Công Ty TNHH Thương mại Dịch Vụ Tâm Hoa Sen được chọn là nhà Phân phối chính thức của Công Ty Lux Decor

Hằng Nga

09/11/2023 20:07

Theo dõi trên

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Tâm Hoa Sen thuộc sở hữu của CEO Nguyễn Thị Dung (Người Đẹp Trí Tuệ Hoa Hậu Doanh Nhân Biển 2023) được chọn nhà phân phối chính thức toàn quốc cho sản phẩm rèm của Công ty Lux Decor Miền Trung.

Nói về Công ty Lux Decor Miền Trung, đó là đơn vị sản xuất và cung cấp sản phẩm rèm cửa cao cấp với nguyên liệu nhập khẩu Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản, … mang thương hiệu Modero – thương hiệu dẫn đầu xu hướng ngành rèm Việt Nam.

CEO Nguyễn Thị Dung, một nữ doanh nhân tài năng và bản lĩnh chia sẻ “Xây dựng công ty theo định hướng coi trọng giá trị uy tín với tiêu chí hợp tác cùng phát triển”. Chính vì vậy, Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Tâm Hoa Sen được các thương hiệu tin tưởng lựa chọn làm nhà phân phối các sản phẩm cao cấp, trong đó có sản phẩm rèm cửa Modero.

Trao đổi cùng quý báo chí, ông Trương Đình Nhân – Giám đốc Công ty Lux Decor Miền Trung – chia sẻ: Công ty có hàng ngàn đối tác trên toàn quốc và chúng tôi thực sự tin tưởng để gửi gắm nhãn hàng tới CEO Nguyễn Thị Dung bởi tôi nhận thấy những năng lực nỗi trội cùng nỗ lực không ngừng. Cô ấy luôn có những chiến lược và kế hoạch rõ ràng, quyết liệt trong công việc và kinh doanh. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và mong rằng sự hợp tác với Công ty Tâm Hoa Sen của Ceo Nguyễn Thị Dung có những phát triển vượt bậc trong tương lai.

Hướng tới thương hiệu sản phẩm uy tín chất lượng để luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng và các dự án xứng tầm, Rèm Cửa Modero luôn tiên phong trong phát triển chất lượng sản phẩm cùng với nguyên vật liệu và phụ kiện tốt nhất.

Là đối tác đáng tin cậy, Tâm Hoa Sen cam kết chung tay góp phần thúc đẩy các mối quan hệ, giao lưu cùng các đối tác để đưa được sản phẩm mành rèm cao cấp Modero đến với công trình trên toàn quốc.

Bạn đang đọc bài viết "Công Ty TNHH Thương mại Dịch Vụ Tâm Hoa Sen được chọn là nhà Phân phối chính thức của Công Ty Lux Decor" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn