Hoa hậu Quốc tế Hải Yến - Nữ doanh nhân trẻ tài năng trong ngành làm đẹp

01/12/2022 14:31

Theo dõi trên

Lê Hải Yến, sinh năm 1989 tại Vĩnh Phúc. Hải Yến được biết đến với ngôi vị quán quân trong cuộc thi nhan sắc Hoa Hậu Quốc Tế Đài Loan 2019. Vượt qua hàng ngàn thí sinh của nhiều quốc gia, bằng nhan sắc và sự thông minh cùng tài năng cô đã chinh phục ngôi vị cao nhất ở cuộc thi nhan sắc Quốc tế này.

2-hai-yen-1669877707.jpg

Hải Yến được biết đến với ngôi vị quán quân trong cuộc thi nhan sắc Hoa Hậu Quốc Tế Đài Loan 2019

Hoa hậu Quốc tế Hải yến khao khát trở thành một nữ hoàng về ngành làm đẹp

 Mặc dù sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhưng với niềm đam mê bất tận, cùng với sự quyết tâm, phấn đấu không ngừng nghỉ đã giúp Hải Yến có chỗ đứng vững chắc và được nhiều người biết đến trong ngành làm đẹp.

1-hai-yen-1669877745.jpg
Hoa hậu Quốc tế Hải Yến

Hải Yến sống xa bố mẹ từ khi lên 9 tuổi nên cô luôn phải học cách sống tự lập để trở thành điểm tựa vững chắc cho 2 em nhỏ. Do có “máu” đam mê kinh doanh từ nhỏ, nên lên lớp 10 Hải Yến đã bắt đầu tập kinh doanh mỹ phẩm và quần áo thời trang. Hải Yến luôn xác định phương châm sống: “Giàu hai con mắt, khó hai bàn tay, cứ làm ắt sẽ có, không nên sợ khổ mà phải biết sợ nghèo”. Đấy cũng là động lực thôi thúc Hải Yến phải nỗ lực hết mình trong sự nghiệp, cũng như cuộc sống.

9-hai-yen-1669877790.jpg
Năm 20 tuổi, Hải Yến tốt nghiệp ngành Y dược

Năm 20 tuổi, Hải Yến tốt nghiệp ngành Y dược, nhưng vì lòng đam mê kinh doanh luôn trỗi dậy nên Hải Yến không theo ngành Y mà cô quyết định lựa chọn sang lĩnh vực kinh doanh.

19-hai-yen-1669877847.jpg

Hải Yến luôn rất tâm huyết với nghề, kết hợp với việc ứng dụng các thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất của thế giới trong quá trình thực hiện nhiệm vụ làm đẹp cho khách hàng

Các cụ thường nói “an cư mới lạc nghiệp”, năm 21 tuổi, mặc dù vẫn còn quá trẻ nhưng Hải Yến quyết tâm xây dựng gia đình để ổn định cuộc sống. Những ngày đầu xây dựng gia đình là những ngày vô cùng khó khăn và thử thách với Hải yến, khi gia đình chồng cũng có hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

20-hai-yen-1669877895.jpg

Hải Yến định hướng và phát triển để nâng tầm vị thế thương hiệu mỹ phẩm Việt trên trường quốc tế

Hải Yến lập nghiệp với hai bàn tay trắng, kinh doanh rất nhiều nghề như: cà phê, thời trang, nhà hàng ăn uống, quán bia hơi, ăn sáng và dần dần cô lấn sang nghề kinh doanh Spa, cũng là đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong sự nghiệp.

Với niềm đam mê bất tận, Hoa Hậu Quốc tế Hải Yến luôn khao khát trở thành một nữ hoàng về ngành làm đẹp và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ mới chập chững bước vào nghề kinh doanh Spa.

4-hai-yen-1669877984.jpg

Hải Yến nhận cúp tại triển lãm thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam - Asean

Với tay nghề thâm niên gần 10 năm trong lĩnh vực làm đẹp, Hải Yến luôn rất tâm huyết với nghề, kết hợp với việc ứng dụng các thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất của thế giới trong quá trình thực hiện nhiệm vụ làm đẹp cho khách hàng. Hiện nay Hải Yến đã có hàng trăm học viên là những bạn trẻ, chủ các Spa nổi tiếng trong và ngoài nước. Với mong muốn và khát khao giúp thay đổi cuộc đời và số phận cho những bạn trẻ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời, Hải Yến cũng mong muốn lan tỏa giá trị cốt lõi về ngành làm đẹp, phát triển sâu rộng cho chị em đam mê khởi nghiệp kinh doanh và có được những thành quả nhất định.

3-hai-yen-1669878090.jpg

Bên lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, Hoa hậu Quốc tế Hải Yến đạt được rất nhiều giải thưởng

Nhận thấy thị trường tiềm năng và nhu cầu mỹ phẩm của phụ nữ ngày càng mạnh mẽ, cộng với sự tinh tế, nhạy bén và vốn kiến thức sâu rộng cùng với 10 năm dày dặn kinh nghiệm trong ngành làm đẹp , Hải Yến cùng với sự góp sức của cộng sự là 2 Fouder đồng sáng lập: Tổng giám đốc Quỳnh Mai và 2 Phó chủ tịch là Nguyễn Anh Thư và Hằng Ruby thành lập lên Công ty ISALI Việt Nam và Hải Yến giữ cương vị Chủ tịch Hội đồng quản trị của công ty. Với mong muốn phát triển thành công hàng đầu Việt Nam về sản xuất và xuất khẩu mỹ phẩm, chiếm lĩnh thị trường trên Thế giới.

8-hai-yen-1669878147.jpg

Hoa hậu Quốc tế Hải Yến luôn tâm niệm lấy tâm làm gốc, lấy uy tín làm nền tảng phát triển, lấy chất lượng làm tôn chỉ hành động

Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Hoa hậu Quốc tế Hải Yến vẫn luôn toả sáng nhờ sự trẻ trung, thần thái tự tin và quyến rũ. Hải Yến được xem là đại diện cho người phụ nữ tài sắc vẹn toàn lại có tâm.

Bí quyết thành công của Hoa hậu Quốc tế Hải Yến.

Không chỉ là hình mẫu phụ nữ hoàn mỹ với vẻ đẹp bề ngoài, Hoa hậu Hải Yến còn bản lĩnh trên thương trường.

5-hai-yen-1669878236.jpg

Hoa hậu Quốc tế Hải Yến phát biểu tại buổi họp báo ra mắt Miss U30 VN 2021

Tiếng lành đồn xa, Hoa hậu Quốc tế Hải Yến đã có nhiều khách hàng ở nước bạn đặt lịch làm đẹp. Chị hiểu rõ tâm lý, thị hiếu, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Ngoài lĩnh vực làm đẹp, Hoa hậu Hải Yến còn kinh doanh nhiều lĩnh vực khác và đều rất thành công, bản thân Hải Yến cũng mong muốn xây dựng một tập đoàn kinh doanh đa dạng như: đầu tư Bất động sản và xây dựng; Truyền thông và Sự kiện; Nhà hàng, khách sạn, nghỉ dưỡng.

10-hai-yen-1669878377.jpg

Hoa hậu Quốc tế Hải Yến đang giữ chức vụ Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ  - Đào tạo Thẩm mỹ Hải Yến

Không ngủ quên trên chiến thắng, Hoa hậu Hải Yến không ngừng học tập, hoàn thiện bản thân và đặt cho mình những mục tiêu cao hơn. Chị cũng nỗ lực giúp hàng nghìn phụ nữ khác giàu có, hạnh phúc và bản lĩnh hơn.

14-hai-yen-1669879127.jpg

Không chỉ là hình mẫu phụ nữ hoàn mỹ với vẻ đẹp bề ngoài, Hoa hậu Hải Yến còn bản lĩnh trên thương trường

Hoa hậu Quốc tế Hải Yến có tầm nhìn rất vĩ mô, cô muốn trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản xuất và xuất khẩu, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe an toàn và lành tính. Đồng thời, trở thành tổ chức hàng đầu tiên phong, trong ngành công nghiệp mỹ phẩm sạch và thực phẩm sạch.

15-hai-yen-1669879013.jpg

Hoa hậu Hải Yến không ngừng học tập, hoàn thiện bản thân và đặt cho mình những mục tiêu cao hơn

Hải Yến định hướng và phát triển thành một tập đoàn đa ngành nghề, với các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống con người Việt Nam, nâng tầm vị thế thương hiệu mỹ phẩm Việt trên trường quốc tế.

22-hai-yen-1669878442.jpg
Hải Yến kí hợp đồng kinh doanh với đối tác

Với sứ mệnh cao cả, là kiến tạo ra các sản phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng Việt với chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Góp phần phụng sự và tôn vinh cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam và Quốc tế. Bên cạnh đó, sẽ kiến tạo nên các Spa, thủ lĩnh giàu có, góp phần thay đổi cuộc đời của con người, giúp hàng triệu gia đình Việt trở nên ổn định kinh tế, giàu có và thịnh vượng hơn.

23-hai-yen-1669878544.jpg

Hoa hậu Quốc tế Hải Yến được xem là đại diện cho người phụ nữ tài sắc vẹn toàn lại có tâm

Hoa hậu Quốc tế Hải Yến luôn tâm niệm lấy tâm làm gốc, lấy uy tín làm nền tảng phát triển, lấy chất lượng làm tôn chỉ hành động để tạo ra giá trị cốt lõi, luôn tôn trọng chuẩn mực đạo đức xã hội, vì một cộng đồng xinh đẹp, văn minh và thịnh vượng.

24-hai-yen-1669878637.jpg

Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Hoa hậu Quốc tế Hải Yến vẫn luôn toả sáng nhờ sự trẻ trung, thần thái tự tin và quyến rũ

Trong giới làm đẹp và Spa Hải Yến cũng đạt được rất nhiều thành tựu và giải thưởng đáng kể như: Đạt cúp Bàn tay vàng ngành làm đẹp 2018. Đây là phần thưởng vô cùng xứng đáng dành cho sự cố gắng cũng như tín nhiệm của khách hàng dành cho Hải Yến để cô có được thành công như ngày hôm nay.

11-hai-yen-1669878701.jpg

Hải Yến được biết đến với ngôi vị quán quân trong cuộc thi nhan sắc Hoa Hậu Quốc Tế Đài Loan 2019

Hải Yến cũng từng làm Ban Giám Khảo cho rất nhiều các chương trình và các cuộc thi lớn nhỏ: Cuộc thi Master Beauty Contest Việt Hàn 2019, ban giám khảo International Beauty Competition PMU 2018, ban giám khảo Super Idol Show Men 2018, ban giám khảo Face Of VietNam 2022…

16-hai-yen-1669878760.jpg
Hoa hậu Quốc tế Hải Yến làm ban giám khảo Face Of VietNam 2022

Năm 2019 Lê Hải Yến đạt danh hiệu Hoa hậu Quốc tế và cũng trong năm này, Hải Yến đạt thêm danh hiệu Nữ hoàng thảm đỏ MU30 và hiện nay Hải Yến đang giữ chức vụ Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ  - Đào tạo Thẩm mỹ Hải Yến.

13-hai-yen-1669878874.jpg
Hoa hậu Quốc tế Hải Yến làm ban giám khảo Face Of VietNam 2022

Sống với khát vọng được cống hiến và cho đi là niềm hạnh phúc, mặc dù công việc bận rộn nhưng Hoa hậu Hải Yến vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện.

00-hai-yen-1669889950.jpg
Hải Yến luôn cố gắng để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn

Đối với Hải Yến, làm đẹp cho người thôi vẫn chưa đủ mà phải làm đẹp cho xã hội nữa. Chị luôn cố gắng để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em nhỏ có đầy đủ cơm ăn áo mặc và được đến trường.

0-hai-yen-1669889905.jpg
Hoa hậu Hải Yến vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện

Với phương châm sống “Dám nghĩ dám làm, tự tin làm chủ cuộc sống” Hoa hậu Quốc tế Hải Yến luôn ngập tràn năng lượng và khao khát được cống hiến. Chúc cho Hải Yến ngày càng thành công hơn nữa trên sự nghiệp mà cô đã chọn.

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Quốc tế Hải Yến - Nữ doanh nhân trẻ tài năng trong ngành làm đẹp" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn