Công ty Cổ phần Dầu Thực vật Tân Bình (Nakydaco) Đồng Hành Cùng SEA Game 31

21/05/2022 19:28

Theo dõi trên

Nakydaco vinh hạnh đồng hành cùng SEA Game 31 kì Đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

nakydaco-21522-a1-1653136024.jpg
Công ty Cổ phần Dầu Thực vật Tân Bình (Nakydaco) đồng hành cùng SEA Game 31

Được thành lập năm 1971, trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, NAKYDACO đã trở thành một thương hiệu dầu ăn được tin cậy. Một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công cho thương hiệu NAKYDACO đó chính là chữ tín, sự chân thành, nhiệt huyết trong văn hóa kinh doanh của NAKYDACO.

Đến với SEA Games 31, NAKYDACO tiếp tục đồng hành và cùng cổ vũ cho các vận động viên các bộ môn chinh phục những thành tích tốt nhất.

Trong không khí sôi động của kì đại hội thể thao và với tinh thần nhiệt huyết không ngừng phát triển lớn mạnh, nâng tầm giá trị thương hiệu Việt.

NAKYDACO là một trong những Doanh nghiệp đã triển khai đổi mới đồng bộ và toàn diện trong công tác quản lý. Các sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền máy móc và công nghệ hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.

Hiện nay, sản phẩm của NAKYDACO được phân phối rộng khắp cả nước và xuất khẩu ra thị trường lớn như: Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,...

Thu Trang

Bạn đang đọc bài viết "Công ty Cổ phần Dầu Thực vật Tân Bình (Nakydaco) Đồng Hành Cùng SEA Game 31" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn