1000 hội viên đồng diễn chào mừng ngày ra mắt CLB Di Sản Áo Dài Việt Nam tỉnh DakLak

Minh Trí

27/11/2023 10:25

Theo dõi trên

Sáng ngày 26/11, tại Quảng trường 10/3 TP Buôn Ma Thuột, tỉnh ĐakLak, một sự kiện đặc biệt đã diễn ra khi chương trình ghi hình đồng diễn áo dài chào mừng ngày ra mắt CLB Di Sản Áo Dài Việt Nam Tỉnh DakLak. Sự kiện thu hút khoảng 1000 hội viên đến từ các CLB khiêu vũ, CLB văn nghệ trực thuộc CLB hưu trí tỉnh ĐakLak. Điểm nhấn của chương trình là diễu hành trên phố đi bộ đường Phan Đình Giót và thắp hương tượng đài liệt sĩ TP Buôn Ma Thuột - tỉnh ĐakLak.

mat-clb-di-san-ao-dai-viet-nam-1701055187.png
Hội viên từ mọi lứa tuổi đã tham gia đồng diễn áo dài, tạo nên bức tranh sinh động và phong cách cho sự kiện

Chương trình 1000 áo dài không chỉ mang lại không khí sôi động và tràn ngập nghệ thuật mà còn là cách tri ân, chào mừng buổi lễ ra mắt CLB Di Sản Áo Dài Việt Nam tỉnh Đắk Lắk, diễn ra vào sáng cùng ngày và đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức của CLB Di Sản Áo Dài Việt Nam tỉnh Đắk Lắk gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các CLB và nhóm tham gia tích cực vào sự kiện này.

mat-clb-di-san-ao-dai-viet-nam2-1701055188.png
Các thành viên của CLB Di Sản Áo Dài Việt Nam đồng lòng và sôi nổi, ghi lại khoảnh khắc đầy ý nghĩa

Những đối tác đồng lòng, như CLB khiêu vũ, CLB Văn Nghệ thuộc CLB Hưu trí tỉnh Đắk Lắk, CLB Tổng đồng đội và sinh viên phường Tân Lợi, CLB Tình nguyện Quảng Trường 10.3, CLB Sufdan Đắk Lắk, CLB dân vũ 3 Miền, CLB Sắc màu Ban Mê Xanh, Nhóm cựu giáo chức Đại Học Tây Nguyên, Nhóm cư dân Thành phố Cà phê Trung Nguyên, và Nhóm phụ nữ Tân An Câu lạc bộ Yoga Henri đã đóng góp tích cực, tạo nên một sự kiện độc đáo và ý nghĩa.

mat-clb-di-san-ao-dai-viet-nam3-1701055188.png
Hình ảnh tuyệt vời với hàng nghìn áo dài truyền thống, tô điểm cho không khí lễ kỷ niệm đặc biệt này
mat-clb-di-san-ao-dai-viet-nam4-1701055188.png
Lễ chào mừng tại Quảng trường 10/3 TP Buôn Ma Thuột, tỉnh ĐakLak

Không chỉ là một bước khởi đầu ấn tượng cho CLB Di Sản Áo Dài Việt Nam tỉnh Đắk Lắk, mà sự kiện còn là dịp để những người yêu thích áo dài và văn hóa truyền thống có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, và thể hiện tình yêu quê hương. Sự hỗ trợ và đồng lòng của cộng đồng đã làm cho buổi lễ trở thành một kỷ niệm khó quên, đánh dấu một bước quan trọng trong việc bảo tồn và phát triển di sản văn hóa Việt Nam.

mat-clb-di-san-ao-dai-viet-nam5-1701055188.png

Lễ ra mắt CLB Di Sản Áo Dài Việt Nam tỉnh Đắk Lắk cùng với lễ kết nạp hội viên của Câu lạc bộ sẽ diễn ra chính thức vào ngày 28/11 tại Khu B Khách sạn Dakruco, số 30 Nguyễn Chí Thanh, Tân Lập, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Bạn đang đọc bài viết "1000 hội viên đồng diễn chào mừng ngày ra mắt CLB Di Sản Áo Dài Việt Nam tỉnh DakLak" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn