ThS. Bác sĩ Đặng Quân giúp người bệnh cải thiện chất lượng cuộc sống

Trên hành trình khám phá và hoàn thiện nét đẹp toàn diện, ThS. Bác sĩ Đặng Quân - chuyên khoa Ngoại tiết niệu - sinh dục đã bằng sự tận tâm, chu đáo giúp hàng ngàn bệnh nhân cải thiện chất lượng cuộc sống.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, bác sĩ Đặng Quân không chỉ nổi tiếng với đôi tay vàng trong phẫu thuật mà còn được biết đến như một người bạn đồng hành thấu hiểu với mỗi bệnh nhân, Bác sĩ mang kiến thức y khoa đến gần hơn với cộng đồng qua các nền tảng mạng xã hội Tiktok. Qua buổi phỏng vấn hôm nay, chúng ta sẽ khám phá hành trình dành trọn đời để chinh phục nét đẹp toàn diện từ bên trong của ThS. Bác sĩ Đặng Quân và những đóng góp to lớn của anh cho sức khỏe cộng đồng.

ths-bac-si-dang-quan-1-1717487560.png

Chân dung ThS. Bác sĩ Đặng Quân - chuyên khoa Ngoại tiết niệu - sinh dục

Xin chào bác sĩ Đặng Quân, cảm ơn anh đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn hôm nay. Được biết bác sĩ là một chuyên gia trong lĩnh vực Tiết niệu - Sinh dục, vậy anh có thể chia sẻ đôi điều về hành trình học tập và công tác của mình được không, thưa bác sĩ?

Xin chào phóng viên cùng các độc giả của báo! Tôi là bác sĩ Đặng Quân, bác sĩ chuyên khoa Tiết niệu - Sinh dục. Tôi đã tốt nghiệp Học Viện Quân Y, sau đó có cơ hội tiếp tục theo đuổi chuyên môn cao hơn tại bệnh viện Xanh Pôn. Với sự hỗ trợ của quý thầy cô và anh chị em đồng nghiệp, tôi cũng đã hoàn thành chương trình Thạc sĩ chuyên khoa Tiết niệu - Sinh dục. Hiện tại, tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và với tôi Y học là một hành trình học tập kéo dài cả đời, tôi luôn mong muốn được học hỏi thêm hằng ngày để có thể mang đến những phương pháp chữa trị thật tối ưu cho người bệnh. 

ths-bac-si-dang-quan-2-1717487560.png

Bác sĩ Đặng Quân trong một case mổ

Là một chuyên gia uy tín trong lĩnh vực Tiết niệu - Sinh dục, có thể nói là thật sự thành công. Anh có thể chia sẻ về những thành tựu nổi bật trong sự nghiệp của mình không?

Với chuyên môn là bác sĩ Tiết niệu - Sinh dục, điều làm tôi thấy tự hào nhất chính là đã giúp được rất nhiều bệnh nhân cải thiện tình trạng sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Sau những ca phẫu thuật thành công không chỉ giúp các bệnh nhân trở nên tự tin hơn mà còn giúp họ có thể vun đắp trọn vẹn hạnh phúc gia đình với những khuyết điểm vùng kín được cải thiện. Trong những năm gần đây khi sự phát triển của mạng xã hội trở nên khá mạnh mẽ, tôi cũng tận dụng điều này và thường xuyên chia sẻ kiến thức y khoa qua nền tảng mạng xã hội TikTok, giúp cộng đồng tiếp cận gần hơn và hiểu rõ hơn về các bệnh lý Tiết niệu, nâng cao nhận thức của người dân về sức khỏe sinh dục để phát hiện và có các phương pháp điều trị kịp thời.  

ths-bac-si-dang-quan-3-1717487560.png

Kênh Tik Tok của BS Quân 

Vậy anh có thể chia sẽ rõ hơn về việc tận dụng mạng xã hội TikTok như thế nào để phổ biến kiến thức y khoa khi nền tảng này hiện cũng đang được rất nhiều bác sĩ tận dụng?

Tôi nhận thấy sự tế nhị và khó khăn khi nhiều chị em phụ nữ cũng như cánh mày râu còn e ngại trong việc hỏi các vấn đề sức khỏe sinh sản, đặc biệt là bộ phận sinh dục. Vì vậy, tôi đã mạnh dạn phá bỏ rào cản bằng cách mang kiến thức y khoa đến gần hơn với cộng đồng thông qua nền tảng mạng xã hội TikTok. Tôi hiểu tâm lý khi tiếp cận thông tin trên mạng của mọi người sẽ có những sự e dè về tính xác thực, cũng bởi vì hiện tại quá nhiều người “ngụy trang” nhân viên y tế để phục vụ các mục đích khác nhau, do đó tôi luôn cố gắng chia sẻ một cách dễ hiểu, gần gũi và thiết thực cho mọi người. Trên kênh TikTok này, những thông tin về các bệnh lý Tiết niệu, đặc biệt là phẫu thuật bộ phận sinh dục đều được mô tả rất đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính chuyên môn và chính xác. Rất vui khi tôi được nhiều sự quan tâm và đã thu hút được hàng triệu lượt xem, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng.

ths-bac-si-dang-quan-4-1717487560.png

Bác sĩ Đặng Quân chia sẻ trên kênh TikTok của mình

Theo bác sĩ, đâu là động lực để anh tiếp tục cống hiến cho công việc này?

Chọn nghề y chính là niềm đam mê và khát vọng lớn nhất của cuộc đời tôi. Trải qua 10 năm hành nghề tôi lại càng hiểu thêm giá trị và sự ý nghĩa của công việc mình đang làm. Với những trải nghiệm nghề y của mình, tôi cho rằng sự tin tưởng và yêu mến từ bệnh nhân và cộng đồng chính là động lực lớn nhất đối với tôi. Việc giúp đỡ bệnh nhân cải thiện sức khỏe và tìm lại sự tự tin luôn luôn mang đến niềm vui và sự hài lòng trong công việc cho tôi, thúc đẩy tôi cố gắng hơn mỗi ngày. 

ths-bac-si-dang-quan-5-1717487560.png

Vậy Bác sĩ có thể chia sẻ một số lời khuyên cho những ai đang gặp vấn đề về sức khỏe Tiết niệu - Phẫu thuật thẩm mỹ bộ phận sinh dục được chứ?

Theo tôi, các bạn đừng ngần ngại chia sẻ và tìm kiếm sự giúp đỡ từ các chuyên gia, không nên tự tìm hiểu vì mỗi cơ thể sẽ có các loại bệnh khác nhau và cách điều trị khác nhau. Vì thế hãy đến các bệnh viện gần nhất để được sự tư vấn, chẩn đoán chính xác bệnh và điều trị kịp thời.

Cảm ơn bác sĩ Đặng Quân về những chia sẻ quý báu này. Chúc anh tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.

Liên hệ bác sĩ Đặng Quân:

- Số điện thoại: 0812.335.577

- Facebook:  https://www.facebook.com/profile.php?id=61560079770259

- Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSYjD5q54/