quân chương trình The New Mentor 2023, ngoài ra cô còn sở hữu một lý lịch ấn tượng trong các cuộc thi nhan sắc và lĩnh vực về đào tạo người mẫu. 

Ngoài việc trình diễn vị trí Vedette cùng với Lê Thu Trang, Minnie Cindy cũng được biết đến là học trò của cô ấy, cô Trang là cô giáo dạy catwalk cho Minnie Cindy ngay khi cô bé có định hướng đến với con đường người mẫu. Đến giờ, Cindy đã rèn luyện với cô Trang được 3 năm. Cùng với kỹ năng người mẫu và thần thái của mình, hai cô trò hứa hẹn sẽ mang lại sự thể hiện xuất sắc nhất cho bộ sưu tập trong white Fashion Show sắp tới.

mau-nhi-minnie-cindy-6-1701335541.png

Sự tự tin toát lên từ nàng mẫu nhí 8 tuổi

Hãy cùng chờ đón màn giao thoa đầy mê hoặc này tại White Fashion Show 2023 và chúc cho Minnie Cindy ngày càng tiến xa và gặt hái được nhiều thành công trong các dự án tương lai.

Bạn đang đọc bài viết "Mẫu nhí Minnie Cindy đảm nhiệm vị trí Vedette cùng quán quân The New Mentor" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn