Thiên Kim Group khẳng định thượng tôn luật pháp là một phần của văn hoá kinh doanh

Hằng Nga

18/07/2023 15:36

Theo dõi trên

Với tinh thần “Thượng tôn pháp luật” luôn được nhấn mạnh trong mọi hoạt động, Thiên Kim Group luôn đảm bảo thực hiện tốt trách nhiệm giữ gìn môi trường kinh doanh lành mạnh, đề cao pháp luật.

anh-chup-man-hinh-2023-07-18-luc-154423-1689669913.png

Thiên Kim Group - tự hào thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Việt

Tạo dấu ấn ấn tượng trên thị trường chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Việt với hàng loạt các sản phẩm chất lượng từ Yo Slim, Yo Fam, Yo Detox, Yo Healthy,...Kể từ khi ra mắt, Thiên Kim Group xây dựng uy tín, khẳng định vị thế thương hiệu từ chất lượng và sự minh bạch từ nguyên liệu sản xuất cho đến quy trình sản xuất, giấy tờ chuẩn chỉ theo đúng pháp luật trước khi lưu thông đến tay người dùng. 

anh-chup-man-hinh-2023-07-18-luc-154434-1689669913.png

Đại diện Lý Thiên Kim nhấn mạnh: “tiêu chí hoạt động của Thiên Kim Group chính là đề cao tinh thần Thượng tôn pháp luật, đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Kinh doanh từ tâm, đem đến cho thị trường hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng, lành mạnh. Trao đi giá thị lớn và lấy lại từ thị trường một giá trị nhỏ hơn. Để làm được điều này, điều kiện bắt buộc chính là tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật, không chạy theo lợi ích mà làm hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Muốn làm đúng với pháp luật thì phải giữ vững được tinh thần thượng tôn pháp luật trong kinh doanh. Chính điều này tạo nên giá trị cho sự phát triển bền vững của Thiên Kim Group”. 

Lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp là một trong những lĩnh vực đặc thù, nhu cầu và tiềm năng khai thác rất lớn. Đây cũng là một trong những lĩnh vực dễ dàng hội nhập và mang tính quốc tế cao. Vì vậy, việc đầu tư trang thiết bị, công nghệ vào sản xuất, kiểm soát chất lượng, mang đến những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng là điều vô cùng cần thiết. 

anh-chup-man-hinh-2023-07-18-luc-154441-1689669912.png

Tất cả những sản phẩm của Thiên Kim Group đều được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP, nguồn nguyên dược liệu thiên nhiên nuôi trồng tại vùng nông sản chuẩn sạch của Việt Nam, đội ngũ chuyên gia đầu ngành nghiên cứu, sản phẩm đến tay người dùng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn và lành tính, đầy đủ giấy tờ công bố từ các cơ quan chức năng. Đây đều là những yếu tố để người tiêu dùng an tâm tin dùng các sản phẩm của Thiên Kim Group. 

Thế nên, Thiên Kim Group luôn chú trọng, mạnh tay đầu tư đầy đủ từ nguồn nhân lực, nhà máy sản xuất cho đến nguyên liệu. Với mục đích đưa đến tay người dùng những sản phẩm chuẩn chỉnh về chất lượng. Cùng với đó là hệ thống kinh doanh BOT hội tụ hàng ngàn tài năng trẻ. Góp phần đưa Thiên Kim Group ngày một tiến xa hơn ở đấu trường kinh doanh trong nước và tương lai không xa sẽ tiến ra quốc tế. 

Bạn đang đọc bài viết "Thiên Kim Group khẳng định thượng tôn luật pháp là một phần của văn hoá kinh doanh" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn