Giải đua thuyền Kayak tỉnh Tuyên Quang mở rộng năm 2024 tại huyện Na Hang

Sáng 19/5, tại Hồ Thủy điện Tuyên Quang, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tuyên Quang phối hợp với UBND huyện Na Hang tổ chức giải đua thuyền Kayak tỉnh Tuyên Quang mở rộng năm 2024.
nahang-1-1716101686.jpg
Trên 100 vận động viên tham gia Giải đua thuyền Kayak tỉnh Tuyên Quang

Giải đua thuyền Kayak mở rộng tỉnh Tuyên Quang đã thu hút 12 CLB Kayak đến từ các tỉnh Bến Tre, Quảng Bình, Thái Nguyên và Tuyên Quang với trên 120 vận động viên thi đấu.

Giải đua năm 2024 các vận động viên tham gia tranh tài 8 bộ huy chương ở 4 nội dung đôi nam dưới 40 tuổi; đôi nam từ 41 tuổi trở lên; đôi nữ và đôi nam nữ tại 2 cự ly 2000m và 1.000m.

Trong một thời gian thi đấu, các vận động viên đã có những màn đua sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn thu hút nhiều người dân và du khách đến xem, cổ vũ nhiệt tình.

nahang-2-1716101685.jpg
Ban tổ chức trao giải cho nội dung nam

Kết thúc giải, huyện Na Hang đạt giả Nhất toàn đoàn, giải Nhì thuộc về đoàn huyện Yên Sơn, giải Ba đoàn huyện Lâm Bình.

Theo Ban Tổ chức, việc tổ chức giải đua thuyền Kayak nhằm phát huy, khai thác các tiềm năng, thế mạnh, điều kiện tự nhiên sẵn có của địa phương.

Giải đấu không chỉ tạo sân chơi bổ ích cho nhân dân, tăng cường giao lưu, kết nối giữa các khu dân cư mà còn góp phần nhân rộng môn thể thao hấp dẫn phù hợp với đặc thù vùng lòng hồ thủy điện.

Giải đua thuyền sẽ trở thành một sự kiện thường niên, góp phần kích cầu du lịch, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến với Na Hang.