Sâm 1700 và niềm kiêu hãnh của mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam

Minh Phương

27/07/2023 11:08

Theo dõi trên

Với dòng sản phẩm Sâm 1700 chứa chiết xuất sâm Lai Châu, thương hiệu Cỏ Mềm đang bất ngờ bứt phá trên thị trường mỹ phẩm chăm sóc da ngừa lão, đồng thời dành được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều tín đồ làm đẹp.

Nếu nói về mỹ phẩm dưỡng da chứa chiết xuất sâm quý hiếm, đa phần người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi dòng mỹ phẩm Sâm 1700 của thương hiệu Cỏ Mềm xuất hiện thì dường như cục diện đã dần thay đổi. Bởi lẽ, cùng là “sâm”, nhưng sâm mà thương hiệu Cỏ Mềm sử dụng lại là loài sâm Lai Châu chứa tới 52 saponin – gấp đôi số lượng saponin thường thấy trong sâm Hàn Quốc.

Sâm Lai Châu – loài sâm đặc hữu với hoạt chất chống oxy hóa mà sâm Hàn Quốc không có

Theo đại diện thương hiệu Cỏ Mềm, chiết xuất sâm Lai Châu trong dòng sản phẩm Sâm 1700 không chỉ giúp làm mờ nếp nhăn, tăng sinh collagen từ các saponin thường thấy như Ginsenoside Rb1, Ginsenoside Rg1, Ginsenoside Rd…, mà còn có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa và cải thiện lão hoá từ hoạt chất Majonoside R2. Hoạt chất này ở Việt Nam, hiện chỉ tồn tại ở sâm Lai Châu và sâm Ngọc Linh mà không có ở bất kỳ loài thực vật nào khác. 

Hiện tại, chưa có một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nào có thể tiếp cận với nguồn sâm Lai Châu và các hoạt chất có trong củ sâm này. Các dòng mỹ phẩm cao cấp nhất từ nhân sâm Hàn Quốc cũng chỉ chứa tối đa 26 hoạt chất saponin. Trong khi đó, thương hiệu Cỏ Mềm lại sở hữu riêng một vùng trồng sâm Lai Châu công nghệ cao tại huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu và chủ động sử dụng các phương pháp chiết hiện đại để đưa nguồn dược liệu quý này vào các sản phẩm dưỡng da của mình.

Bộ Sâm 1700 – dòng sản phẩm hứa hẹn khả năng ngăn ngừa lão hóa vượt trội

Là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên sở hữu mô hình khép kín bao trọn vòng đời sản phẩm, từ R&D (nghiên cứu & phát triển), đến đầu tư vùng nguyên liệu, nhà máy sản xuất và cửa hàng phân phối, Cỏ Mềm đã sớm nhận ra khả năng ngăn ngừa lão hóa và bảo vệ da từ giống sâm quý hiếm của Việt Nam này. Với hai phòng R&D hiện đại và đội ngũ nghiên cứu có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong ngành bào chế mỹ phẩm, cùng vùng trồng sâm được kiểm soát ổn định trên độ cao 1700m, Cỏ Mềm đã thành công đưa các hoạt chất tinh khiết từ sâm Lai Châu vào các sản phẩm dưỡng da, cạnh tranh được với các dòng mỹ phẩm sâm Hàn Quốc cả về chất lượng lẫn giá thành.

Quá trình nghiên cứu hoạt chất từ sâm Lai Châu của đội ngũ Cỏ Mềm 

Công thức của dòng sản phẩm Sâm 1700 còn có lợi thế hơn sản phẩm ngoại nhập khi Cỏ Mềm, thông qua chuỗi gần 40 cửa hàng độc quyền trên khắp cả nước, trực tiếp đón nhận phản hồi từ trải nghiệm của khách hàng, nên đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường và thấu hiểu làn da, cơ địa của người Việt dưới điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm.

Có thể thấy, sâm Lai Châu chính là một “vũ khí bí mật” mới được khai phá, giúp thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam tăng tốc trên chặng đua chiếm lĩnh thị trường làm đẹp, trước hết là trên chính sân nhà, tiếp đó là kỳ vọng mở rộng chinh phục các thị trường quốc tế. Dưỡng da, chống nắng, làm đẹp hàng ngày với sâm quý cũng không còn là một mơ ước xa vời, mà có thể sẽ trở thành một thói quen đặc trưng tạo nên làn da giữ mãi nét thanh xuân của phụ nữ Việt.  

Được sản xuất tại nhà máy riêng của Cỏ Mềm theo dây chuyền máy móc hiện đại, cơ sở vật chất và quy trình vận hành đạt chuẩn Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm (CGMP), dòng sản phẩm Sâm 1700 hiện bao gồm Nước tẩy trang, Sữa rửa mặt, Toner, Serum và Kem dưỡng ẩm. Đây là các sản phẩm tạo nên hiệu quả ngừa lão hóa toàn diện, ngăn ngừa nếp nhăn và vết thâm nám, dưỡng da ẩm mịn tự nhiên. Do có lợi thế chủ động hoàn toàn từ nghiên cứu, nguyên liệu, sản xuất và phân phối, nên các sản phẩm trong dòng Sâm 1700 đều có giá thành phải chăng, từ 220.000VNĐ đến 580.000VNĐ, cạnh tranh tốt với các dòng mỹ phẩm lão hóa ngoại nhập. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về Bộ sản phẩm Chăm sóc da ngừa lão hóa Sâm 1700 của Cỏ Mềm, vui lòng truy cập website:

https://comem.vn/sp/bo-cham-soc-da-chiet-xuat-sam-ngua-lao-hoa

Bạn đang đọc bài viết "Sâm 1700 và niềm kiêu hãnh của mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn