Vĩnh Phúc: Công đoàn Khoa Cấp cứu BV ĐK tỉnh kêu gọi cộng đồng góp sức chống dịch Covid 19

Tiến Dũng

10/05/2021 17:06

Theo dõi trên

Với phương châm “chống dịch như chống giặc”, Công đoàn Khoa Cấp cứu BV ĐK tỉnh Vĩnh Phúc  kêu gọi các cán bộ, nhân viên y tế của khoa , cán bộ nhân viên trong BV ĐK tỉnh Vĩnh Phúc và các mạnh thường quân với tinh thần, trách nhiệm cao cùng với công đoàn ngành, vì cộng đồng, hãy chung tay, góp sức, đồng lòng tích cực tham gia hỗ trợ các nhu yếu phẩm cần thiết cho Bệnh viện dã chiến tỉnh Vĩnh Phúc  trong công tác phòng chống dịch Covid 19.

khoa-cap-cuu-bv-dk-vp2-1620640953.jpg
Bệnh viện dã chiến tỉnh Vĩnh Phúc liên tục tiếp đón các ca nhiễm và nghi nhiễm Covid 19

Hiện nay, tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc diễn biến nhanh, phức tạp, với nguy cơ khó lường; trong thời gian từ ngày 30/4/2021 đến ngày 10/5/2021, đã có thêm 52 ca nhiễm Covid-19; 6/9 huyện, thành phố có ca dương tính. Số ca mắc có chiều hướng gia tăng, tại một số huyện, thành phố có người bệnh lây lan trong cộng đồng với chủng vi rút biến thể mới gây mối nguy hại lớn cho cộng đồng và sức khỏe, tính mạng của Nhân dân trong tỉnh. Tỉnh đã thực hiện cách ly xã hội đối với thành phố Vĩnh Yên từ 00h ngày 7/5/2021và nhiều điểm có bệnh nhân dương tính với Covid 19 và người nghi nhiễm Covid 19.

Tuy nhiên, với sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả của cả hệ thống chính trị và sự nổ lực, quyết tâm cao của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, công tác Phòng, chống và kiểm soát dịch Covid-19 của trong tỉnh đã đạt được những kết quả quan trọng bước đầu, như khoanh vùng, xác định được nguồn gốc cac ca F0, F1, F2. Với tình dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường, ảnh hưởng lớn đến nhiều mặt đến đời sống Nhân dân. Đặc biệt, tại Bệnh viện dã chiến của tỉnh Vĩnh Phúc  đã tiếp nhận số lượng bệnh nhân thuộc diện cách ly và điều trị bệnh nhân dương tính với  covid-19 với số lượng ngày càng tăng .

khoa-cap-cuu-bv-dk-vp1-1620640953.jpg
Các nhu yếu phẩm cần thiết được tập trung để chuyển cho các cán bộ, y tế đang chống dịch tại BV dã chiến tỉnh Vĩnh Phúc

Dân tộc ta với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc.  Hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và của tỉnh Vĩnh Phúc ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị trực tuyến ngày 17/3/2020, để tiếp tục cùng  tỉnh Vĩnh Phúc  tập trung phòng  chống dịch, có thêm nguồn lực để tăng cường giúp đỡ các cán bộ, nhân viên y tế BV dã chiến tỉnh Vĩnh Phúc trong công tác phòng chống Covid 19.

Công đoàn khoa Cấp cứu BV Đk tỉnh Vĩnh Phúc kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên y tế trong và ngoài khoa của bệnh viện, người nhà, người thân,  cộng đồng doanh nghiệp và các nhà hảo tâm với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm, hãy tích cực tham gia ủng hộ kinh phí, hiện vật như bánh mỳ, sữa, rau, củ, quả ..., thiết bị y tế cần thiết để phòng, chống dịch Covid-19 nhằm để san sẻ những khó khăn chung .

Kinh phí, hiện vật tiếp nhận được để chia sẻ khó khăn cùng với nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch. Mọi sự ủng hộ của các cá nhân, tập thể  xin được gửi về địa chỉ như sau:

1. Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy  - Khoa Cấp cứu BVĐK tỉnh VP, Đt: 0979.848.237.

 2. Bà Trần Thị Huệ - Số nhà 19 phố Quách Gia Nương,  khu Dân Cư  Tỉnh ủy Vĩnh Phúc,  Phường Đồng Tâm, Tp Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.   Số tài khoản:  42510001045657 -  Trần Thị Huệ,  Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV), Đt: 0346.230.789

Bạn đang đọc bài viết "Vĩnh Phúc: Công đoàn Khoa Cấp cứu BV ĐK tỉnh kêu gọi cộng đồng góp sức chống dịch Covid 19" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn