Phú Thọ: Huyện Phù Ninh đoạt giải xuất sắc  Hội thi “Thiếu nhi Đất Tổ kể chuyện, tuyên truyền, giới thiệu sách - Hè 2023”

Đình Thơm

22/07/2023 11:18

Theo dõi trên

Ngày 20/7, Sở VHTT&DL Phú Thọ tổ chức Hội thi “Thiếu nhi Đất Tổ kể chuyện, tuyên truyền, giới thiệu sách - Hè 2023”. 

dt1-20230722-110238-1689999388.jpgBan tổ chức trao giải Xuất sắc của Hội thi “Thiếu nhi Đất Tổ kể chuyện, tuyên truyền, giới thiệu sách - Hè 2023” cho đội thi huyện Phù Ninh


Với chủ đề “Những trang sách đi cùng năm tháng”, Hội thi có sự tham gia của gần 400 thiếu nhi đến từ các địa phương trong tỉnh. Theo thể lệ, trong thời gian 25 phút, mỗi đội thi trải qua ba phần thi: Giới thiệu đội hình; kể chuyện, tuyên truyền, giới thiệu sách và trình diễn năng khiếu. Với sự chuẩn bị chu đáo về đạo cụ, phụ họa cùng lời kể chuyện biểu cảm, chân thật, các đội thi đã mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc với những câu chuyện hay, giàu ý nghĩa nhân văn về tình yêu quê hương, đất nước; truyền thống lịch sử cách mạng hào hùng của dân tộc, lòng biết ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh, tình cảm thầy trò, bạn bè và mái trường thân yêu.
Hoàn thành với phần thi được ban giám khảo và hội thi đánh giá cao, đội thi huyện Phù Ninh đã vinh dự đoạt giải Xuất sắc, tham  gia đội thi huyện Phù Ninh có học sinh của hai trường THCS Giấy Phong Châu và THCS Gia Thanh. Đây là nguồn động viên và thành tích  của hai trường nói riêng cũng là niềm vinh dự lớn của toàn ngành giáo dục huyện Phù Ninh.