Thiết lập kỷ lục Châu Á tại Festival Huế 2022

Nguyễn Tuấn

15/06/2022 11:53

Theo dõi trên

 

Ngày 26/6 lúc 17h30 tại quảng trường Phu Văn Lâu, hoà chung không khí rộn ràng của Tuần lễ Festival Huế 2022, nhãn hàng Huda tổ chức Lễ hội Bia Huda với chủ đề “Bàn tiệc Món ăn nhắm miền Trung dài nhất”. Tại lễ hội, khoảng 10.000 người dân miền Trung cùng tham gia thiết lập một kỷ lục mới: “Bàn tiệc dài nhất châu Á” vốn đã từng được xác lập tại Việt Nam 2 năm trước.

https://www.huefestival.com/upload/image/festivalhue/FestivalHue2022/huda_1.jpgBàn tiệc bố trí tại quảng trường Phu Văn Lâu (bãi cỏ trước kỳ đài Đại Nội Huế)

Nằm trong khuôn khổ của Festival Huế 2022, Lễ hội Bia Huda hứa hẹn mang đến cho các du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm tuyệt vời thông qua các hoạt động hấp dẫn như: trò chơi beer-pong bật nắp Huda trải nghiệm biển miền Trung, thử thách bóng đá bãi biển, thử thách tìm bãi biển đẹp nhất miền Trung,… Khuấy động bầu không khí của lễ hội là chương trình âm nhạc sôi động dự kiến có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như ST Sơn Thạch,  DJ Trang Moon, MC Hoàng Rapper. Đặc biệt, khoảnh khắc xác lập kỷ lục bằng hệ thống led matrix lập trình theo chiều dài bàn tiệc với pháo hoa rực rỡ sẽ khiến Lễ hội Bia Huda trở nên vô cùng đáng nhớ.

Để góp sức tạo nên thành tích này, người dân miền Trung có thể cùng tham gia vào nhiều hoạt động tương tác thú vị trên nền tảng mạng xã hội do Huda tổ chức. Cụ thể, với mỗi khoảnh khắc ghi lại trải nghiệm miền Trung cùng chai bia Huda được chia sẻ trên Facebook, khách hàng sẽ góp phần nối dài thêm chiếc bàn tiệc ý nghĩa. Ngoài ra, Huda sẽ hiện thực hóa nỗ lực của hàng ngàn người dân miền Trung bằng một đại tiệc xác lập kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất Châu Á” với tổng kích thước 133x39m - được lắp ghép bởi 555 bàn, phục vụ 3000 khách với 2 thực đơn dự kiến. được tổ chức vào ngày 26/6 tại công viên Phu Văn Lâu, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Tại bữa tiệc, Huda sẽ thiết đãi những vị khách tham dự những món ăn tuyệt vời kết hợp với hương vị đặc trưng không thể trộn lẫn của bia Huda. Bên cạnh nét đẹp ẩm thực vùng miền, các khách mời còn được i thưởng thức buổi trình diễn âm nhạc sôi động và hoành tráng. Tất cả sẽ tạo nên một trải nghiệm mùa hè miền Trung đáng nhớ.

img-20220615-115140-1655268737.jpg
 

Huda là nhà tài trợ Bạch Kim của Festival Huế 2022

Nếu kỷ lục được xác lập, sự kiện này sẽ trở thành niềm tự hào to lớn đối với tất cả người dân sinh sống trên mảnh đất miền Trung, bởi nó đại diện cho sự đoàn kết và ý chí quyết tâm mạnh mẽ của con người nơi đây. Về ý nghĩa và tầm ảnh hưởng của sự kiện này, ông Branimir Bratanov, Giám đốc Marketing của Carlsberg Việt Nam cho biết: “Kỷ lục lần này được Huda cùng với người dân miền Trung thực hiện chính là dịp để gắn kết mọi người cũng như tôn vinh những vẻ đẹp thiên nhiên và ca ngợi những giá trị tốt đẹp của dải đất miền Trung nghĩa tình”.

 

Bạn đang đọc bài viết "Thiết lập kỷ lục Châu Á tại Festival Huế 2022" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn