5 ưu điểm vượt trội khi sử dụng nước lau bếp Careox

Lê Cường

19/09/2023 19:00

Theo dõi trên

Trong quá trình nấu nướng, những vết dầu mỡ, thức ăn, mùi của thực phẩm trộn lẫn với nhau tạo thành những mùi hôi khó chịu và cũng rất khó để làm sạch bằng cách vệ sinh thông thường.

Nhiều gia đình đã phải sử dụng hóa chất tẩy rửa để có thể làm sạch căn bếp của gia đình. Tuy nhiên, sử dụng hóa chất trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình và có thể gây ô nhiễm môi trường.

1-5-uu-diem-vuot-troi-khi-su-dung-nuoc-lau-bep-careox-1695124746.jpg
Sản phẩm nước lau bếp Careox

Để bảo vệ sức khỏe và chất lượng sống của mỗi gia đình, giúp cho việc nội trợ trở nên nhẹ nhàng hơn, Công ty German- Oekotec Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm nước lau bếp Careox với 5 tiêu chí hoàn hảo để bạn yên tâm tin dùng cho căn bếp của gia đình luôn sạch sẽ và thơm mát.

Hiệu quả làm sạch: Nước lau bếp Careox nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn, dầu mỡ cứng đầu, vệt ố vàng, ghỉ sét trên bề mặt bếp với cơ chế làm sạch bằng xà phòng sinh học, không ảnh hưởng bởi hóa chất và khả năng đánh bay vết bẩn ngay từ lần lau đầu tiên.

Không gây hại cho sức khỏe: Với tiêu chí ưu tiên cho sức khỏe của người tiêu dùng, nước lau bếp Careox được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của CHLB Đức, ứng dụng công nghệ xanh, được sử dụng nước ion điện phân từ muối khoáng tự nhiên, không chứa các chất gây hại như amoniac, chất tạo màu và hương liệu nhân tạo. Điều này đảm bảo an toàn cho người sử dụng và không gây kích ứng da.

Bảo vệ môi trường: Hiện nay khi lựa chọn bất kỳ một sản phẩm nào, nhiều người sẽ quan tâm và đặt ra câu hỏi: Liệu sản phẩm này có an toàn với môi trường hay không? Careox xin trả lời là có.

2-5-uu-diem-vuot-troi-khi-su-dung-nuoc-lau-bep-careox-1695124746.jpg

Sản phẩm nước lau bếp Careox là một thương hiệu chú trọng đến việc bảo vệ môi trường. Nước lau bếp Careox được sản xuất từ các thành phần hữu cơ với nguyên liệu thuần khiết từ thiên nhiên, không gây ô nhiễm môi trường khi sử dụng. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ xanh, không độc hại, đảm bảo an toàn cho con người và thân thiện với môi trường.

Khử mùi tức thì: Nước lau bếp Careox với chiết xuất từ thiên nhiên có khả năng khử mùi tức thì, giúp loại bỏ mùi hôi từ thức ăn hoặc chất bẩn trên bề mặt bếp, mang lại không gian trong lành và sạch sẽ. Đặc biệt với khả năng lưu hương của sản phẩm, bạn chỉ cần xịt thêm vài lần căn bếp của bạn sẽ ngập tràn mùi hương thơm mát từ thiên nhiên.

Dễ dàng sử dụng và tiết kiệm: Nước lau bếp Careox có thiết kế dạng xịt tiện lợi, dễ dàng sử dụng và tiết kiệm thời gian. Bạn không cần phải pha chế như những loại dung dịch khác, không cần làm ướt bề mặt cần làm sạch chỉ cần phun lên những vị trí có vết bẩn, lau sạch bằng một khăn ẩm vết bẩn sẽ biến mất trả lại cho bạn căn bếp sáng bóng.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nước lau bếp Careox để làm sạch những đồ dùng khác như tủ, cửa kính, gương… Giờ đây bạn có thể tiết kiệm chi phí khi nước lau bếp Careox có thể giải quyết hết những vết bẩn trên đồ dùng trong gia đình.

Careox là thương hiệu của Công ty Cổ phần German Oekotec Việt Nam (VGO), chuyên sản xuất dung dịch diệt khuẩn, làm sạch... chiết xuất từ thiên nhiên theo công nghệ của Đức. Các sản phẩm Careox đều đạt tiêu chuẩn an toàn, kháng khuẩn, dùng trong y tế như nước lau bếp Careox, nước rửa tay Careox, dung dịch diệt khuẩn Artemis, sản phẩm làm sạch không khí Careox, khử mùi nội thất ô tô Nano Bạc Careox, dung dịch vệ sinh phụ nữ Careox Soft & Silk...

Bạn đang đọc bài viết "5 ưu điểm vượt trội khi sử dụng nước lau bếp Careox" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn