CEO Trần Minh Trí - hành trình 20 năm phát triển thương hiệu van công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Mỹ Diệp -  Ngọc Nga

03/09/2023 15:31

Theo dõi trên

CEO Trần Minh Trí là một trong những thế hệ tiên phong trong lĩnh vực cung ứng valve (van) công nghiệp. Với tầm nhìn và triết lý kinh doanh bền vững, anh đã xây dựng công ty TNHH Đức Trí Tín trở thành một thương hiệu lớn mang lại nhiều giá trị to lớn cho ngành công nghiệp trong nước.

ceo-tran-minh-tri-1-1693816127.png

Hiện nay trên thị trường, các công ty cung cấp các thiết bị cơ khí dùng trong công nghiệp mọc lên như “nấm sau mưa”, tuy vậy, vẫn có nhiều doanh nghiệp khẳng định được vị trí của mình, trong đó công ty TNHH Đức Trí Tín là doanh nghiệp có gần 20 năm kinh nghiệm, tự hào là nhà cung cấp valve (van) công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Chặng đường khởi nguyên và bứt phá thành công

Công ty TNHH Đức Tín do doanh nhân Trần Minh Trí thành lập vào năm 2004. Trên cương vị “thuyền trưởng” của Đức Trí Tín, ông đã dẫn dắt công ty từng bước xây dựng niềm tin và uy tín trên nền móng vững chắc của sự chuyên nghiệp và đồng lòng với triết lý "tận tâm phục vụ khách hàng". Không chỉ đơn thuần là một doanh nghiệp kinh doanh, Đức Trí Tín đã ghi điểm trong lòng khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy.

ceo-tran-minh-tri-2-1693816128.png

Chân dung nhà sáng lập Công ty TNHH Đức Trí Tín - doanh nhân Trần Minh Trí

Vững bước trên hành trình chất lượng, đa dạng hoá sản phẩm

Với danh tiếng là người bạn đồng hành tin cậy của các nhà thầu và chủ đầu tư trong nước cũng như quốc tế, Đức Trí Tín không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng sản phẩm. Đạt được chứng chỉ ISO 9001:2015 trong lĩnh vực cung cấp valve (van), công ty không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế mà còn thể hiện cam kết vững chắc với sự hoàn thiện.

Bên cạnh đó, Đức Trí Tín tạo dựng được niềm tin nhờ cung cấp các hãng hiệu van nổi tiếng trên thế giới. OHO (Malaysia), LYE (Malaysia), SUNFLU (Denmark), YDK/JOEUN (Korea), WONIL (Korea), Dongjin (Korea), TL (Taiwan), Kinstone (Taiwan), Aleum (USA/Korea) và nhiều tên tuổi khác, tạo nên một mạng lưới sản phẩm đa dạng và đáp ứng mọi yêu cầu từ các ngành công nghiệp khác nhau.

ceo-tran-minh-tri-3-1693816128.png

Trên hành trình khẳng định tên tuổi thương hiệu, doanh nhân Trần Minh Trí luôn chú trọng đến việc phát triển dịch vụ toàn diện, ngày càng đa dạng hoá các mặt hàng sản phẩm. Trong đó valve (van) công nghiệp, ống, máy bơm, phụ kiện, thiết bị đo chuyên ngành đường ống do công ty Đức Trí Tín cung cấp được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực: Cấp thoát nước, dầu khí, hơi, gas, nhà máy hóa chất, nhà máy thực phẩm, nhà máy dược phẩm, nhà máy nhiệt điện, nhà máy thủy điện, nhà máy dệt nhuộm, nhà máy giấy, nhà máy luyện thép, nhà máy đóng tàu, xử lý môi trường, phòng cháy chữa cháy …

Bên cạnh valve (van), Đức Trí Tín còn cung cấp các sản phẩm liên quan khác như ống gang dẻo, ống thép, ống Inox, máy bơm, phụ kiện và thiết bị đo...các sản phẩm chuyên ngành về đường ống công nghiệp. Những sản phẩm này không chỉ là chất xúc tác cho sự vận hành mượt mà của hệ thống mà còn chứng tỏ sự đa dạng và đẳng cấp trong mọi khía cạnh của ngành công nghiệp.

ceo-tran-minh-tri-4-1693816128.png

Xây dựng thương hiệu bằng uy tín và chất lượng dịch vụ 

Sự tận tâm phục vụ và chất lượng sản phẩm không chỉ đem lại niềm tin cho khách hàng mà còn xây dựng một tầm nhìn dài hạn cho tương lai. Cùng với đó, việc đảm bảo đầy đủ chứng chỉ và giấy chứng nhận cũng như bảo hành chính hãng là minh chứng cho sự cam kết với chất lượng và hiệu suất sản phẩm.

Bên cạnh đó, không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm chất lượng, Đức Trí Tín còn tập trung vào việc xây dựng một dịch vụ hỗ trợ ưu việt. Từ giá cả cạnh tranh, hàng giao đúng ngày, bảo hành chính hãng, chiết khấu cao đến thanh toán linh hoạt, công ty luôn tạo ra môi trường thuận lợi nhất cho khách hàng.

Trong suốt nhiều năm qua, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”. Đức Trí Tín quyết tâm hoạt động, xây dựng phong cách phục vụ khách hàng cho tất cả các mảng kinh doanh dù mới hay cũ, lấy đó làm nền tảng tăng trưởng bền vững, hoàn thiện hình ảnh một thương hiệu tin cậy, thân thiện và hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu .

Cùng với xu hướng phát triển của thời đại chuyển đổi số, công ty cũng nhanh chóng hòa nhập, xây dựng hệ thống kinh doanh trực tuyến hiện đại cũng là một bước tiến đáng kể, giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ và sản phẩm một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.

ceo-tran-minh-tri-5-1693816128.png

Gắn liền phát triển kinh tế với trách nhiệm cộng đồng

Theo quan điểm kinh doanh của doanh nhân Trần Minh Trí, một doanh nghiệp không chỉ phát triển kinh tế mà còn phải có trách nhiệm với cộng đồng. Bản thân anh không chỉ là một doanh nhân với những nỗ lực vươn lên không ngừng mà còn là một giảng viên đầy nhiệt huyết tại các trường đại học, mong muốn truyền tải kiến thức chuyên môn cho các thế hệ trẻ, cùng xây dựng một cộng đồng lớn mạnh phát triển nền kinh tế Việt Nam.

Bên cạnh đó, anh luôn hướng đội ngũ nhân viên Đức Trí Tín tới những hoạt động thiện nguyện nhân văn, góp phần sẻ chia những khó khăn, bất hạnh của đồng bào. Hằng năm, công ty thường đóng góp hoặc tổ chức các công tác thiện nguyện tại địa phương và các vùng lân cận, vừa thể hiện tinh thần đoàn kết dân tộc vừa cổ vũ tập thể công ty hết mình trong công việc và quan tâm đến trách nhiệm xã hội.

“Làm công nghiệp vất vả nhưng là cái lõi của kinh tế, tạo ra sự thay đổi ở các địa phương và đem đến nhiều công ăn việc làm cho xã hội” - với triết lý và tư duy nhạy bén, chắc chắn trong tương lai doanh nhân Trần Minh Trí sẽ còn đưa doanh nghiệp của mình tiến xa hơn nữa trên thị trường. Chúc anh và công ty ngày càng phát triển vững mạnh và thành công.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 118/127A/41 Phan Huy Ích, P. 15, Q.Tân Bình, TP. HCM.

ĐT: 0982 820 279.

Fanpage: https://ductritinvalve.com/

Bạn đang đọc bài viết "CEO Trần Minh Trí - hành trình 20 năm phát triển thương hiệu van công nghiệp hàng đầu Việt Nam" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn