Doanh nhân Hồ Thanh Hương đồng hành với Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022

Mộc Miên

24/04/2022 22:03

Theo dõi trên

Được mệnh danh là nữ doanh nhân “mát tay” với các cuộc thi nhan sắc, mới đây chị cùng với thương hiệu ngọc trai Queen Pearl đã góp mặt vào sự kiện Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022, được tổ chức tại đảo ngọc Phú Quốc vào đêm 19/04 vừa qua.

1-hth-1650811968.jpg
Doanh nhân Hồ Thanh Hương - CEO của thương hiệu ngọc trai Queen Pearl)

 

Không hổ danh là “bà trùm” vương miện, doanh nhân Hồ Thanh Hương và Queen Pearl đã tài trợ cho nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước và rất nhiều đấu trường nhan sắc quốc tế. Với phong cách thời trang cá tính, CEO Hồ Thanh Hương nổi bật và sang trọng tại sự kiện. Người đẹp từng làm giám khảo nhiều cuộc thi dành cho phái đẹp nên có kinh nghiệm dày dặn, chị đã vinh dự khi ngồi vào vị trí giám khảo khách mời của Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022.

CEO Hồ Thanh Hương là một doanh nhân tài ba trong lĩnh vực kinh doanh trang sức ngọc trai, bên cạnh đó chị còn được mệnh danh là nữ doanh nhân mang đến tài lộc và may mắn cho khách hàng khi những sản phẩm cô mang đến cho khách hàng và mang đến thành công cho chủ nhân.

Mong muốn lan tỏa những giá trị về trang sức và nghệ thuật, chị rất vinh dự khi được góp phần vào thành công của Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022.

Đêm chung kết Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ đã gây được ấn tượng với khán giả ngay giây phút mở màn với phần thi trang phục áo dài. Trên nền nhạc “Sắc mộc”, trong tà áo dài thướt tha, duyên dáng, các thí sinh đã thật sự tự tin và tỏa sáng. Không những thế cả khán phòng đã được thưởng thức một màn trình diễn dạ hội vô cùng xuất sắc, từ thần thái, khuôn mặt đến từng sải chân bước đi dường như càng làm tăng thêm nét quyến rũ ở mỗi thí sinh.

2-hth-1650811968.jpg

: Doanh nhân Hồ Thanh Hương, Nhà báo Minh Thúy - Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022

Trải qua các vòng thi chính cùng với những hoạt động ngoại khóa trong 2 ngày 17 - 18/4 như thiền, yoga, thể dục, bikini, dạo phố, vẻ đẹp tiềm ẩn của 14 thí sinh Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ càng được “nở hoa” rạng rỡ và mỗi người đều tạo nên dấu ấn riêng của mình. Chính vì vậy, Hội đồng giám khảo đã có những “tranh luận” quyết liệt. Hoa hậu Đền Hùng Giáng My với vai trò Trưởng ban giám khảo cuộc thi đã xướng tên Top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi

Cuối cùng, danh hiệu cao nhất thuộc về Nguyễn Hoàng Phương Anh (SBD 06). Cả khán phòng vỡ òa trong sự hân hoan bởi Phương Anh đăng quang một cách đầy thuyết phục.

Cùng với Nguyễn Hoàng Phương Anh, Á hậu 1 đã thuộc về Huỳnh Thị Thanh Nga (SBD 03), cùng lần lượt các giải phụ: Hoa hậu nhân ái đã thuộc về thí sinh Đoàn Phương Lan (SBD 12); Hoa hậu phong cách chính là Nguyễn Thị Kiều Tiên (SBD 10); Huỳnh Thái Trâm Anh đã hoàn toàn được thuyết phục với giải thưởng Hoa hậu áo dài (SBD 13), Hoa hậu thời trang đã thuộc về Vũ Khánh Linh (SBD 04); Hoa hậu truyền thông đã được trao cho thí sinh Lê Hải Yến (SBD 14); Hoa hậu thể thao thuộc về Trần Thị Hồng Lan (SBD 09), Hoa hậu trí tuệ không ai khác chính là thí sinh Nguyễn Như Hà (SBD 11).

Hoa hậu duyên dáng hoàn vũ 2022 là cuộc thi thể hiện tài năng, bản lĩnh và nét quyến rũ của phụ nữ khắp nơi trên thế giới, không giới hạn ngành nghề, diễn ra định kỳ hàng năm, do Trường Sơn Media phát triển nội dung, sở hữu bản quyền và được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam.

Thông qua cuộc thi, BTC mong muốn đem đến thông điệp truyền cảm hứng cho Phái Đẹp thêm tự tin, phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp của mình. Cuộc thi đem đến nhiều giá trị nhân văn, tăng cường giao lưu gắn kết cộng đồng cho một nửa thế giới - những người được ưu ái gọi tên: Phái Đẹp.

3-hth-1650811968.jpg
Hoa hậu Giáng My và doanh nhân Hồ Thanh Hương
4-hth-1650811968.jpg
Doanh nhân Hồ Thanh Hương (giữa) và các cộng sự của Queen Pearl)
5-hth-1650812405.jpg

Đại diện của ngọc trai Queen Pearl (áo xanh) cùng Hoa hậu Nguyễn Thanh Giang (áo đen) và Hoa hậu Đại sứ Nguyễn Thu Trang trao giải Á hậu 1 cho thí sinh Huỳnh Thị Thanh Nga (SBD 03)

6-hth-1650812406.jpg
Các thí sinh Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ trong vòng thi bikini
7-hth-1650812405.JPG

Đại diện của ngọc trai Queen Pearl nhận cup và thư cảm ơn từ Ban tổ chức)

 

Ảnh trong bài: Khanh Nguyễn, Hải Diễm, Lý Võ Phú Hưng, Nam Hải

Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Hồ Thanh Hương đồng hành với Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn