Tạp chí Điện tử Kỹ thuật Chống hàng giả và Gian lận thương mại họp mặt Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

18/06/2024 14:18

Theo dõi trên

Sáng ngày 18/06/2024, tại Hà Nội, Tạp chí Điện tử Kỹ thuật Chống hàng giả và Gian lận thương mại (Viện Kỹ thuật chống hàng giả và gian lận thương mại) đã tổ chức họp mặt Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/06/1925 – 21/06/2024); Kỷ niệm Ngày thành lập tòa soạn và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ Ban Kinh tế & Pháp luật. 

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Đức Lợi - Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ Chống hàng giả; Ông Nguyễn Khắc Ngân -  Bí thư chi bộ, cùng đông đảo nhà báo, phóng viên, biên tập viên tạp chí; Đồng thời còn có sự góp mặt của các doanh nhân, doanh nghiệp, các đối tác, cơ quan báo đài… tham dự.

hang-gia-1-1718877008.jpg

Ông Nguyễn Đức Lợi - Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ Chống hàng giả và ông Nguyễn Khắc Ngân - Bí thư chi bộ trao quyết định bổ nhiệm cán bộ Ban Kinh tế và Pháp luật.

Trong suốt 99 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, báo chí cách mạng Việt Nam luôn là lực lượng nòng cốt, giữ vai trò quan trọng trên mặt trận tư tưởng, văn hóa, đóng góp to lớn vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân, tham gia giám sát, phản biện; đồng thời báo chí thể hiện vai trò trong đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

hang-gia-3-1718877147.jpg

Tân Trưởng ban Kinh tế và Pháp luật ông Ngô Xuân Cương (đứng giữa) cùng hai Tân Phó Trưởng ban ông Nguyễn Thanh Tùng (ngoài cùng bên trái) và Phạm Quang Vinh (ngoài cùng bên phải).

Tạp chí Điện tử Kỹ thuật Chống hàng giả và Gian lận thương mại là Cơ quan ngôn luận của Viện Kỹ thuật Chống hàng giả và Gian lận thương mại. Tạp chí hoạt động với tôn chỉ, mục đích thông tin về hoạt động của Viện Kỹ thuật Chống hàng giả và Gian lận thương mại; định kỳ cập nhật thông tin theo quy định của pháp luật để thông tin chuyên sâu, chuyên ngành, ứng dụng khoa học kỹ thuật, đăng tải kết quả nghiên cứu khoa học; tham gia tư vấn, phản biện chính sách về kỹ thuật chống hàng giả và gian lận thương mại…

hang-gia-4-1718877201.jpg

Tân Trưởng ban ông Ngô Xuân Cương phát biểu tại buổi lễ.

Với những tuyến bài phản biện chất lượng, Tạp chí Điện tử Kỹ thuật Chống hàng giả và Gian lận thương mại đang trở thành một trong số các tạp chí chuyên sâu, có uy tín trong lĩnh vực chống hàng giả và gian lận thương mại. Các tin tức, hình ảnh và bài viết chuyên sâu không chỉ phản ánh các vấn đề có tính hiện trạng mà còn đưa ra những đề xuất, kiến nghị với Đảng, Nhà nước về các vấn đề liên quan.

hang-gia-8-1718877265.jpg

Ông Ngô Xuân Cương chụp ảnh lưu niệm cùng thầy Đặng Văn Quân - Giảng viên Đại học Quốc Gia - Đại Học Luật.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Khắc Ngân - Bí thư chi bộ phát biểu: “Tạp chí Điện tử Kỹ thuật Chống hàng giả và Gian lận thương mại khi mới ra đời thì gặp đại dịch Covid - 19, ảnh hưởng không nhỏ đến sự hoạt động của các cơ quan báo chí nói chung và với một tờ tạp chí còn non trẻ của chúng ta. Đầu tiên mới ra đời chỉ có 3 đồng chí rồi đến 5 đồng chí. Xong dưới sự lãnh đạo của tập thể, sự thống nhất cao và sự đoàn kết đến giờ đã được ổn định và đang từng ngày phát triển. Cơ quan đã có 4 cơ quan đại diện, của 4 khu vực, lực lượng phóng viên đã lên tới 25 người và phát triển lực lượng cộng tác viên rất hùng hậu và không ngừng phát triển lực lượng hội viên. Về kinh tế lúc đầu còn vô cùng khó khăn, còn phải bù lỗ để chi trả lương nhưng đến giờ chúng ta đã đủ ăn, đủ chi tiêu, với những ý nghĩa đã nêu trên cùng sự phát huy, đoàn kết trong tập thể của chúng ta. Ban tổ chức cũng rất mong nhận được sự ủng hộ của các cơ quan chức năng đặc biệt là sự đồng hành của các tổ chức, doanh nhân, doanh nghiệp để tạo sự đoàn kết đồng hành ngày càng phát triển hơn nữa, thành công hơn nữa”.

hang-gia-5-1718877324.jpg

Việc trao quyết định bổ nhiệm cán bộ Ban Kinh tế và Pháp luật góp phần kiện toàn bộ máy nhân sự của Tạp chí Điện tử Kỹ thuật Chống hàng giả và Gian lận thương mại.

Cũng nhân dịp này, để kiện toàn bộ máy hoạt động của Tạp chí, nhằm phục vụ bạn đọc tốt hơn nữa, đại diện Tạp chí Điện tử Kỹ thuật Chống hàng giả và Gian lận thương mại đã trao quyết định bổ nhiệm cán bộ Ban Kinh tế và pháp luật, gồm: đồng chí Ngô Xuân Cương giữ vị trí Trưởng ban; Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng làm Phó Trưởng ban; Đồng chí Phạm Quang Vinh là Phó Trưởng ban.

hang-gia-2-1718877387.jpg

Đại diện Ban Kinh tế và Pháp luật chụp ảnh lưu niệm cùng các khách mời.

Bên cạnh đó, sự phát triển của Tạp chí Điện tử Kỹ thuật Chống hàng giả và Gian lận thương mại luôn có sự đồng hành đến từ các doanh nhân, doanh nghiệp. Nhân dịp Lễ kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, thay mặt các nhà báo, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí ban lãnh đạo tạp chí đã gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp đã luôn đồng hành, sát cánh cùng tạp chí.

Đồng thời, buổi họp mặt cũng là dịp để các cán bộ, phóng viên, cộng tác viên cùng ban biên tập tạp chí trao đổi kinh nghiệm, thảo luận một số giải pháp hướng đến xây dựng Tạp chí Điện tử Kỹ thuật Chống hàng giả và Gian lận thương mại ngày càng phát triển vững mạnh, có nhiều tác phẩm hay, hấp dẫn tới độc giả trong thời gian tới. Buổi họp mặt đã diễn ra thành công tốt đẹp, một lần nữa thay mặt ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, phóng viên, Biên tập viên tạp chí xin chân thành cảm ơn các vị khách quý đã tham dự.

Minh Anh