Á quân Nguyễn Minh Châu toả sáng trong phần thị phạm tại Toả sáng thiên thần nhí mùa 4

Kim Anh

10/07/2023 10:19

Theo dõi trên

Á quân tỏa sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Châu đã có dịp diễn thị phạm cho các bạn thí sinh cùng cô Hoa hậu Thể thao Đoàn Thu Thuỷ tại vòng bán kết của cuộc thi mùa giải thứ 4.

a-quan-nguyen-minh-chau-1688958905.png

Xuất hiện với màn trình diễn catwalk vô cùng chuyên nghiệp và ấn tượng tại bán kết Toả sáng thiên thần nhí, Á quân Nguyễn Minh Châu sánh bước cùng Hoa hậu thể thao Đoàn Thu Thuỷ đã khiến cả khán phòng bừng sáng. Dù còn nhỏ tuổi nhưng nàng mẫu nhí cho thấy khả năng làm chủ sân khấu và phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp của bộ trang phục trình diễn. Là thí sinh của mùa giải trước, hơn ai hết Minh Châu đã vô cùng hiểu về chương trình, chính vì vậy mẫu nhí đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ quan trọng của mình.

a-quan-nguyen-minh-chau-2-1688958870.png

Có niềm yêu thích với bộ môn trình diễn nghệ thuật, cô bé Minh Châu đã sớm được gia đình tạo điều kiện để theo đuổi đam mê. Từ ngày tham gia chương trình Toả sáng thiên thần nhí đạt được giải Á quân Minh Châu luôn tỏ ra đầy tự tin và chuyên nghiệp trong mọi khoảnh khắc trên sân khấu. Chương trình là bước đệm cho cái tên Á quân Nguyễn Minh Châu trở nên quen thuộc tại khắp các sàn diễn lớn nhỏ.

a-quan-nguyen-minh-chau-3-1688958913.png

Á quân Nguyễn Minh Châu đã từng góp mặt trong rất nhiều show diễn trong nước. Sự tự tin, bản lĩnh và luôn biết cách tỏa sáng là điều mà bất kì ai cũng đều nhìn thấy ở cô bé.

a-quan-nguyen-minh-chau-4-1688958925.png

Đến với sân chơi Toả sáng thiên thần nhí mùa 4, Á quân Nguyễn Minh Châu được Ban Tổ chức tin tưởng giao trọng trách thị phạm catwalk cùng Hoa hậu thể thao Đoàn Thu Thuỷ. Trong màn trình diễn của mình, Minh Châu mặc chiếc đầm màu xanh navy kết hợp cùng các phụ kiện đầy tinh tế. Bằng kỹ năng điêu luyện và kinh nghiệm của mình, nàng Á quân đã truyền cảm hứng để giúp các thí sinh tự tin, bản lĩnh hơn trong các phần thi của mình.

Bạn đang đọc bài viết "Á quân Nguyễn Minh Châu toả sáng trong phần thị phạm tại Toả sáng thiên thần nhí mùa 4" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn