Dự án “Hoàn thiện vẻ đẹp phụ nữ 2022” chính thức khởi động

Mộc Miên

12/10/2022 09:18

Theo dõi trên

Khi đề cập đến vẻ đẹp chuẩn mực của người phụ nữ ngày xưa người ta thường nhắc tới công dung ngôn hạnh. Tuy nhiên ở thời đại mới, ngoài việc đảm việc nước, giỏi việc nhà người phụ nữ còn biết yêu thương bản thân để hoàn thiện vẻ đẹp của chính mình hơn nữa, phù hợp với sự phát triển của xã hội hiện đại.

1-1665540143.jpg

Các vị khách mời chia sẻ

Phụ nữ thời hiện đại thường tìm cho mình một quan niệm và phong cách sống khác nhau, đó là bắt nguồn từ sự thay đổi nhận thức về cái đẹp mà họ hướng đến. Điều này càng khẳng định sự tiến bộ trong tư tưởng và tự tin vào chính mình. Chính vì lẽ đó, BTC của chương trình "Hoàn thiện vẻ đẹp phụ nữ 2022" đã chính thức ra mắt dự án cũng như công bố hành trình đi tìm và hoàn thiện vẻ đẹp toàn diện cho những chị em phụ nữ yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.

2-1665540192.jpg

Vương miện cùng với các phần quà giá trị được đến từ thương hiệu Ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc do doanh nhân Hồ Thanh Hương sáng lập và điều hành

Chia sẻ với phóng viên, chị Hà My - Đại diện BTC chương trình cho biết sức hút và  cái đáng quý nhất của một người phụ nữ là không nằm ở bề ngoài, cũng không thuộc về địa vị, mà ở nội tâm. Tính cách hiền hòa, nhân hậu, sống chân thành với mọi người… đó chính là bí quyết để trở thành người phụ nữ đẹp. Vì thế, là người phụ nữ hiện đại cần phải luôn làm mới bản thân mình, không những ở khía cạnh tâm hồn mà phải đến từ nét đẹp cơ thể nữa. “Thực ra theo năm tháng, sự quyến rũ từ đức hạnh của người phụ nữ là vẻ đẹp lâu bền nhất. Người đàn ông càng ở gần, càng sống chung, càng gắn bó, càng nhận thấy không thể rời xa được. Đây là vẻ đẹp nội tâm, là nét duyên ngầm, thời gian không thể nào làm phai nhạt. Đây cũng chính là ý nghĩa cũng như mục đích của chương trình đi tìm và “Hoàn thiện vẻ đẹp phụ nữ 2022” chính thức ra đời, khởi động.

3-1665540237.jpg

Vương miện đến từ thương hiệu Ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc do doanh nhân Hồ Thanh Hương sáng lập và điều hành.

Hành trình xuyên suốt từ vòng khởi động tới các vòng loại để tới bán kết, chung kết của chương trình sẽ có mặt các chuyên gia tư vấn, trang điểm, chuyên gia cố vấn hình thể, ngôn ngữ…. Họ cũng chính là các chuyên gia trong cuộc sống, những người đã và được xã hội biết tới với vị trí đặc biệt nổi tiếng như Đại biểu quốc hội, Nhà sử học Dương Trung Quốc, Diễn viên Quách Thu Phương, Người trang điểm cho tổng thống Mỹ Bill Clinton – chuyên gia trang điểm Lê Dũng, ca sĩ Du Thiên, nhạc sĩ Đông Thiên Đức - tác giả ca khúc “Ai chung tình được mãi”… cùng hàng loạt các dàn nghệ sĩ khách mời tham dự và đóng góp những ý kiến – chia sẻ kinh nghiệm cho việc hoàn thiện vẻ đẹp tôn quý nhất của người phụ nữ ở thời đại công nghệ số.

5-1665540298.jpg

Diễn viên Quách Thu Phương

Với người phụ nữ hiện đại, sự tri thức giúp họ cư xử và dung hòa cuộc sống dễ dàng hơn, đồng thời họ cũng biết sắp xếp gia đình và công việc một cách khoa học hơn. Tất cả những điều trên đều phải học hỏi, phải rèn luyện lâu dài mới có. Muốn trở thành một người phụ nữ hiện đại và đầy nét quyến rũ không khó lắm, nhưng để trở thành một người phụ nữ giàu văn hóa sống thì thật không dễ chút nào. Đây cũng chính là thông điệp – là sợi chỉ đỏ xuyên suốt khắp chương trình nhằm tìm ra vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ hiện đại năm 2022 để tôn vinh.

6-1665540454.jpg

Ca sĩ Hồ Quang Tám

Trong buổi công bố chương trình dự án “Hoàn thiện vẻ đẹp phụ nữ 2022” – BTC cũng sẽ công bố vương miện cũng như phần quà giá trị dành cho những người đẹp, thí sinh tham dự chương trình và đạt giải thưởng cao nhất. Vương miện cùng với các phần quà giá trị được đến từ thương hiệu Ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc do doanh nhân Hồ Thanh Hương sáng lập và điều hành.

Một số hình ảnh tại buổi công bố chương trình dự án “Hoàn thiện vẻ đẹp phụ nữ 2022”:

7-1665540631.jpg

Diễn viên Hoàng Yến

8-1665540685.jpg

Ca sĩ Hồ Quang Tám (bên phải)

9-1665540736.jpg

Diễn viên Quách Thu Phương (bên phải)

4-1665540904.jpg
Các vị khách mời

 

Bạn đang đọc bài viết "Dự án “Hoàn thiện vẻ đẹp phụ nữ 2022” chính thức khởi động" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn