Vĩnh Phúc: Quần chúng và du khách háo hức xem biểu diễn nghệ thuật “Khát vọng non sông”

Anh Tú

30/04/2022 23:30

Theo dõi trên

Tối 30/4, tại khu vực Quảng trường Hồ Chí Minh, thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), Nhà hát nghệ thuật tỉnh tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022) với tên gọi "Khát vọng non sông".

nong-song-1651336133.jpg
Chường trình được dàn dựng công phu

 

Chương trình gồm các tiết mục với nhiều thể loại: Đơn ca, tốp ca, tốp múa, vũ khúc... do các văn nghệ sỹ, diễn viên của Nhà hát nghệ thuật tỉnh Vĩnh Phúc dàn dựng và biểu diễn.

Với chủ để “Khát vọng nôn sông”, các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng, cách mạng, Bác Hồ, lòng tự hào về truyền thống đấu tranh cách mạng của dân tộc, niềm hân hoan hướng về ngày hội thống nhất non sông, sự trân trọng, biết ơn những thế hệ đi trước đã chiến đấu và hy sinh để lớp cháu con được sống trong hòa bình... Đồng thời, nêu bật những thành tựu to lớn trong sự nghiệp đổi mới của quê hương Vĩnh Phúc, khơi dậy tình yêu quê hương đất nước, tinh thần đoàn kết, lòng tự hào, tự tôn dân tộc.

Chương trình được chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư ý tưởng nghệ thuật công phu nên có chất lượng nghệ thuật cao, hấp dẫn người xem, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân trong những ngày nghỉ lễ.

khan-gia-1651336162.jpg
Khán giả và du khách háo hức xem biểu diễn nghệ thuật

 

Đây cũng là dịp để ôn lại truyền thống cách mạng, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, giáo dục truyền thống lịch sử đấu tranh cách mạng cho thế hệ trẻ...

Thông qua các tiết mục lắng đọng, tràn đầy cảm xúc, chương trình thu hút đông đảo nhân dân thành phố Vĩnh Yên và du khách đến xem và cổ vũ.

Bạn đang đọc bài viết "Vĩnh Phúc: Quần chúng và du khách háo hức xem biểu diễn nghệ thuật “Khát vọng non sông”" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn