Nước lau bếp Careox – không gian bếp thơm mát, hương vị thiên nhiên

Lê Cường

23/08/2023 12:01

Theo dõi trên

Ngày nay, những người nội chợ hiện đại đã có thể làm sạch không gian bếp dễ dàng, an toàn với nước lau bếp Careox – một sản phẩm công nghệ Đức với nguyên liệu từ thiên nhiên.

Căn bếp là nơi giữ lửa hạnh phúc của mỗi gia đình, là nơi thường xuyên nấu nướng nhiều loại món ăn khác nhau từ đồ xào nấu cho đến chiên nướng, dẫn đến tình trạng dầu mỡ bám cặn lâu ngày, mùi hôi của mắm muối, mùi đồ ăn, mùi của thực phẩm tươi sống có mùi nặng gây cảm giác khó chịu cho bạn và những người thân trong gia đình.

1-nuoc-lau-bep-careox-khong-gian-bep-thom-mat-huong-vi-thien-nhien-1692766793.jpg
Sản phẩm nước lau bếp Careox chuyên trị những vết bẩn cứng đầu

Để có thể làm sạch được không gian bếp nhiều chị em đã tốn không ít thời gian và công sức để pha trộn nhiều sản phẩm như nước rửa chén, chanh, baking soda… để tẩy rửa, nhưng đôi khi lại không đem lại hiệu quả như mong muốn.

Để giúp chị em không phải ám ảnh với những mùi khó chịu cứng đầu trong gian bếp của gia đình, Công ty German- Oekotec Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm nước lau bếp Careox chuyên trị những vết bẩn cứng đầu như cặn Canxi, vôi hoá, vệt ố vàng, gỉ sét … một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với cơ chế làm sạch bằng xà phòng sinh học được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không ảnh hưởng tới sức khỏe như các sản phẩm hóa chất khác.

Sản phẩm nước lau bếp Careox được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của CHLB Đức làm sạch bếp, giúp cho công việc nội trợ của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ xanh, không độc hại, đảm bảo an toàn cho con người và thân thiện với môi trường.

Với thành phần nước kiềm dư điện phân sinh học; Axit Citric; Sodium Lauryl Ether Sulfate; Fragrance; Purified water. Nước lau bếp Careox dạng vòi xịt có khả năng làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu, vết dầu mỡ đóng lớp lâu ngày trên tường bếp, máy hút mùi, bụi bẩn ở mọi ngóc ngách, ngấn nước, vết rỉ bám trên vòi rửa, chậu rửa, đồng thời ngăn ngừa nấm mốc, rêu... trên mọi bề mặt từ gạch men, đá mài, crôm, inox,.. mang lại không gian bếp sạch bong, sáng bóng. Bạn sẽ không còn lo lắng về những mùi hôi của đồ ăn trong gian bếp của gia đình mình nữa.

Sản phẩm nước lau bếp Careox sử dụng nước ion điện phân từ muối khoáng tự nhiên thân thiện với môi trường và con người, có công dụng tẩy rửa mạnh mẽ đánh bay các vết bẩn, dầu mỡ… Sử dụng công thức tối ưu không chỉ làm sạch các vết bẩn, mà còn ngăn ngừa các vi sinh vật phát triển gây nên mùi hôi khó chịu.

2-nuoc-lau-bep-careox-khong-gian-bep-thom-mat-huong-vi-thien-nhien-1692766793.jpg
Careox được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của CHLB Đức

Chỉ với thao tác đơn giản: Lắc đều trước khi sử dụng; Sử dụng bình xịt và xịt trực tiếp lên bề mặt cần làm sạch. Để từ 1 đến 3 phút tùy theo độ bám bẩn, sau đó dùng bàn chải cọ sạch hoặc lau bằng khăn ẩm; Đối với bề mặt cần làm sạch sâu, có thể dùng đậm đặc và để tiếp xúc với bề mặt lâu hơn trước khi làm sạch, bạn sẽ dễ dàng làm sáng trở lại cho căn bếp của mình.

Nước lau bếp Careox sẽ giúp bạn làm sạch tất cả các thiết bị và mọi bề mặt, lau chùi an toàn và hiệu quả mà không mất nhiều thời gian vệ sinh, giúp cho công việc nội trợ của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn, giúp căn bếp của gia đình luôn sạch sẽ, thơm mát, diệt vi khuẩn, côn trùng gây bệnh.

Với mục tiêu “Vì một tương lai xanh”, khi sản xuất các sản phẩm y tế, khử khuẩn khử mùi và tẩy rửa sinh học mang lại sự an toàn và khả năng đánh bay vết bẩn ngay từ lần lau đầu tiên, nước lau bếp Careox sẽ là một sản phẩm không thể thiếu được trong bộ dụng cụ vệ sinh nhà bếp của mọi gia đình.

Bạn đang đọc bài viết "Nước lau bếp Careox – không gian bếp thơm mát, hương vị thiên nhiên" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn