Bệnh viện An Sinh tổ chức cuộc thi sắc đẹp “Nét đẹp An Sinh”

Mộc Miên

20/10/2023 16:40

Theo dõi trên

Từ những vật dung y khoa như khẩu trang y tế, vỏ bơm tiêm, vỏ hộp bao cao su, tấm trải đa dụng, dây dịch truyền… những y bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện An Sinh đã tạo nên những “bộ cánh” vô cùng độc đáo và trình diễn trong cuộc thi “Nét đẹp An Sinh”.

0-anh-nen-min-1697792885.jpeg

Bệnh viện An Sinh đã tổ chức cuộc thi Nét đẹp An Sinh - Miss An Sinh 2023

Hòa chung không khí chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Bệnh viện An Sinh đã tổ chức cuộc thi Nét đẹp An Sinh - Miss An Sinh 2023 nhằm tạo ra sân chơi cho các y bác sĩ, nhân viên y tế sau những giờ làm việc căng thẳng cũng như tôn vinh nét đẹp của phụ nữ ngành y nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung.

01-1697793261.jpg

Bệnh viện An Sinh tổ chức cuộc thi sắc đẹp “Nét đẹp An Sinh”

Ngay khi phát động, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm, đăng ký của hơn 100 thí sinh đại diện các khoa, phòng của Bệnh viện. Trải qua vòng đánh giá hồ sơ, ban tổ chức đã tìm ra 20 ứng viên xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết.

1-1697794223.jpg

Cuộc thi là sân chơi mới dành cho các y bác sĩ, nhân viên y tế sau những giờ làm việc căng thẳng

2-1697794252.jpg

Các thí sinh được cổ vũ nhiệt tình, tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, quy mô tổ chức bài bản, các thí sinh đã trải qua các buổi rèn luyện kỹ năng trước khi đến với đêm tranh tài chung cuộc. Trước tiên, các thí sinh đã có buổi rèn luyện kỹ năng catwalk cùng Hoa hậu Đỗ Nhật Hà nhằm có được những bước đi tự tin, làm quen với các kỹ năng trình diễn. Bên cạnh đó nhằm nâng cao khả năng thuyết trình và ứng xử cho các thí sinh, bệnh viện đã tổ chức buổi đào tạo cùng nam MC “60 giây” Phạm Thanh, giúp các thí sinh có thể rèn luyện tư duy và tự tin trình bày quan điểm trước đám đông… 

3-1697794272.jpg

Các thí sinh trong trang phục đồng phục của bệnh viện

4-1697794288.jpg

Các thí sinh với màn chào sân hô tên vô cùng ấn tượng

5-1697794304.jpg

Cuộc thi Nét đẹp An Sinh trao giải cho khoa, phòng cổ vũ nhiệt tình nhất

Tại đêm chung kết, 20 thí sinh đã trải qua các vòng thi vô cùng ấn tượng như  trình diễn áo dài, trình diễn trang phục bản sắc, thuyết trình với chủ đề “Lan tỏa những thông điệp tích cực của bệnh viện đến cộng đồng”... Chia sẻ về lần đầu tiên trình diễn trên giày cao gót và khoác lên mình những bộ trang phục vô cùng ý nghĩa, điều dưỡng Nguyễn Thị Ngọc Huyền hiện đang làm việc tại Khoa Thăm dò chức năng cho biết “Trước đây tôi là một người khá nhút nhát và ngại thể hiện bản thân trước nhiều người thế nhưng sau khi tham gia cuộc thi, trải qua các buổi training, tôi đã vượt qua giới hạn của bản thân, tự tin trình diễn trước rất nhiều khán giả và giành được giải thưởng “Người đẹp ảnh”.

6-1697794319.jpg

Cuộc thi thu hút sự quan tâm, ủng hộ từ y bác sĩ, nhân viên bệnh viện

7-1697794335.jpg

Điều dưỡng Khoa Nhi - Nguyễn Thị Thanh Nhàn đạt danh hiệu Người đẹp áo dài

Đặc biệt, trong đêm chung kết, thành phần ban giám khảo của cuộc thi không chỉ có Ban Giám đốc bệnh viện mà còn có sự góp mặt của những gương mặt biên tập viên kỳ cựu của Đài Truyền hình TP.HCM như Nhà báo – BTV – MC Võ Huỳnh Tấn Tài, Nhà báo – BTV – MC Quỳnh Trâm, Á Hậu Quản Hân, Nam vương Quốc Trí. Chia sẻ về cảm xúc sau khi theo dõi những phần thi của các thí sinh, Nhà báo - BTV Tấn Tài cho biết “Bản thân tôi rất ấn tượng với phần thi trang phục bản sắc của các thí sinh. Phần thi đã thể hiện tinh thần sáng tạo, đoàn kết và vô cùng năng động của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế của bệnh viện. Ngoài ra thông qua những bộ trang phục mang đậm bản sắc của khoa phòng mình, các thí sinh đã truyền tải những thông điệp vô cùng ý nghĩa của Bệnh viện An Sinh đến với cộng đồng như hiện đại, tận tâm, hết lòng vì bệnh nhân… khiến tôi có thêm niềm tin vào Bệnh viện An Sinh”.

8-1697794355.jpg

Hoa khôi và 2 Á khôi chụp ảnh lưu niệm cùng ban giám khảo

Sau những vòng thi vô cùng hấp dẫn, cuộc thi cũng đã tìm ra được những gương mặt đại diện cho bệnh viện trong các hoạt động, phong trào sắp tới. Thí sinh Phạm Thị Thu Thảo nhân viên công tác tại Khoa Khám bệnh của Bệnh viện An Sinh đã chính thức trở thành Hoa khôi Nét đẹp An Sinh 2023. Vị trí Á khôi lần lượt thuộc về Điều dưỡng Bùi Thị Xuân Hương của Khoa Răng - Hàm - Mặt và Điều dưỡng Nguyễn Thị Cẩm Viên công tác tại Khoa Chẩn đoán hình ảnh.

9-1697794378.jpg

Khoa lọc thận cùng trang phục bản sắc lấy cảm hứng từ quả lọc - thiết bị được sử dụng trong hệ thống lọc máu

10-1697794426.jpg

Khoa thẩm mỹ và trang phục bản sắc từ các vật dụng y tế của khoa như sụn mũi, hạt filler

Chia sẻ về cảm xúc khi giành chiến thắng với ngôi vị Á khôi 1 tại cuộc thi, Điều dưỡng Bùi Thị Xuân Hương xúc động “ Tôi thật sự rất tự hào khi được các đồng nghiệp tin tưởng trao cơ hội tham gia cuộc thi. Đây không chỉ là một cuộc thi về sắc đẹp mà còn đòi hỏi các thí sinh thông qua tiếng nói của mình phải lan tỏa những thông điệp tích cực của Bệnh viện nói riêng và ngành Y nói chung. Là một thành viên của mái nhà An Sinh, tôi mong muốn thông qua danh hiệu của mình sẽ lan tỏa một hình ảnh An Sinh chu đáo, tận tâm, hết lòng vì bệnh nhân đến với cộng đồng’.

11-1697794406.jpg

Thí sinh Phạm Thị Thu Thảo nhân viên công tác tại Khoa Khám bệnh của Bệnh viện An Sinh đã chính thức trở thành Hoa khôi Nét đẹp An Sinh 2023

Bên cạnh danh hiệu hoa, á khôi, cuộc thi cũng đã trao những giải thưởng phụ cho các thí sinh. Cụ thể danh hiệu người đẹp áo dài thuộc về Điều dưỡng Khoa Nhi - Nguyễn Thị Thanh Nhàn, trang phục bản sắc ấn tượng thuộc về Điều dưỡng Ma Thị Kim Oanh với bộ trang phục được thiết kế từ sụn mũi, kính Laser, hạt filler… Cuộc thi “Nét đẹp An Sinh” là một trong những sân chơi thu hút và lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, hứa hẹn sẽ làn gió mới trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của ngành Y trên địa bàn thành phố trong các năm tiếp theo.

 

Bạn đang đọc bài viết "Bệnh viện An Sinh tổ chức cuộc thi sắc đẹp “Nét đẹp An Sinh”" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn