Chúc mừng Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - nhan sắc của Việt Nam vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021!

TTNL sưu tầm và tổng hợp

05/12/2021 15:38

Theo dõi trên

Chung kết Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) diễn ra vào tối 4/12 tại Thái Lan. Nguyễn Thúc Thùy Tiên tranh tài cùng gần 60 thí sinh khác. Vượt qua các thí sinh nặng ký và đẳng cấp đến từ khắp thế giới, đại diện Việt Nam đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Đây cũng là lần đầu tiên đại diện của Việt Nam đăng quang Miss Grand!

hoa-hau-thuy-tien-1-1638693450.jpeg
 

Sau màn trình diễn đầm dạ hội, top 5 Hoa hậu Hòa bình được xướng tên, trong đó có Nguyễn Thúc Thùy Tiên của Việt Nam. Đại diện còn lại là Puerto Rico, Brazil, Ecuador và Nam Phi... nhiều người dự đoán Brazil (mạnh về khả năng hùng biện) hoặc Puerto Rico (ghi điểm về nhan sắc, năng lượng tích cực) giành ngôi hậu.

Các thí sinh trong top 5 nhận được câu hỏi chung: "Thế giới hiện còn nhiều vấn đề gây nhức nhối: kinh tế, nhân quyền, và bạn sẽ chọn ai là người bạn muốn trao đổi về vấn đề này?" Thùy Tiên tự tin, nhiều năng lượng khi trả lời ứng xử. Phần hùng biện về chủ đề hòa bình và câu trả lời vinh danh nữ giáo sư Sarah Gilbert - người sáng chế ra vaccine phòng chống Covid-19 AstraZeneca .

Khi các á hậu hoà bình thế giới 4, 3 và 2 đã được chọn cho Nam Phi, Puerto Rico và Brazil; chỉ còn 2 đại diện là Ecuador và Việt Nam, BTC đã đưa ra câu hỏi phụ.

Top 2 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Thùy Tiên và Hoa hậu Hòa bình Ecuador cùng nhận câu hỏi cuối cùng từ ban giám khảo để phân định thứ hạng: "Theo bạn, tại sao bạn xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Hòa bình 2021"?.

hoa-hau-thuy-tien-2-1638693450.jpg
 

Hoa hậu Hòa bình Ecuador trả lời: "Tôi tin mình có đủ những tố chất mà ban tổ chức tìm kiếm ở người chiến thắng và ở một người phụ nữ. Đó chính là sắc đẹp, hình thể và trí tuệ và tôi cũng rất chăm chỉ làm việc".

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Thùy Tiên xúc động và không giấu được cảm xúc ngạc nhiên khi lọt vào top 2 cuộc thi: "Tôi thú thực rất xúc động và hồi hộp khi đứng đây. Tôi rất hạnh phúc và vui khi có mặt tại đây tới giây phút này. Đây là một kỷ niệm và cơ hội tuyệt vời với chính tôi.

Tôi có mặt tại đây nhờ sự ủng hộ của những khán giả tại quê nhà. Tôi muốn nói với các bạn rằng, hãy nỗ lực, hãy cố gắng và giấc mơ sẽ trở thành hiện thực. Các người bạn Thái Lan đã đối xử với tôi rất hiếu khách, tôi đã có những kỷ niệm tuyệt vời khi có mặt tại đây tham dự cuộc thi".

Điều thú vị là, sau khi trả lời bằng tiếng Anh lưu loát, Thuỳ Tiên còn trả lời bằng cả tiếng Thái, khiến khán giả cổ vũ vỗ tay không ngớt...

Mời các bạn cùng xem giấy phút hồi hộp nhất trên sân khấu khi MC xướng tên Hoa hậu hoà bình thế giới 2021: Việt Nam!

Theo Trái tim người lính