Quảng Ngãi: Phát động và tiếp nhận gần 32 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch covid-19

CTV

04/06/2021 09:58

Theo dõi trên

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi vừa tổ chức Lễ phát động và tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch covid-19. Các đồng chí lãnh đảo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và đại diện nhiều cơ quan, doanh nghiệp trong tỉnh đến dự.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi vừa tổ chức Lễ phát động và tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch covid-19. Các đồng chí lãnh đảo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và đại diện nhiều cơ quan, doanh nghiệp trong tỉnh đến dự.

dong-chi-vo-phien-pct-ubnd-tinh-quang-ngai-phat-bieu-tai-buoi-le-phat-dong-1622774912.png

Đồng chí Võ Phiên- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi phát biểu tại lễ phát động

 

 

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh An- Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân, các tổ chức và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, tích cực ủng hộ kinh phí, hiện vật hỗ trợ công tác  phòng, chống dịch ở tỉnh, mua vắc xin và hỗ trợ các tỉnh, thành phố phòng, chống dịch covid-19.

tap-doan-hoa-phat-ung-ho-tinh-quang-ngai-20-ty-dong-phong-chong-dich-covid-19-1622774760.png

Tập đoàn Hòa Phát ủng hộ tỉnh Quảng Ngãi 20 tỷ đồng phòng- chống dịch covid-19

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Phiên- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, trong thời gian qua, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh và các đoàn thể chính trị từ tỉnh đến cơ sở đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện việc phòng, chống dịch covid-19 đạt được những kết quả quan trọng, cơ bản dịch bệnh được kiểm soát tốt. Tuy nhiên, hiện nay dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng lớn đến kinh tế- xã hội và tác động nhiều mặt đến đời sống nhân dân.

Để duy trì công tác phòng, chống và kiểm soát tốt dịch bệnh trên địa bàn tỉnh, thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế, UBND tỉnh kêu gọi tất cả cá nhân, doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh sẽ cùng nhau đóng góp, đồng hành cùng lãnh đạo Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị để vượt qua giai đoạn dịch bệnh nguy hiểm này. UBND tỉnh ghi nhận và gửi lời cảm ơn đến tấm lòng các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã đóng góp cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh.

ong-vo-thanh-an-chu-tich-ubmttq-tinh-tiep-nhan-tien-ung-ho-tu-vp-ubnd-tinh-1622774907.png
Ông Võ Thanh An, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh tiếp nhận tiền ủng hộ từ VP UBND tỉnh.

Tại buổi lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, cùng 50  cơ quan, đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp đã ủng hộ với số tiền trên 31,89 tỷ đồng.

 

Để đóng góp cho công tác phòng, chống dịch bệnh của tỉnh Quảng Ngãi, người dân hoặc tổ chức, doanh nghiệp có thể đóng góp trực tiếp tại Ủy ban MTTQVN tỉnh, số 277 Quang Trung, thành phố Quảng Ngãi hoặc chuyển khoản về số tài khoản 3751.0.9096598.00000, Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Ngãi- Quỹ cứu trợ, tại kho bạc Nhà nước Quảng Ngãi; hoặc chuyển đến tài khoản 1013321969, Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Ngãi tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam- Chi nhánh Quảng Ngãi.

 

Bạn đang đọc bài viết "Quảng Ngãi: Phát động và tiếp nhận gần 32 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch covid-19" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn