Á quân quốc tế Nguyễn Lê Thuỳ Linh thần thái bên Á hậu Siêu quốc gia Đặng Thanh Ngân

Á quân quốc tế Nguyễn Lê Thuỳ Linh cùng Á hậu siêu quốc gia Đặng Thanh Ngân trình diễn firstface mở màn cho bộ sưu tập "Hoa Trong Em" của NTK Châu Loan tại đêm khai mạc "Tuần lễ du lịch vàng Lâm Đồng".
a-quan-quoc-te-nguyen-le-thuy-linh-1717484696.png

Vừa qua, tại khu Hòa Bình thành phố Đà Lạt, UBND tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức khai mạc Tuần lễ vàng Du lịch lần thứ 3 năm 2024. Đây là sự kiện quan trọng nhằm kích cầu du lịch, quảng bá hình ảnh Đà Lạt – Lâm Đồng đến với du khách trong và ngoài nước.

a-quan-quoc-te-nguyen-le-thuy-linh-1-1717484707.png

Với chủ đề “Lâm Đồng - Điểm hẹn của Hoa và Âm nhạc”, NTK Châu Loan đã có chương trình biểu diễn ra mắt bộ sưu tập “Hoa Trong Em”, những chiếc đầm lộng lẫy, kiêu sa, xinh đẹp đều mang màu sắc của một loài hoa. Thông qua đó NTK Châu Loan muốn gửi gắm những loài hoa Đà Lạt vào mẫu thiết kế của mình.

a-quan-quoc-te-nguyen-le-thuy-linh-2-1717484712.png

Show diễn có sự góp mặt của Á hậu siêu quốc gia Thế giới Đặng Thanh Ngân cùng Á quân Quốc tế Nguyễn Lê Thuỳ Linh trình diễn vị trí firstface. Khoác trên mình bộ trang phục đậm chất tiểu thư nhẹ nhàng, mẫu nhí đã thể hiện đúng tinh thần của BST thướt tha, uyển chuyển, toát lên sự mong manh, nhẹ nhàng, bay bổng, ngây thơ và hồn nhiên. Cùng với Á hậu Siêu quốc gia thế giới Đặng Thanh Ngân trong một chiếc đầm tím vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Hai cô cháu đã có màn trình diễn đẹp mắt và ấn tượng trong mắt khán giả.

a-quan-quoc-te-nguyen-le-thuy-linh-3-1717484718.png

Gần đây, sau khi chiến thắng tại cuộc thi quốc tế trở về, Thuỳ Linh được đưa nhiều trọng trách diễn vị trí quan trọng trong các BST, chính vì vậy mà NTK Châu Loan đã rất tin tưởng giao cho cô bé trọng trách quan trọng. NTK Châu Loan cho biết: "Thuỳ Linh đã thể hiện thành công phần trình diễn và  truyền tải thông điệp của trang phục một cách rõ ràng".

a-quan-quoc-te-nguyen-le-thuy-linh-4-1717484724.png

BST của NTK Châu Loan được lấy ý tưởng từ những loài hoa đặc trưng, nổi tiếng của vùng hoa Đà Lạt. Mỗi chiếc đầm đều mang màu sắc của một loài hoa. Qua những mẫu thiết kế đầm này, NTK Châu Loan muốn thể hiện tình yêu các loài hoa để thồi hồn vào BST của mình.