Tuyên Quang: Na Hang tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch năm 2022

Thái Sơn

24/04/2022 20:39

Theo dõi trên

Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Na Hang năm 2022 do UBND huyện Na Hang (Tuyên Quang) tổ chức trong thời gian 3 ngày (từ ngày 29,, 30/4 và 1/5) với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao đặc sắc.

cho-dem-1650807392.jpg
Chợ đêm thị trấn Na Hang sẵn sàng đón du khách tham quan, mua sắm 

 

Lãnh đạo UBND huyện Na Hang cho biết: Tuần Văn hóa - Du lịch năm 2022 là sự kiện lớn, thu hút rất đông du khách, vì thế huyện đã chủ động ban hành kế hoạch về tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch. Đối với từng hoạt động, UBND huyện đã chỉ đạo các cơ quan liên quan xây dựng kế hoạch cụ thể, chi tiết để triển khai thực hiện. Đến thời điểm này, huyện đã có sự phối hợp, chuẩn bị tốt nhất về phương tiện, con người và cơ sở vật chất, tăng cường thanh tra, kiểm tra đảm bảo an toàn thực phẩm, an ninh trật tự, vệ sinh môi trường và phòng chống dịch trong Tuần Văn hóa - Du lịch năm 2022. Các đội văn nghệ, thể thao ở các xã, các cơ sở homestay đã sẵn sàng để Tuần lễ Văn hóa- Du lịch diễn ra thuận lợi nhất, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng du khách.

duong-pho-1650807476.jpg
Đường phố thị trấn Na Hang được vệ sinh sạch đẹp

Tuần Văn hóa- Du lịch huyện vùng cao huyện Na Hang năm 2022 diễn ra với nhiều chương trình đặc sắc và những trải nghiệm thú vị như: Chương trình nghệ thuật tại đêm khai mạc; không gian quảng bá, xúc tiến các hoạt động du lịch; phục dựng các không gian truyền thống văn hóa các dân tộc; thi ẩm thực; chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề tuần văn hóa Du lịch huyện vùng cao Na Hang và lan tỏa sắc màu văn hóa các dân tộc. Cùng với đó là các hoạt động tại các điểm du lịch như phố đi bộ; khu Lâm viên Phiêng Bung, đảo Pù Hoanh, xã Năng Khả; trải nghiệm vườn lê và làng Văn Hóa thôn Khâu Tràng, xã Hồng Thái, tham quan lòng Hồ Thủy điện Tuyên Quang.

Tuần lễ Văn hóa - Du lịch Na Hang năm 2022 được xây dựng để trở thành sản phẩm du lịch quảng bá hình ảnh, nét đẹp văn hóa, danh thắng với khách du lịch trong và ngoài nước, thông qua đó góp phần nâng cao nhận thức của nhân dân về hoạt động du lịch, bảo vệ cảnh quan môi trường, giữ gìn bản sắc và phát huy văn hóa truyền thống của dân tộc.

Bạn đang đọc bài viết "Tuyên Quang: Na Hang tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch năm 2022" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn