Xin được giới thiệu sách mới ra mắt với bạn đọc - Lốc xoáy

Võ Minh

05/04/2022 07:31

Theo dõi trên

Võ Minh trân trọng giới thiệu cuốn tiểu thuyết mới với tựa đề LỐC XOÁY được ra mắt với bạn đọc yêu quý gần xa. Tác phẩm viết về đề tài Cải cách ruộng đất, Hợp tác xã nông nghiệp và hệ lũy của nó ở miền Bắc, cũng như thời kỳ đầu đổi mới trong nước ta.

Xin đoạn bài viết của nhà văn Vu Ngoc Tien: "... Vẫn là đề tài cải cách ruộng đất, nhưng khác với những tác giả đi trước, Võ Minh không sa đà kể lể chuyện xưa cũ, tập trung khai thác sâu về hệ lũy của nó đối với lịch sử đất nước trong suốt chiều dài hơn nửa thể kỷ qua. Bối cảnh của tiểu thuyết là cuộc cải cách ruộng đất ở xom Lộc Thọ, xã Đức Lộc thuộc vùng quê miền Trung, nhưng hệ lụy của nó thông qua số phận các nhân vật là nạn nhân hoặc thủ phạm đã bén rễ, len lỏi sâu vào các lĩnh vực kinh tế, chính trị, đạo đức, quan hệ xã hội trên bình diện cả nước từ Bắc vào Nam. Đó là cách tiếp cận khôn ngoan đầy bản lĩnh của người cầm bút..."

xoayloc-1649118626.jpg

Nhà giáo già Nguyen Nguyen Xuan  85 tuổi, cho dù đang bị những cơn đau của bệnh tật hành hạ, nhưng vẫn say mê đọc. Ông nói: "Tôi đã đọc liên tục 495 trang sách vì tính hấp dẫn của nó trên từng trang viết", "...Bằng những nhân vật cụ thể, bằng những giai đoạn lịch sử tác giả đã đưa người đọc từ sự kiện này đến sự kiện khác của đất nước ta thành một mạch chảy liên tục làm người đọc không dứt ra được".

Nhà thơ Van Anh Nguyen Pct HNV Nghệ An nói: "Cách khai thác đề tài gai góc, nhưng tác giả xử lý cao tay..."

Tác phẩm Lốc Xoáy được phát hành rộng rãi trên cả nước qua hệ thống các nhà sách Phương Nam, Fahasa, Đông Tây... Trước mắt ưu tiên các nhà sách ở tp. HCM phát hành trước, hiện sách đã có mặt trên hệ thống nhà sách Phương Nam, một hai ngày nữa đến nhà sách Fahasa phát hành. Còn các nhà sách ở Hà Nội và các tỉnh khác sẽ phát hành chậm lại sau một tuần.

Xin trân trọng được mời và cảm ơn tất cả độc giả trân quý nhất đã quan tâm, ủng hộ Võ Minh qua tác phẩm Lốc Xoáy này.

Bạn đang đọc bài viết "Xin được giới thiệu sách mới ra mắt với bạn đọc - Lốc xoáy" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn
Nguyễn kim Liên

Nguyễn kim Liên

11:52 28/06/2022

Hay lắm, mình muốn có một quyển , cho biết cách lien hệ mua. BBT: Bạn có thể đến các nhà sách Phương Nam để mua!