“10 vạn câu hỏi vì sao” – Bách khoa tri thức đầu đời dành cho trẻ

An An

13/10/2022 08:52

Theo dõi trên

Trẻ em luôn đong đầy những hy vọng, ước mơ, cùng sự ngây ngô trong sáng buổi ban đầu. Đứng trước thế giới biết bao điều kỳ diệu, mang trong mình sự tò mò, khát vọng khám phá, dường như câu nói cửa miệng của trẻ là “Tại sao”.  Thấu hiểu điều đó, Linh Lan Books đã cho ra mắt Bộ sách “10 vạn câu hỏi vì sao” nhằm giúp bố mẹ và bé có thể cùng nhau đồng hành tìm ra lời giải đáp cho những câu chuyện kỳ thú của thế giới xung quanh.

10-van-cau-hoi-vi-sao-linh-lan-book-1665593362.jpg
“10 vạn câu hỏi vì sao” luôn là đề tài hot

 

“10 vạn câu hỏi vì sao” là Bộ sách tranh khoa học với kiến thức đa dạng được phân chia thành 8 tập tương ứng với 8 lĩnh vực cơ bản: Thực vật, Động vật, Vũ trụ, Cơ thể người, Não bộ, Thế giới khủng long, Trái Đất, Khoa học Công nghệ. Bộ sách được trình bày dưới hình thức đặt câu hỏi, trả lời và cuối mỗi bài có 1 cột kiến thức mở rộng với hơn 500 câu hỏi được chọn lọc từ các cuộc khảo sát.

Bộ sách hứa hẹn sẽ không chỉ giải đáp những thắc mắc thường ngày của trẻ, mà còn  mang lại trải nghiệm gắn kết và thấu hiểu giữa bố mẹ và con cái, giúp con có thể tự tin bày tỏ suy nghĩ của mình. Các bé sẽ được trang bị những kiến thức khoa học kỳ thú; giúp phát triển trí tuệ, tư duy logic; đồng thời đánh thức sự sáng tạo, niềm đam mê khoa học công nghệ, khám phá tìm tòi thế giới xung quanh và thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng.

“10 vạn câu hỏi vì sao” luôn là đề tài hot và đã có rất nhiều đầu sách xuất bản, tuy nhiên lần này Linh Lan đem đến một “10 vạn câu hỏi vì sao phiên bản mới nhất với những thông tin được cập nhật phù hợp với tư duy trẻ em hiện đại. Đồng thời, Bộ sách được chọn lọc và chuyển thể từ “10 vạn câu hỏi vì sao” (ấn bản thứ 6) với 60 năm thương hiệu cổ điển do Viện sĩ của Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc và hàng trăm các nhà khoa học nghiên cứu.

Để các bé có thể tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả hơn, bộ sách được minh hoạ với hơn 400 tranh màu sắc tươi sáng thu hút. Ngôn ngữ cô đọng, súc tích, dễ hiểu, phù hợp với trẻ em lứa tuổi học sinh, chữ viết to, rõ ràng, không hại mắt, thuận tiện cho cả trẻ và bố mẹ cùng đọc. Đồng thời cuối mỗi tập đều có sơ đồ tư duy giúp bé phát triển trí nhớ hình ảnh, tư duy ghi hệ thống.

Bạn đang đọc bài viết "“10 vạn câu hỏi vì sao” – Bách khoa tri thức đầu đời dành cho trẻ" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn