Viên Hoàng Gia chuẩn bị tổ chức khóa huấn luyện Giải pháp Truyền thông số

Mạnh Quỳnh

07/12/2021 21:15

Theo dõi trên

Đó là thông tin vừa được Á hậu Trang Viên, TGĐ Công ty Cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia khẳng định.

Theo đó, vào ngày 19/12 tới đây, Công ty Cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia sẽ phối hợp cùng CoachTech Group và một số cơ quan tổ chức khóa huấn huyện Giải pháp Truyền thông số cho cộng đồng doanh nhân, chủ doanh nghiệp và các cá nhân quan tâm trên phạm vi toàn quốc thông qua hình thức trực tuyến và trực tiếp. 

CEO Trang Viên, TGĐ Công ty Cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia cho biết: "Nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản nhất về xây dựng nhân hiệu, thương hiệu; Giải pháp Marketing truyền thông 0 đồng; Vai trò của báo chí, truyền thông trong kinh doanh; Định danh nhân hiệu, thương hiệu trên không gian mạng; Kinh tế hình ảnh và vai trò của danh nhân trong tiến trình chuyển đổi số..., Viên Hoàng Gia phối hợp cùng CoachTech Group và một số đơn vị báo chí truyền thông của TW và Hà Nội quyết định tổ chức Khóa huấn luyện Giải pháp Truyền thông số vào ngày 19/12".

1234-1638885181.jpg

Bốn diễn giả sẽ tham gia trao đổi chia sẻ giá trị với cộng đồng doanh nhân

Cũng theo CEO Trang Viên, Chương trình đào tạo ngay khi thông báo đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng Doanh nghiệp, Doanh nhân trong toàn quốc quan tâm đăng ký, cũng như sự quan tâm của nhiều cơ quan báo chí truyền thông. Đặc biệt, chương trình được Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội ghi hình phát sóng nhằm lan tỏa những giá trị khởi nghiệp trong cộng đồng.  

Còn theo Chuyên gia đào tạo Công nghệ 4.0 Coach Tiến Thành thì đây là một chương trình rất bổ ích cho doanh nghiệp trong bối cảnh phục hồi hoạt động sau đại dịch. "Tham gia khóa huấn luyện các doanh nghiệp được trực tiếp trao đổi với nhiều chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí truyền thông như: Nhà báo Vương Xuân Nguyên, Trưởng Ban Chuyên đề Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển; Á hậu Trang Viên, Giám đốc truyền thông thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc LILY LALA, TGĐ Viên Hoàng Gia; CEO Anh Nguyễn - Nữ hoàng kết nối cùng chuyên gia đào tạo hàng đầu của CoachTech Group", Coach Tiến Thành cho biết. 

Bạn đang đọc bài viết "Viên Hoàng Gia chuẩn bị tổ chức khóa huấn luyện Giải pháp Truyền thông số" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn