Tình người trong cơn đại dịch

Nguyễn Tuấn

10/06/2021 07:50

Theo dõi trên

         Dịch covid-19 đang bùng phát, ảnh hưởng xấu đến tình hình kinh tế,  sức khỏe của người dân cả nước nói chung và địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

img-20210609-211013-1623420499.jpg
 

            Trên tinh thần tương thân tương ái, đùm bọc lẫn nhau trong cơn nguy cấp theo chỉ đạo Giãn cách xã hội chỉ thị 15 và 16 của Thủ tướng Chính phủ , Tạp chí Điện tử Văn hóa và Phát triển kết hợp cùng Công ty TNHH Galaxy và một số doanh nghiệp tại TP. HCM. Cụ thể gồm:

 

STT

HỌ VÀ TÊN

TÊN CÔNG TY

1

Ông Nguyễn Văn Thanh

Cty TNHH SX TM DV Bao Bì Phú Nguyên Thịnh Phát

2

Ông Nguyễn Văn Đức

Cty TNHH SX TM DV Bao Bì CườngThịnh Phát

3

Ông Lê Ngọc Anh

Cty TNHH SX TM DV Bao Bì CườngThịnh Phát

4

Ông Cao Văn Thế

Cty TNHH SX TM DV Bao Bì Đại Thắng Lợi

5

Ông Nguyễn Văn Kiên

 

6

Ông Nguyễn Văn Lĩnh

Cty TNHH SX TM DV Bao Bì Giấy Đông Thuận Phát

7

Ông Hoàng Đình Kinh(2.300kg gạo)

56/2P Ấp Nam Lân 5- Bà Điểm - Hóc Môn - TP. HCM

8

Bà Trần Mỹ Hiền

 

 

            Để chia sẻ phần nào sự khó khăn cho một số bà con đang trong giai đoạn bị cách ly dịch covid-19 trên địa bàn quận Gò Vấp và  phường Tân Quý - quận Tân Phú - TP.HCM.

            Ngoài ra, tổ chức mạnh thường quân nói trên cũng đã trực tiếp chuyển tặng 40 thùng mì ăn liền đến Cơ sở Mái ấm Tân Phú trên địa bàn quận Tân Phú, giúp các em nhỏ trong mái ấm này vượt qua khó khăn trong cơn dịch bệnh.

            Một miếng khi đói bằng một gói khi no. Sự cứu trợ vật chất đúng thời điểm của các mạnh thường quân có ý nghĩa của rất lớn về mặt tinh thần đối với những hoàn cảnh không may khi gặp khó khăn ăn trong cơn đại dịch.

Bạn đang đọc bài viết "Tình người trong cơn đại dịch" tại chuyên mục Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn