MỸ PHẨM LILY LALA – THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM VIỆT ĐẠT DANH HIỆU THƯƠNG HIỆU, NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG ĐẤT VIỆT 2021

01/12/2021 19:40

Theo dõi trên

Sáng 30/11/2021, lễ công bố “THƯƠNG HIỆU, NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG ĐẤT VIỆT & NHÀ LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP XUẤT SẮC 2021” đã được tổ chức long trọng tại Trung tâm Hội nghị văn phòng Chính phủ - Hà Nội.

Mặc dù chỉ mới thành lập nhưng Mỹ phẩm Lily Lala đã liên tục gặt hái được nhiều thành công, trở thành một trong những đơn vị cung cấp mỹ phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu luôn được người tiêu dùng cả nước tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, mới đây nhất, Lily Lala đã vinh dự đạt TOP 50 THƯƠNG HIỆU, NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG ĐẤT VIỆT 2021” – đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp phá triển của doanh nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp này.

Không có mô tả ảnh.

Đại diện Thương hiệu Mỹ phẩm Lily Lala, Giám đốc chiến lược Shin Jong Ho lên nhận băng khen

Giám đốc Chiến lược Shin Jong Ho – Đến với nghề bởi chữ “Duyên” và luôn lấy cái “Tâm” trong việc làm ra các sản phẩm phục vụ cho việc chăm sóc sắc đẹp. Anh đã thành công trong việc tạo dựng thương hiệu riêng Lily Lala và có uy tín trên thị trường, Anh cho rằng: “Bí quyết của sự thành công chính là việc lấy khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động thì thành công mới có thể mỉm cười với bạn được”.

Không có mô tả ảnh.

Khác với các dòng mỹ phẩm đang có trên thị trường, mỹ phẩm Lily Lala chiết xuất 100% thành phần thiên nhiên giúp cho kem thấm nhanh và nuôi dưỡng từ bên trong, không gây hại tới người dùng mà còn làm trắng sáng, mịn màng chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng. Đây được xem là bước đột phá mới của dòng mỹ phẩm mang thương hiệu Lily Lala. Điều quan trọng, để tạo ra được một dòng mỹ phẩm hoàn hảo như vậy chính CEO Đặng Thị Bắc của thương hiệu, là người đã dùng thử sản phẩm trong suốt thời gian dài để kiểm nghiệm cho chất lượng và sự an toàn của dòng mỹ phẩm này khi ra mắt. Mỹ phẩm Lily Lala khẳng định là sản phẩm được nghiêm cứu dành riêng cho làn da của người Việt dựa trên thói quen sinh hoạt, thời tiết, cấu trúc làn da của người Việt.

Không có mô tả ảnh.

Bộ sản phẩm Mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Lily Lala thuộc sở hữu Công ty Cổ phần Quốc tế Baek Jo Việt Nam

Với suy nghĩ được đồng hành cùng vẻ đẹp của chị em phụ nữ Việt Nam, Giám đốc Chiến lược Shin Jong Ho không ngừng xây dựng và phát triển thương hiệu của mình nhằm đưa ra những sản phẩm chất lượng và an toàn, chính vì điều này chúng tôi luôn mong muốn tạo điều kiện cho các khách hàng, cửa hàng, nhà phân phối ... tham gia vào hệ thống đại lý của mỹ phẩm Lily Lala. Đến với Lily Lala khách hàng sẽ được trải nghiệm tuyệt vời nhất, được đội ngữ chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình.

Có thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Giám đốc Shin Jong Ho đào tạo hệ thống

“Không ngừng học hỏi và tiến về phía trước thì bạn cũng sẽ thành công và được công nhận” – đó là lời chia sẽ của anh Shin Jong Ho và là lời nhắn nhủ của mỹ phẩm Lily Lala đến với hệ thống của mình.