Ra mắt văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Kinh doanh và Phát triển/Tạp chí Kinh doanh và Tiếp thị tại Vĩnh Phúc

Anh Tú

28/05/2022 10:21

Theo dõi trên

Việc ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Kinh doanh và Phát triển/Tạp chí Kinh doanh và Tiếp thị đặt tại tỉnh Vĩnh Phúc có ý nghĩa thiết thực, là cầu nối đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, giao lưu, hợp tác và phát triển với các đơn vị doanh nghiệp, chính quyền địa phương và bạn đọc tại tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh khu vực trung du miền núi phía Bắc.

btg-1-1653707910.jpg

Ban Tuyên giáo tỉnh Vĩnh Phúc tặng lẵng hoa chúc mừng.văn phòng

Trên cơ sở, Sở Thông tin và Truyền thông Vĩnh Phúc quyết định chấp thuận đặt văn phòng đại diện, ngày 27/5, Tạp chí điện tử Kinh doanh và Phát triển/Tạp chí Kinh doanh và Tiếp thị tổ chức lễ ra mắt văn phòng đại diện tại Vĩnh Phúc và các tỉnh khu vực trung du miền núi phía Bắc. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Sở Thông tin và Truyền thông Vĩnh Phúc; đồng nghiệp các báo, Tạp chí Trung ương, địa phương.

Tạp chí điện tử Kinh doanh và Phát triển / Tạp chí Kinh doanh và Tiếp thị là cơ quan ngôn luận của Viện Đào tạo, Tư vấn và Phát triển kinh tế (IDE), thành viên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA). Với bề dày hơn 25 năm xây dựng và phát triển, Tạp chí đã đem đến cho bạn đọc những phản ánh kịp thời cũng như những đánh giá, phân tích của các chuyên gia về mọi mặt  đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, khoa học công nghệ.

dang-van-thanh-1653707938.jpg

Đại diện lãnh đạo cơ quan chủ quản, PGS, TS Đặng Văn Thanh (ảnh trên), Chủ tịch Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính và Ngân sách của Quốc Hội, Chủ tịch CLB các nhà Công Thương Việt Nam, Phó Viện trưởng Viện Đào tạo, Tư vấn và Phát triển Kinh tế, Phó Chủ tịch Hội đồng Biên tập, khẳng định: Việc nghiên cứu, phản ánh các vấn đề về đầu tư, phát triển kinh tế của các địa phương, doanh nghiệp là hết sức quan trọng, góp phần hỗ trợ các đơn vị, doanh nghiệp, chính quyền tiếp nhận thêm thông tin dưới góc độ khoa học để xây dựng, đồng bộ các vấn đề mang tính chiến lược về thu hút đầu tư, tạo ra môi trường năng động, ổn định và phát triển bền vững. Với tôn chỉ mục đích chuyên sâu về doanh nghiệp, kinh tế, đầu tư,  Tạp chí đặt Văn phòng đại diện tại Vĩnh Phúc – nơi hội tụ sôi động, kết nối mọi mặt của khu vực trung du, có ý nghĩa quan trọng, là định hướng cần thiết và đúng đắn.

Ông Ngô Duy Đông – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Phúc khẳng định quan điểm ghi nhận những đóng góp của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, qua đó nhấn mạnh, Tạp chí điện tử Kinh doanh và Phát triển / Tạp chí Kinh doanh và Tiếp thị cần thực hiện đúng tôn chỉ mục đích, phát huy thế mạnh trong công tác tuyên truyền về doanh nghiệp, kinh tế, đầu tư, tài chính, thương mại. Trong điều kiện Vĩnh Phúc còn nhiều khó khăn, các lĩnh vực đang quá trình phát triển, mong rằng Văn phòng đại diện sẽ có những bài viết chuyên sâu, đi vào các lĩnh vực kinh tế, doanh nghiệp, môi trường đầu tư để góp phần giúp cho Vĩnh Phúc quảng bá hình ảnh đến với cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài Quốc gia.

trao-quyet-dinh-1653707995.jpg

Viện trưởng Viện IDE Nguyễn Quốc Hải (bên phải) trao Quyết định cho lãnh đạo Văn phòng đại diện tại Vĩnh Phúc và các tỉnh khu vực trung du miền núi phía Bắc.

 

Lãnh đạo Tạp chí điện tử Kinh doanh và Phát triển/Tạp chí Kinh doanh và Tiếp thị trao quyết định bổ nhiệm cho lãnh đạo văn phòng đại diện tại Vĩnh Phúc và các tỉnh khu vực trung du miền núi phía Bắc.