Thương hiệu dùng thời gian để mua tiếng cười của các em bé mồ côi chùa Bồ Đề

Minh Trí

17/07/2023 20:17

Theo dõi trên

Với sứ mệnh đem đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, không chỉ trong chính sản phẩm của mình, Thiên Kim Group còn có những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Từng ấy năm hình thành và phát triển, Thiên Kim Group luôn mong muốn cống hiến nhiều hơn cho những mảnh đời bất hạnh.

Đem đến tiếng cười cho những đứa trẻ mồ côi chùa Bồ Đề

Nhiều năm qua, chùa Bồ Đề (Long Biên) luôn là địa điểm ghé thăm thường xuyên của đội ngũ Thiên Kim Group. Đây chính là mái nhà đang nuôi dưỡng 70 em nhỏ mồ côi. Các em nhỏ thiếu vắng cha mẹ, được chùa cưu mang, chăm sóc. Lớn lên trong hoàn cảnh như vậy, các em có nhiều sự thiếu thốn hơn những đứa trẻ trong các gia đình bình thường khác. Từ thiếu thốn vật chất đến cả thiếu thốn tình thương, sự vỗ về từ gia đình ruột thịt. Chính vì thế, Thiên Kim Group muốn dành tình thương và sự quan tâm để bù đắp những thiếu thốn đó cho các em.

anh-chup-man-hinh-2023-07-18-luc-201238-1689686013.png

Nhiều năm qua Thiên Kim luôn vận động tập thể nhân viên cùng các mạnh thường quân cùng góp chút sức lực nhỏ để ủng hộ cho các mảnh đời bất hạnh ở đây. Công ty đã tổ chức nhiều hoạt động ghé thăm và vui chơi cùng các em với những món quà vật chất và tinh thần.

anh-chup-man-hinh-2023-07-18-luc-201251-1689686014.png

Chương trình Tết thiếu nhi ý nghĩa tại chùa Bồ Đề

Ngày Tết thiếu nhi là ngày vui dành cho các bạn nhỏ nhưng các em ở chùa Bồ Đề còn phải bận tâm từ bữa ăn đến câu chuyện được cắp sách đến trường nên chưa được trọn vẹn một ngày Tết thiếu nhi. Đó là lý do bên cạnh những dịp ghé thăm, trao quà, ủng hộ, Thiên Kim Group đã tổ chức Chương trình Tết thiếu nhi cho các em nhỏ chùa Bồ Đề. Một ngày Tết thiếu nhi như những đứa trẻ khác để cùng các em được vui chơi, ăn uống. Một ngày Tết thiếu nhi mà các em không phải e dè, tự ti hay gồng mình vất vả mà được sống vô lo vô nghĩ như biết bao đứa trẻ khác.

anh-chup-man-hinh-2023-07-18-luc-201303-1689686014.png

Trong chương trình này, Thiên Kim Group đã mang đến rất nhiều phần quà. Những món quà không quá lớn lao nhưng thiết thực đã tìm lại nụ cười trên môi những em nhỏ chùa Bồ Đề. Chương trình còn có những trò chơi dân gian, cả sự xuất hiện của ảo thuật gia khiến các em nhỏ vô cùng hào hứng và vui vẻ. Bên cạnh đó, đội ngũ Thiên Kim Group còn cùng nhau vào bếp chuẩn bị nhiều món ăn như gà chiên, pizza, trà sữa, cơm Hàn Quốc,… Đây đều là những món ăn mà trẻ em rất thích. 

anh-chup-man-hinh-2023-07-18-luc-201316-1689686014.png

Thành quả của buổi chiều đặc biệt lăn xả, chuẩn bị có cả mồ hôi và công sức là rất nhiều nụ cười rạng rỡ và ánh nhìn vui vẻ từ các em nhỏ. Trái tim của những đứa trẻ thiếu vắng mẹ cha đã được sưởi ấm, vỗ về. Một thành quả ý nghĩa và to lớn mà Thiên Kim Group đã đạt được, lớn hơn cả những con số doanh thu khổng lồ. Đó chính là niềm hạnh phúc, khoảng cách yêu thương, gần gũi giữa những trái tim. Đó cũng chính là động lực để Thiên Kim Group sẽ tiếp tục có những chương trình ý nghĩa hơn dành tặng các em trong thời gian tới.

Bạn đang đọc bài viết "Thương hiệu dùng thời gian để mua tiếng cười của các em bé mồ côi chùa Bồ Đề" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn