Chiêu đong đưa, lúng liếng

Tác giả: Trương Thành Sơn

26/10/2021 06:37

Theo dõi trên

Nàng cũng “đầu bốn, đít chơi vơi” rồi, nói theo ngôn ngữ mạng @ là “gái xề 7x”, các thanh niên sinh từ 1990 toàn gọi là cô, xưng cháu.

lung-lieng-1635204986.jpg
Ảnh minh họa sưu tầm từ internet, người và cảnh trong ảnh không liên quan nội dung bài

 

Về hình thức, nàng thuộc dạng ưa nhìn nhưng không xuất sắc, được cái nàng luôn tươi cười, mắt ướt long lanh và nhất là phong cách “đong đưa tình tứ” ở mọi lúc, mọi nơi, chẳng biết ở nhà với chồng có thế không? Ăn diện có thẩm mỹ, biết tôn cái đẹp mình có và hạn chế điểm yếu, là điều cánh phụ nữ cơ quan ai cũng nể nàng.

Cần trình sếp phê duyệt một văn bản hoặc cần xin một ý kiến chỉ đạo của sếp (tất cả các cấp từ phó phòng, trưởng phòng đến phó giám đốc, giám đốc), nàng luôn biết chọn thời điểm và vị trí thích hợp để có một không gian, thời gian đan xen giữa việc công với tý riêng tư. Trước đó, nàng đã chọn trang phục và loại nước hoa phù hợp với “đối tác” rồi, ví như cậu phó phòng thích màu xanh và nước hoa thoảng nhẹ; giám đốc lại thích màu vàng tươi kết hợp khăn tím,…

Sếp chỉ cần hỏi cho rõ thêm một ý trong văn bản là nàng lập tức mắt long lanh nhìn sếp chớp chớp, tiếp cận để giải thích, nhưng đồng thời chớp ngay thời cơ tạo cho được sự cọ sát giữa cơ thể nàng với cơ thể sếp. Nàng cúi đầu vào văn bản thì nhất định sếp sẽ thấy bầu vú nàng trắng lấp ló ngay trước mắt, chỉ cách 10 centimet. Nàng lúng túng không giải thích được thì đùi sẽ day vào đùi sếp. Nàng cần với tay lấy cái bút thì ngực sẽ tỳ lên vai sếp, còn cái “ngã ba sung sướng” thì tỳ vào lưng sếp. Nếu lúc ấy sếp lỡ bị ngứa, với tay ra gãi lưng "vô tình" gãi nhầm sang đùi nàng, thì nàng sẽ cười khúc khích rồi ấn ngón tay vào bụng sếp đầy thân mật:

- Hí hí, nhột em, anh!

Đương nhiên sếp cũng là thằng đàn ông chứ có phải Đường Tăng hay cục đá vô tri đâu, nên cũng phê phê chút, thế là đủ rồi, đúng “ý đồ chiến lược” của nàng rồi. Lúc đó, nàng mới thỏ thẻ:

- À, anh ơi, nhóm mấy đứa trợ lý bọn em tổ chức vui một tý, anh cho chúng em thanh toán chi phí như tiếp khách cơ quan nhé.

- À…ừ, cũng được, đặc cách lần này thôi nghe chưa.

- Vâng, chứng từ đây, anh ký cho em một chữ ạ.

Nàng với lấy tập giấy, một lần nữa áp “cái ấy” vào lưng sếp, để chỉ chỗ cần ký. Choáng vì bị tỳ, đè, cọ nên sếp không kịp xem giá trị bao nhiêu nữa. Sau đó cậu trưởng phòng tài chính cũng bị nàng áp dụng bài ấy, đồng ý cho thanh toán hai mấy triệu đồng, mà bữa ăn thật mấy đứa rủ nhau đi chỉ phải trả nhà hàng 4 triệu rưỡi đồng. Một phần tư là chi thật cho nhóm xồn xồn của nàng ăn chơi tối hôm trước, còn lại nàng để mua mỹ phẩm và tặng con trai là sinh viên cái laptop.

Khốn nỗi, tất cả các sếp từ nhỏ như cậu phó phòng ba mấy tuổi (8x, 9x) đến giám đốc năm chục xuân (6x, 7x) đều nghĩ đây là đặc ân của riêng mình, nàng chỉ dành cho mình thôi. Sếp cứ đi công tác nước ngoài hay nhân một dịp nào đó là nàng luôn có quà riêng, còn các đề nghị “nho nhỏ” của nàng lách luật tý xíu thì chẳng bao giờ bị sếp từ chối cả.

Có bà vợ sếp nghe đồn tức quá, đến nhắc nhở thì bị nàng cho tẽn tò:

- Ấy, anh nhà chị chắc gì còn khả năng đàn ông mà sợ mất, em chỉ thích chơi với cánh trẻ thôi. Đây, tặng chị thỏi son này để giúp hâm nóng tình yêu với anh nhé. Hí hí.

Đâu chỉ vậy, mấy “chú” 5x, 6x tóc bạc phơ chỉ là nhân viên thường nhưng có cơ hội là nàng “áp bàn là” vào lưng làm mặt chú cứ tươi hơn hớn; mấy cháu 9x mới tò te thậm chí chưa được sờ tay con gái bao giờ bị cô giáp lá cà, mặt cứ đực ra như ngỗng ỉa, nhìn đến thương.

Trong một bữa tiệc, nàng cầm ly rượu lên chúc sếp trưởng mà ngực nàng áp sát, day day vào sếp trong khi mông nàng vẫn cọ cọ vào cậu trợ lý chưa có “mẩu tình vắt vai” ngồi bên cạnh làm cu cậu đần cả mặt ra, thế mà chân nàng vẫn còn đá đá vào chân một người trưởng phòng khác nữa. Từ lúc rời ghế đến khi về lại chỗ ngồi nàng cọ, chịn, day, chà, ... các bộ phận cơ thể với mấy chục thằng đực, đứa nào cũng thấy sướng, có đứa lính mới tò te 9x, khai thật thà:

- Có lần cháu bị cô “tấn công”, không làm chủ được, phun luôn ra quần, bị cô biết, bắt nẹn, cháu không chối được, lại bị cô phạt 1 ly rượu và lại tỳ - day lần nữa. Rõ khổ, chúng cháu đã có vợ đâu, kể cả tay con gái cũng mới được chạm vào chứ nói gì đến những “cái ấy” tỳ, đè, day vào.

Ngoài ra, hôm ấy, nàng còn xoay mặt làm tóc quấn vào cổ cậu phó phòng và cắn vào tai cậu khách mời làm anh chàng đỏ lựng cả mặt và phải uống thêm một ly vì ân huệ đó. Mà có mất gì của nàng đâu nhỉ, chỉ là zui zui tý thôi. “Lẳng lơ chết cũng ra ma, chính chuyên thì chết cũng ra cánh đồng” cả thôi mà.

Với phái nữ thì nàng xử sự khác nhé, ai đong đưa giống nàng một tý thì ăn ngay một cái bĩu môi rõ duyên, nhưng rực lửa căm hờn, rồi sau đấy là những chuyện dè bỉu đơm đặt khác, đến mức không chịu nổi, phải xin chị, mới được tạm tha. Các cháu gái 9x mới vào cơ quan được cô huấn luyện việc “giăng bẫy” bắt các chàng trai, thì nể ra mặt.

Gã dê xồm ở cơ quan láng giềng tưởng ngon ăn, tiếp cận để chấm mút tý, nàng đồng ý đi ăn tối cùng. Đến giờ, nàng gọi điện rủ 6 đứa bạn đến càn quét một bữa, gã dê xồm phải bấm bụng thanh toán bữa ăn hết 8 triệu đồng, mà chỉ được cợt nhả vài câu với mấy nhát tỳ đè. Nghe đồn, hôm ấy về, gã dê xồm còn bị vợ phạt bắt ngủ riêng một tuần, sau đó phát hiện ra tháng lương bị tiêu tùng sạch bách, gã bị đuổi xuống ngủ dưới bếp với con chó cái mới đẻ.

Chưa bao giờ nàng thất bại trong những chiêu cọ sát, đong đưa, lúng liếng, tình tứ ấy. Thế mới xứng danh “Gái thời @” chứ.

Theo Chuyện làng quê

Bạn đang đọc bài viết "Chiêu đong đưa, lúng liếng" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn