Trần Tiến Dũng và ước mơ cao cả

Minh Phương

13/06/2023 12:24

Theo dõi trên

Sự kiện “Trà Chiều Thương Gia” đã kết thúc một cách thành công tốt đẹp nhờ vào sự chuẩn bị vô cùng chu đáo của công ty truyền thông và dịch vụ Asia Business Insider cũng như các nhà tài trợ. Trong số các nhà tài trợ, không thể không nhắc đến anh Trần Tiến Dũng, hay còn được mọi người biết đến với cái tên Robert Tran.

tran-tien-dung-1-1686633716.jpg

Anh Trần Tiến Dũng, giám đốc chi nhánh miền nam của tập đoàn Locamos.

Anh Robert Tran sinh ngày 8/2 hiện đang sinh sống và làm việc tại khu Landmark 81. Hiện tại, anh cũng chính là đại diện hỗ trợ chi nhánh miền nam của tập đoàn Locamos. Locamos là một nền tảng hướng đến mục tiêu chính là giải quyết vấn đề “nhức nhối” của xã hội hiện đại, đó là khuyến khích thế hệ trẻ bước ra khỏi thế giới ảo, dành thời gian nhiều hơn cho các công việc, các mối quan hệ thực sự chất lượng. Qua đó tạo sự gắn kết giữa người với người một cách hiệu quả. Đặc biệt, LocaMos còn muốn đem đến các công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất để giúp tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam chinh phục khách hàng khắp nơi trên trái đất.

tran-tien-dung-2-1686633716.jpg

Trần Tiến Dũng – Ước mơ cao cả

Trải qua 15 năm học tập những kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và xây dựng đội ngũ bán hàng, anh đã đúc kết được vô vàn những bài học quý giá để bắt đầu cho hành trình thành công của riêng mình. Từ năm 2015, anh đã bắt đầu tập trung vào lĩnh vực đầu tư bất động sản và tài chính. Một thời gian sau đó, anh trở thành giám đốc công ty đầu tư Hill Sea và đào tạo phát triển thị trường cho nền tảng LocaMos. Anh cũng là người sáng lập Qũy đầu tư TCC vào năm 2019. Không chỉ vậy, anh còn tham gia giúp đỡ và gọi vốn cho rất nhiều các công ty khởi nghiệp tại thị trường Việt Nam.

 

tran-tien-dung-3-1686633716.jpg

Trần Tiến Dũng – Tấm gương khởi nghiệp thành công

Mọi người không chỉ nể phục anh vì tài năng, mà còn vì cả phong cách sống của anh. Anh chia sẻ rằng, mong ước của mình chính là thúc đẩy, giúp đỡ các doanh nghiệp để tạo nên những doanh nghiệp kỳ lân tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, anh cũng khát khao rằng trong tương lai, anh có thể tạo ra quỹ trẻ em nghèo hiếu học trị giá 100 triệu đô để có thể tạo điều kiện cũng như giúp đỡ trẻ em nghèo hiếu học trên toàn quốc.

tran-tien-dung-4-1686633716.jpg

Trần Tiến Dũng – Khát khao tạo nên những doanh nghiệp kỳ lân.

Robert Tran chính là một tấm gương khởi nghiệp thành công ở Việt Nam. Có thể nói, anh chính là một hình mẫu lý tưởng để nhiều bản trẻ học tập và noi theo và mong rằng có thể thấy được nhiều thành công của anh trong tương lai.

Bạn đang đọc bài viết "Trần Tiến Dũng và ước mơ cao cả" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn