Ca sĩ Du Thiên vướng nghi vấn hẹn hò, danh tính nhân vật khiến ai nấy cũng sửng sốt!

Mộc Miên

25/09/2023 21:11

Theo dõi trên

Mới đây, cộng đồng Fan của nam ca sĩ Du Thiên được phen tò mò khi trên tài khoản Facebook cá nhân của anh đăng tải đoạn video đi ăn tối với "nữ hoàng phim người lớn" Maria Ozawa.

Cụ thể, tại nhà hàng Nhật Hana Ya Shiki, Japanese Restaurant, địa chỉ tại 47 đường số 3, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh, nơi đây được cho là điểm hẹn hò của Du Thiên khi clip ghi lại hình ảnh nam ca sĩ thân mật, tình tứ với Maria Ozawa.

1-1695650282.jpg

Du Thiên ăn tối cùng Maria Ozawa, cả hai còn liên tục có những cử chỉ tình tứ dành cho nhau

Anh đăng tải và để lại chú thích bên dưới video: "Bữa tối cùng thánh nữ Maria Ozawa. Love you". Không những thế, Du Thiên còn dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của Maria Ozawa. Khi nhận được lời khen "có cánh", Maria Ozawa tỏ ra ngại ngùng, liên tục lấy tay che miệng cười. Cuối đoạn clip, Du Thiên chủ động ôm và thả tym cùng với Maria Ozawa, hành động đó của 2 người người vô cùng đáng yêu. Ngay lập tức, thông tin Du Thiên hẹn hò được lan rộng trong cộng đồng mạng xã hội.

2-1695650302.jpg

Trang Face book cá nhân ca sĩ Du Thiên

Dưới phần bình luận, cư dân mạng thể hiện sự thích thú, tò mò về mối quan hệ giữa hai người. "Thích quá, tui cũng ước một lần được gặp Maria Ozawa ở ngoài đời", "Nhìn Maria không thấy già đi chút nào, vẫn xinh như hồi trẻ", "Biết bao người ao ước được gặp idol bằng xương bằng thịt"... "Anh Thiên đã làm được điều mà tất cả đàn ông trên đời này muốn có được nó".

3-1695650322.png
Cả 2 luôn dành cho nhau những lời có cánh

Du Thiên cũng bình luận trên bài đăng của mình "Maria bên ngoài thực sự vô cùng xinh đẹp, gương mặt thánh thiện, cuốn hút. Cô ấy cực kì gần gũi, dễ thương... Nếu bạn tiếp xúc và gần cô ấy chắc chắn bạn sẽ yêu mến và bị cô ấy cuốn hút thôi...". Bình luận của Du Thiên khiến Fan cực kì tò mò về mối quan hệ của 2 người... Nhiều người đặt dấu hỏi: Liệu rằng cặp đôi này có đang hẹn hò yêu đương?.!

08-1695650576.jpg

Du Thiên được mệnh danh là " Ngựa hoang"

Thực tế, từ trước tới giờ, nam ca sĩ Du Thiên chưa hề công khai bạn gái. Và đây là lần đầu tiên các Fan trầm trồ khi thấy một chàng trai được mệnh danh là " Ngựa hoang" chưa ai cầm cương nổi lại trở nên bẽn lẽn, thẹn thùng khi gắp shushi cho "Thánh Nữ" ăn lại càng khiến Fan ngạc nhiên, tò mò và đặt ra nhiều nghi vấn... và biết đâu được, chúng ta lại được chứng kiến một tình yêu siêu đẹp vượt qua mọi ranh giới địa lý, vượt qua mọi rào cản, những lời dị nghị, soi xét trong tương lai?.

5-1695650600.jpg

Hai người đi hát tại quán của Maria Ozawa tại 8A/G4 Thái Văn Lung, Bến Nghé Thành phố Hồ Chí Minh

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, Fan đã phát hiện ra danh tính và tình trạng hôn nhân của nữ hoàng Maria Ozawa. Chắc hẳn ai cũng biết, trong ngành công nghiệp phim người lớn giá tỷ đô của Nhật Bản, cái tên Maria Ozawa vô cùng hot. Nhờ vẻ đẹp lai quyến rũ cùng thân hình nóng bỏng như một siêu mẫu, Maria Ozawa được coi là ngôi sao nổi tiếng nhất của dòng phim này cho đến thời điểm hiện tại.

6-1695650619.jpg

Nữ hoàng Maria Ozawa Sinh năm 1986 tại Hokkaido, Nhật Bản

Sinh năm 1986 tại Hokkaido, Nhật Bản, Maria Ozawa có mẹ là người Nhật, bố là người Canada. Vì thế, cô có thể nói tốt cả tiếng Anh lẫn tiếng Nhật. Cô từng là một trong số những học sinh ưu tú của một trường quốc tế ở Hokkaido.

04-1695650648.jpg

Là một ca sĩ trẻ, nhưng Du Thiên thường xuyên đi làm từ thiện bằng tiền túi của mình tự bỏ ra

Hiện tại, cô tập trung cho công việc kinh doanh, ngoài việc kinh doanh ở Philipines, cô cũng vừa mở một quán Bar, Karaoke tại địa chỉ số 8A/ G4 Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận1, Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với công việc kinh doanh thuận lợi, Maria Ozawa còn có cuộc sống viên mãn bên bạn trai bảnh bao, giàu có và yêu thương cô hết lòng.

Còn Du Thiên là ca sĩ trẻ được đông đảo công chúng mến mộ, nhất là các bạn trẻ. Chàng ca sĩ này không chỉ hát hay với nhiều bản hot hit như: Xóa hết, Lệ Cay, Đông về em ở đâu, Yêu thương nhau gì đâu, Cho nhiều nhận lại bao nhiêu, Anh sẽ sống tốt hơn, Tình anh không đổi thay, Hãy khóc đi em, Anh Em Cây Khế, Muôn kiếp là anh em, Nếu gọi nhau là anh em, cách sống ở đời, Huynh đệ kiếp này có nhau… mà còn có lối sống đẹp, tình cảm và rất chăm làm việc thiện. Mới đây nhất, Du Thiên là người đầu tiên đã trực tiếp đến tận nơi nhận ủng hộ các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại phố Khương Hạ (Thanh Xuân, Hà Nội). Anh trao số tiền 20 triệu đồng và gửi lời chia buồn sâu sắc tới những gia đình bị nạn.

7-1695650676.jpg

Du Thiên thường xuyên thực hiện những chương trình từ thiện ý nghĩa

Là một ca sĩ trẻ, nhưng Du Thiên thường xuyên đi làm từ thiện bằng tiền túi của mình tự bỏ ra. Mỗi lần đi diễn ở các tỉnh vùng cao, vùng sâu, vùng xa, nam ca sĩ thường mang theo hàng trăm bộ quần áo, lương thực, thực phẩm, thuốc men và tiền mặt để làm từ thiện. Trong đợt lũ lụt do cơn bão Noru tại Miền Trung, Du Thiên đã chi 200 triệu để ủng hộ bà con khắc phục hậu quả sau cơn bão, ủng hộ các bệnh nhân bị bệnh nhân bị ung thư tại bệnh viện K Tân Triều, xây nhà tình nghĩa cho gia đình có hoàn cảnh khó tại huyện Tân Sơn, Phú Thọ… Giữa bộn bề của cuộc sống, thật đáng quý những người có đủ nhiệt huyết, tận tâm, tích cực với các hoạt động văn hóa phối hợp công tác thiện nguyện như ca sĩ Du Thiên.

Những hoạt động văn hóa, xã hội, thiện nguyện của ca sĩ Du Thiên cùng bạn hữu đã góp phần làm cho xã hội tốt đẹp hơn, những mảnh đời bất hạnh ấy có thêm nghị lực vui, sống, yêu đời mang đến những giá trị nhân văn và đầy ý nghĩa.

 

Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Du Thiên vướng nghi vấn hẹn hò, danh tính nhân vật khiến ai nấy cũng sửng sốt!" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn