Doanh nhân Đỗ Ngọc Diệp - Hành trình bản lĩnh, tự tin và tỏa sáng

Vừa qua, bên lề sự kiện truyền thông “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương” năm 2022 tại Hà Nội, chúng tôi lại một lần nữa được gặp gỡ doanh nhân Đỗ Ngọc Diệp - Chủ nhân thương hiệu yến sào Natunest và được chị trải lòng về hành trình tỏa sáng, thành công của mình.

Doanh nhân Đỗ Ngọc Diệp có cơ duyên với mảnh đất Khánh Hòa - một trong những vùng đất được thiên nhiên ưu đãi không chỉ về phong cảnh thiên nhiên hữu tình mà còn có một sản phẩm được coi là “tinh túy của đất trời”, đó là yến sào. Cũng từ đây, Yến sào Natunest đã chính thức được khai sinh và không ai khác, chủ nhân thương hiệu chính là doanh nhân Đỗ Ngọc Diệp.

z3388537795568-279c35c125b1c7ed1daa05ed8cd254c6-1651654207.jpg

Chị tâm sự: “Diệp thành lập công ty đúng vào thời điểm dịch bệnh Covid-19 bắt đầu bùng phát và lây lan tại Việt Nam. Chính vì thế công ty đã gặp không ít khó khăn về mọi mặt. Từ gián đoạn nguồn cung, thương hiệu non trẻ cho tới sức mua của người tiêu dùng cũng giảm mạnh khiến việc sản xuất, kinh doanh dường như bị đóng băng”.
Thế nhưng “lửa thử vàng, gian nan thử sức”, những khó khăn chất chồng ấy không hề làm Đỗ Ngọc Diệp nản chí, ngược lại còn thể hiện được bản lĩnh của người nữ doanh nhân xinh đẹp ấy.

 

mg-2927-1651654229.jpg
Doanh nhân Đỗ Ngọc Diệp và đội ngũ nhân viên Yến sào Natunest trong buổi lễ khai trương gần đây

Dành trọn tâm huyết cho đứa con tinh thần của mình, chị đã đi học hỏi, tìm tòi nhiều nơi để từng bước hoàn thiện, nâng cao chất lượng cho những sản phẩm mang thương hiệu Yến sào Natunest. Mặt khác chị còn tham gia các lớp học về quản trị doanh nghiệp, xây dựng đội ngũ, và cơ duyên đã đến khi chị gặp và được thầy Phạm Thành Long giúp đỡ.

z3387491582286-dc5fa14bfa0a8f3b8aa22257b6344153-1651654229.jpg
Doanh nhân Đỗ Ngọc Diệp và thầy Phạm Thành Long

Cũng từ đây, năng lực thực sự của chị dường như được đánh thức và phát huy. Với năng lượng tưởng chừng không bao giờ cạn cùng những nỗ lực của bản thân, chị đã lan tỏa thương hiệu Natunest cũng như “truyền lửa” tới hàng ngàn chị em khác thông qua những giá trị về sức khỏe mà yến sào mang lại.
Chính vì những giá trị cốt lõi bền vững ấy, cho nên chỉ chưa đầy 5 năm kể từ khi thành lập, thương hiệu Yến sào Natunest đã liên tiếp nhận được nhiều danh hiệu cao quý, đặc biệt là được người tiêu dùng khắp mọi miền tin dùng. Gần đây nhất chính là Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương” năm 2022.

z3369863692966-e8e060c7e4343c95a265752fea0e56aa-1651654303.jpg
Doanh nhân Đỗ Ngọc Diệp nhận cúp và chứng nhận Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương” năm 2022

Sự kiện ấy lại một lần nữa khẳng định được tầm nhìn chiến lược và bản lĩnh của doanh nhân Đỗ Ngọc Diệp đã đưa doanh nghiệp vượt qua thử thách, vươn tới thành công. Trân trọng hơn nữa chính là cơ hội làm giàu mà chị đã trao tới hàng ngàn chị em phụ nữ khác trên cả nước.
Chị tự hào cho biết thêm: “Theo Diệp, người phụ nữ biết lo toan cho gia đình là điều đáng quý. Thế nhưng một người phụ nữ giỏi việc nước - đảm việc nhà, tự chủ kinh tế mới thực sự là tự do và trân quý”.

mg-2875-1651654230.png
Nhiều chị em đã trở nên thành công và tự chủ khi hợp tác với thương hiệu Natunest

Kết thúc buổi trò chuyện, doanh nhân Đỗ Ngọc Diệp cũng mong muốn tất cả các chị em hãy theo đuổi đam mê trong công việc, sẵn sàng đối mặt với khó khăn, thử thách trên con đường khởi nghiệp. Hãy là một người phụ nữ thời đại 4.0: Bản lĩnh, tự tin và tỏa sáng. Chỉ cần kiên trì như thế, "quả ngọt" sẽ đến với bạn!