Vĩnh Phúc: Vĩnh Yên vận động hỗ trợ xây dựng nhà mái ấm tình thương cho hộ đặc biệt khó khăn ở phường Đống Đa

Anh Tú

18/10/2022 20:51

Theo dõi trên

Ngày 18/10, Ủy ban mặt trận tổ quốc(MTTQ) thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) và phường Đống Đa trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết, nhà mái ấm tình thương cho hộ nghèo đặc biệt khó khăn về nhà ở phường Đống Đa.

ho-ngheo-vinh-yen-1666100833.jpg
Ngân hàng BIDV Chi nhánh Vĩnh Phúc trao tiền hỗ trợ cho hộ bà Bánh 30 triệu đồng

Ủy ban MTTQ thành phố Vĩnh Yên đã trích Quỹ Vì người nghèo thành phố trao hỗ trợ 10 triệu đồng, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Vĩnh Phúc trao số tiền 30 triệu đồng, tổng cộng 40 triệu đồng hỗ trợ gia đình bà Phạm Thị Bánh ở phường Đống Đa để xây nhà mái ấm tình thương. Ngoài ra, Ủy ban MTTQ thành phố phối hợp với Hội Chữ thập đỏ vận động các nhà tài trợ hỗ trợ vật liệu thêm cho gia đình như cát, gạch, xi măng để xây nhà mới.

ho-ngheo-vinh-yen-ba-tam-1666100833.jpg

Trao tiền hỗ trợ, động viên hộ bà Tâm có hoàn cảnh khó khăn

 

Động viên, chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được nhận tiền hỗ trợ, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Vĩnh Yên Nguyễn Thị Mai đã cảm ơn các đơn vị tài trợ, những tấm lòng hảo tâm luôn đồng hành, chung tay cùng thành phố trong các hoạt động an sinh xã hội. Mong muốn Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Vĩnh Phúc tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của thành phố trong thời gian tới. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể phường Đống Đa nói riêng, các xã, phường trong thành phố nói chung tiếp tục quan tâm hơn nữa đến các đối tượng chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, tạo điều kiện để các hộ có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.