Xóa tan nỗi lo các bệnh về răng miệng và tai mũi họng với Nước súc miệng – họng Careox

Tiểu Phương

12/01/2022 15:58

Theo dõi trên

Nước súc miệng – họng Careox được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của CHLB Đức chính là giải pháp an toàn – hiệu quả trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe răng – miệng – họng toàn diện.

nuoc-suc-mieng-1641977823.jpg
 

 

Trong đời sống hàng ngày, chúng ta liên tục gặp những vấn đề rắc rối liên quan đến nha khoa và tai-mũi-họng. Điển hình như mùi hôi khó chịu, răng ố vàng, viêm lợi hay mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp… Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần đánh răng đều đặn sẽ hạn chế tối đa tình trạng này, tuy nhiên, để tăng tính hiệu quả và loại bỏ triệt để các vấn đề khó chịu trên, chúng ta nên sử dụng kết hợp Nước súc miệng – họng Careox.

Theo thống kê của Bộ Y tế, 90% dân số Việt Nam đang gặp vấn đề về răng miệng, chủ yếu là sâu răng và một số loại bệnh lý khác như viêm lợi, viêm quanh răng...Cụ thể, ở người cao tuổi và trưởng thành, có trên 80% người có sâu răng vĩnh viễn; trên 60% trẻ em và trên 80% người lớn có viêm lợi, viêm quanh lợi, viêm quanh răng; trên 30% người trưởng thành trở lên có túi mủ bệnh lý quanh chân răng, làm cho răng lung lay và đây cũng là ổ nhiễm khuẩn lớn. Ngoài ra, còn tỷ lệ khoảng trên 80% thanh thiếu niên bị lệch răng cần nắn chỉnh. Nguyên nhân chủ yếu là do người dân còn xem nhẹ việc chăm sóc hay các bệnh lý về răng miệng. Phần lớn người bệnh chỉ đến khám khi răng gặp vấn đề như sưng tấy, đau nhức do sâu, viêm nướu - lợi...

Bên cạnh các vấn đề về sức khỏe răng miệng, các bệnh liên quan đến tai – mũi – họng cũng cần được quan tâm do 70-80% các tác nhân gây bệnh cho cơ thể xâm nhập qua con đường mũi họng. Sự thay đổi của môi trường ở niêm mạc họng làm cho các tác nhân xâm nhập cơ thể dễ gây bệnh hơn ở môi trường ph sinh lý bình thường. Nghiên cứu về cơ chế gây bệnh của virus, vi khuẩn thường lây từ người sang người, thông qua tiếp xúc với dịch cơ thể của người bệnh, giọt nước bọt. Tùy thuộc vào mức độ lây lan của chủng virus, việc ho, hắt hơi hay bắt tay có thể khiến người xung quanh bị phơi nhiễm.

Nước súc miệng – họng Careox được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của CHLB Đức chính là giải pháp an toàn – hiệu quả trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe răng – miệng – họng toàn diện. Đây là sản phẩm giúp làm sạch khoang miệng và hầu họng, đồng thời loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn (đã được kiểm nghiệm), loại bỏ 87% mảng bám trên răng, góp phần bảo vệ răng, phòng chống các bệnh răng miệng, đồng thời giúp tiêu diệt và ngăn ngừa vi khuẩn, vius, nấm phát triển trong niêm mạc họng nhờ thành phần chính là nước khử điện phân gốc tự nhiên. Đây là nước muối được điện phân để tạo ra hoạt chất hclo (Axit hipoclorơ, một axit yếu) là một dạng chất có tính oxi hóa. Với đặc tính này, nước khử điện phân gốc tự nhiên có khả năng diệt vi khuẩn, vi trùng rất cao, cơ chế chính sẽ phá vỡ các màng của vi khuẩn, virus.

nuoc-suc-mieng2-1641977824.jpg
 

Đặc biệt, với công thức không chứa cồn, không ảnh hưởng tới men răng đảm bảo khả năng loại bỏ các mảng bám cùng chất bẩn trong khoang miệng mà đánh răng thông thường không thể làm sạch hết được, giúp ngăn cản sự hình thành và hạn chế cao răng.

Các thành phần có trong Nước súc miệng – họng Careox được kết hợp với nhau theo một tỷ lệ khoa học, giúp phát huy tối đa công dụng của mỗi thành phần trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về răng miệng, các bệnh viêm nhiễm cấp tính như: viêm họng, viêm amidan và các bệnh lây qua đường hô hấp như virus Corona, cúm, sởi, tay chân miệng… Không những thế, sản phẩm còn được sử dụng trong việc vệ sinh răng miệng trước và sau phẫu thuật nha khoa, tai – mũi – họng.

Ngoài ra, tinh dầu bạc hà có trong nước súc miệng – họng Careox giúp đánh bay mùi thức ăn, mùi hôi trong khoang miệng một cách hiệu quả vượt trội, mang lại hơi thở thơm mát và sảng khoái, khiến bạn tự tin giao tiếp cùng với bạn bè và mọi người xung quanh. Đồng thời giảm nhanh các triệu chứng như nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng, dưỡng niêm mạc và mau lành vết thương.

Cách sử dụng

1. Đầu tiên bạn nên đánh răng trước

Sử dụng nước súc miệng – họng Careox kết hợp đánh răng hàng ngày là một trong những cách hiệu quả giúp đẩy lùi các bệnh về răng miệng và hô hấp.

2. Lượng nước cần sử dụng là bao nhiêu?

Đổ 10-20ml nước súc miệng – họng Careox vào nắp chai đã chia sẵn định lượng. Lượng nước lấy nên vừa đủ để ngậm trong miệng. Lưu ý không pha loãng.

3. Ngậm và súc

Cho toàn bộ nước trong nắp vào miệng. Súc nhẹ nhàng qua lại và không nuốt. Bạn nên súc trong vòng 30 giây, Nên để nước súc miệng – họng xuống sâu nhất vùng cổ họng mà bạn có thể chịu được.

Việc súc miệng trong khoảng thời gian ít hơn 30 giây không đủ mang lại hiệu quả diệt khuẩn. Nên súc họng trước khi đi ra ngoài, từ ngoài về nhà, sau khi nói chuyện hoặc tiếp xúc gần với người khác.

4. Nhổ ra

Nhổ nhẹ nhàng vào bồn rửa. Nên nhớ tuyệt đối không được nuốt. Có thể súc lại bằng nước sạch.

Nên sử dụng hàng ngày, tối thiểu 2 lần, sáng và tối.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh. Vì vậy, chúng ta cần thực hiện thật tốt các biện pháp phòng bệnh răng miệng và các bệnh liên quan đến tai – mũi – họng để có một cơ thể mạnh khỏe!

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Xóa tan nỗi lo các bệnh về răng miệng và tai mũi họng với Nước súc miệng – họng Careox" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn