Vinhomes tổ chức cuộc thi “Điệu nhảy rạng ngời”, tổng giá trị giải thưởng hơn 200 triệu đồng

Ngọc Quỳnh

04/06/2022 12:54

Theo dõi trên

Từ nay tới 30/8/2022, Vinhomes tổ chức cuộc thi vũ đạo trên nền ca khúc “Yêu cuộc đời hơn” với sự đồng hành của Giám khảo Biên đạo/vũ công Quang Đăng. Đây sẽ là dịp để các bạn trẻ trình diễn tài năng nghệ thuật của bản thân và thể hiện tình yêu, sự tự hào với đất nước, con người Việt Nam.

anh-cuoc-thi-nhay-1654321964.jpg
 

 

Nhằm mang đến sân chơi nghệ thuật giúp các bạn trẻ thể hiện tình yêu, sự tự hào với đất nước, con người Việt Nam, Vinhomes chính thức khởi động cuộc thi “Điệu nhảy rạng ngời” theo hình thức online.

Theo đó, các thí sinh tham dự là những công dân đang sinh sống tại Việt Nam, bất kể quốc tịch sẽ thực hiện những video ngắn nhảy cover trên nền nhạc ca khúc “Yêu cuộc đời hơn”. Đây là sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ Quân A.P kết hợp cùng nhạc sĩ Bùi Công Nam, lấy bối cảnh quay tại Vinhomes Grand Park, một trong những nơi đáng sống nhất TP. Thủ Đức.

Với sự đồng hành của Biên đạo/Vũ công Quang Đăng, Ban Tổ chức sẽ chọn ra những bài thi xuất sắc nhất và trao tặng những phần thưởng có tổng giá trị lên tới hơn 200 triệu đồng. Trong đó, Giải cá nhân sẽ dành cho Tác giả/nhóm tác giả đăng ký dự thi được Ban giám khảo lựa chọn; Giải tập thể dành riêng cho các Tòa nhà (chung cư cao tầng) thuộc các Khu Căn hộ Vinhomes có số lượng Cư dân gửi bài dự thi hợp lệ cao nhất.

Thông qua Cuộc thi “Điệu nhảy rạng ngời – Yêu cuộc đời hơn”, Vinhomes mong muốn mang đến một thông điệp tích cực, vui tươi, giúp mọi người yêu hơn cuộc sống hiện tại. Đồng thời, chủ đầu tư cũng muốn lan tỏa hình ảnh đẹp về không gian sống xanh sôi động, hiện đại, đầy tiện ích tại Vinhomes Grand Park tới cộng đồng, hứa hẹn trở thành nơi an cư lý tưởng, phù hợp với mọi đối tượng người dân đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Box:

Các bước dự thi:

Cá nhân tác giả hoặc 1 đại diện duy nhất của nhóm tác giả đăng ký dự thi với BTC tại đây và gửi tác phẩm dưới dạng clip video.

Tác phẩm dự thi được quay phim, sản xuất bằng máy quay phim, thiết bị khác có chức năng quay video... tại bất kỳ địa điểm nào phù hợp và có thời lượng tối thiểu 20 giây và tối đa 1 phút.

Tác phẩm dự thi đăng tải trên Tiktok sau đó share lên Facebook cá nhân của của tác giả hoặc đại diện nhóm tác giả dự thi kèm hashtag #YeuCuocDoiHon #VinhomesGrandPark #Vinhomes.

Giải thưởng:

Giải cá nhân:

01 Giải Nhất: 30 triệu đồng

02 Giải Nhì: 20 triệu đồng

03 Giải Ba: 10 triệu đồng

100 Giải Triển vọng: 1 triệu đồng

Giải tập thể:

01 Giải Nhất: 20 triệu đồng

01 Giải Nhì: 15 triệu đồng

01 Giải Ba: 10 triệu đồng