Bắc Giang: Xã Hương Mai (Việt Yên) thi Tổ Covid-19 cộng đồng “Dân vận khéo”

Vũ Hoàng Thương

16/10/2021 11:41

Theo dõi trên

Ngày 15/10, Xã Hương Mai, huyện Việt Yên (Bắc Giang) tổ chức hội thi Tổ Covid-19 cộng đồng “Dân vận khéo” năm 2021. Dự hội thi có lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã cùng 8 đội đến từ các chi bộ đảng cơ sở trực thuộc Đảng bộ với gần 80 thí sinh.

cac-don-vi-ve-tham-gia-hoi-thi-1634359251.jpg
Quang cảnh hội thi

Nội dung thi tập trung tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; thông tin sâu rộng đến các cấp, các ngành về chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh và huyện, về hạn chế tập trung đông người; vận động nhân dân tham gia tích cực các hoạt động nâng cao sức khỏe, thể lực; các cấp, các ngành và mỗi cá nhân không lơ là, chủ quan, hoang mang, lo lắng; giấu bệnh; không để dịch bệnh lây lan trong cộng đồng. 

Hội thi được tổ chức dưới hình thức sân khấu hóa các phần thi: Chào hỏi giới thiệu về đội thi, tuyên truyền về Tổ Covid-19 cộng đồng “dân vận khéo” qua hình thức tiểu phẩm và trả lời câu hỏi tình huống của Ban Giám khảo. Trong đó, phần thi tiểu phẩm tuyên truyền, các đội giới thiệu tuyên truyền về Tổ Covid-19 cộng đồng “Dân vận khéo” trong công tác phòng chống Covid-19 thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị bằng hình thức sân khấu hóa. Phần thi trả lời tình huống, các đội thi đã thảo luận và trả lời, giải đáp các câu hỏi do Ban Tổ chức đưa ra. 

Hội thi là dịp để các cơ quan, đơn vị trên địa bàn xã củng cố, duy trì và phát triển bền vững, nhân rộng những mô hình “Dân vận khéo” đang triển khai có hiệu quả và nghiên cứu xây dựng các mô hình mới. 

cac-don-vi-tham-gia-du-thi-len-nhan-giai-1634359274.jpg
Các đơn vị tham gia hội thi nhận giải

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho đội thôn Mai Thượng; 1 giải Nhì thôn Xuân Hòa; 2 giải Ba là thôn Xuân Lạn và thôn Đống Mối; 4 giải khuyến khích cho các thôn Đồng Ích, Tam Hợp, Xuân Minh và Mai Hạ.

Bạn đang đọc bài viết "Bắc Giang: Xã Hương Mai (Việt Yên) thi Tổ Covid-19 cộng đồng “Dân vận khéo”" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn