“Du hành tuổi thơ” - Chương trình truyền hình thực tế thú vị dành cho trẻ em

Vương Quốc Hoa

04/04/2022 22:18

Theo dõi trên

Ngày 4/4/2022, tại Hà Nội, Ban Thanh thiếu niên - Đài Truyền hình Việt Nam (VTV6) phối hợp với Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Việt cùng nhà tài trợ Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai - đơn vị sở hữu thương hiệu bánh kẹo Richy tổ chức buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Du hành tuổi thơ”.

img-1128-1649077192.jpg
Với sự tham gia của các diễn viên: Thanh Hương, Hoàng Yến, Thanh Trang, Phạm Hồng,… cùng các “mẫu nhí”: Bảo Trâm, Cherry, Mẫu Quỳnh Chi… Chương trình được đánh giá là mang tính giáo dục, nhân văn nhưng cũng có tính giải trí vô cùng hấp dẫn.

Chương trình có sự tham dự của ông Nguyễn Đức Hòa - Phó trưởng Ban Thanh thiếu niên - Đài Truyền hình Việt Nam; bà Trần Thị Thu Hương - Giám đốc Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Việt; bà Trịnh Thị Vân - Giám đốc Maketing Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai - đơn vị sở hữu thương hiệu bánh kẹo Richy; cùng các em nhỏ và các bậc phụ huynh yêu thích điện ảnh và du lịch trải nghiệm.

Với sự tham gia của các diễn viên: Thanh Hương, Hoàng Yến, Thanh Trang, Phạm Hồng,… cùng các “mẫu nhí”: Bảo Trâm, Cherry, Mẫu Quỳnh Chi… Chương trình được đánh giá là mang tính giáo dục, nhân văn nhưng cũng có tính giải trí vô cùng hấp dẫn.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Đức Hòa, Phó trưởng Ban Thanh thiếu niên - Đài Truyền hình Việt Nam cho biết: COVID-19 và những hệ lụy phức tạp sau đại dịch đã khiến nhiều em học sinh phải ở nhà quá lâu, phải học online quá nhiều. Sau đại dịch, chúng ta phải bắt đầu xây dựng những nền tảng sức khỏe tinh thần mới mẻ cho mọi trẻ em.

Đó chính là lý do để Ban Thanh thiếu niên - Đài Truyền hình Việt Nam (VTV6) phối hợp với Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Việt cùng nhà tài trợ Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai - đơn vị sở hữu thương hiệu bánh kẹo Richy sản xuất chương trình truyền hình thực tế “Du hành tuổi thơ”.

Chương trình truyền hình thực tế “Du hành tuổi thơ” sẽ bao gồm những thông điệp giàu tính nhân văn và lan tỏa. Thông qua chương trình, những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn sẽ được cung cấp để các gia đình có nhiều lựa chọn hơn cho những buổi dã ngoại, cho con nhỏ có cơ hội rời xa các thiết bị điện tử, cùng vận động, gắn kết tình cảm gia đình.

Chia sẻ tại buổi họp báo, bà Trịnh Thị Vân - Giám đốc Maketing Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai - đơn vị sở hữu thương hiệu bánh kẹo Richy - chia sẻ: Trong đại dịch COVID, các em nhỏ phải ở nhà. Cảm giác tù túng, thiếu vận động… khi ở nhà chống dịch, cộng với việc học online nhiều giờ mỗi ngày, sẽ khiến các em căng thẳng, có tâm lý xáo trộn. Vì vậy, nếu được trải nghiệm trong một chương trình thực tế như “Du hành tuổi thơ”, các bé sẽ có cơ hội được vươn ra thế giới bên ngoài, được trải nghiệm và thể hiện bản thân mình.

Đại diện Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai khẳng định: Chương trình truyền hình thực tế “Du hành tuổi thơ” sẽ thu hút các khán giả nhỏ vừa xem chương trình vừa tự nhiên tiếp thu các kiến thức cơ bản và có trải nghiệm riêng mình từ trải nghiệm thực tế của các bạn khác. Cha mẹ của các em cũng có thể học hỏi nhiều kinh nghiệm giáo dục cho trẻ nhỏ.

“Gắn kết gia đình” chính là thông điệp Richy muốn gửi đến khách hàng thông qua chương trình này. Bởi nội dung chương trình rất phù hợp với “tính cách” thương hiệu Richy nói chung, và các nhãn hàng nói riêng với tiệu chí: Tiện lợi - Dinh dưỡng - Kết nối mọi người.

Khẳng định “Du hành tuổi thơ” chắc chắn sẽ mở ra cánh cửa dẫn các em thiếu nhi đến với nhiều cơ hội trong cuộc sống. Nhà tài trợ chương trình tin rằng, đây cũng là dịp để thầy cô, cha mẹ phát hiện sớm tố chất của con em mình; từ đó, có những định hướng đúng cho việc phát triển thiên hướng ở trẻ nhỏ, tạo điều kiện cho các em đi theo con đường mình yêu thích.

Được biết, mỗi số phát sóng của “Du hành tuổi thơ” đều được đầu tư công phu về nội dung và hình ảnh, đem đến những cung bậc cảm xúc hấp dẫn cho khán giả. Chương trình lên sóng, hy vọng sẽ được khán giả đón nhận và đóng góp ý kiến để mỗi ngày một hoàn thiện hơn.

“Du hành tuổi thơ” chính thức được phát sóng trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam bắt đầu từ ngày 04/04/2022, phát trong khung giờ 18 giờ, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình "Du hành tuổi thơ", xin vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Việt: Tầng 26 tòa Tây, Lotte 54 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP Hà Nội.Handphone: 0357002137; Email: loanle@vietevent.com.vn.

Phía đơn vị tài trợ chương trình: Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai được thành lập năm 2001, là nhà sản xuất và phân phối những sản phẩm bánh kẹo thơm ngon và hấp dẫn hàng đầu Việt Nam.Thông tin chi tiết tham khảo tại: Website:http://richy.com.vn/; Facebook: https://www.facebook.com/banhkeorichy.

 

Bạn đang đọc bài viết "“Du hành tuổi thơ” - Chương trình truyền hình thực tế thú vị dành cho trẻ em" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn